Top 3 Pod 1 lần 5000 hơi hot nhất năm 2022

Pod 1 lần 5000 hơi trở lên luôn là xu hướng của rất nhiều anh em thời nay. Bởi lối thiết kế của những em này nhỏ gọn, không cồng kềnh lại hiện đại. Cũng có trang bị cổng sạc nhanh tiện lợi, tương tự như dòng Pod System vậy đó. Nồng độ Nicotine cao thoả mãn anh em trong mọi trường hợp nữa. Không những thế, Pod 1 lần hơi hút cao thì sẽ đồng hành cùng bạn suốt cả tháng dài, chứ không ngắn như những dòng hơi thấp nữa. Nên đi đâu mang theo anh em cũng yên tâm phần nào. Dưới đây sẽ là Top 3 Pod 1 lần 5000 hơi “Hot” nhất năm 2022 dành cho anh em.

>>> XEM THÊM: Top 4 loại Pod Dùng 1 Lần giá rẻ siêu ngon dưới 190k TẠI ĐÂY

1. Pod 1 lần Wotofo Skuare

- Pod 1 lần Wotofo Skuare là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Dòng Pod 1 lần sử dụng pin rời đầu tiên trên thị trường, và phục vụ anh em suốt 6000 hơi hút.

- Việc dùng pin rời vừa tiết kiệm lại bảo vệ môi trường. Trường hợp hết tinh dầu thì anh em cứ tháo ra lắp vào những dòng máy Vape khác rồi sài như bình thường, tiết kiệm lắm luôn đó.

- Pin 18650 này có dung lượng 1200mAh, đồng nghĩa với việc sẽ dùng được 1-2 ngày liên tục mà không cần nạp lại. Hết pin cũng có sẵn luôn cổng sạc nhanh Type-C tiện lợi. 

- Nói về hương vị thì em này cũng làm rất tốt. Sử dụng công nghệ Coil Occ NexMesh, tạo nên làn khói dày mịn, vị đậm đà rất kích thích.

- Sự nổi tiếng của Wotofo về hương vị tinh dầu thì không quá mới lạ với anh em trong giới nữa rồi. Nên với 12 hương vị chất lừ này chắc chắn khiến anh em không tài nào cưỡng lại được luôn đó chứ đùa. 

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Pod 1 lần Wotofo Skuare

2. Pod 1 lần Vapengin 5500 Puffs

- Nói về Pod 1 lần trên 5000 hơi hút thì không thể nào thiếu sót em Vapengin 5500 Puffs được. Dòng Pod 1 lần hơi khủng có sạc lại đầu tiên trên thị trường thành công nhất tới thời điểm hiện tại. 

- Lớp vỏ ngoài trong suốt đi kèm với dung lượng pin tận 550mAh có sạc lại tiện lợi. Với mức pin khủng này thì anh em sẽ được trải nghiệm với 5500 hơi hút, xuyên suốt 3 tuần liền. 

- Kèm theo đó là 15ml tinh dầu có nồng độ Ni tận 50MG, tạo được sự thỏa mãn tối đa cho anh em trên từng hơi hút luôn.

- Theo đánh giá thì hương vị mà Pod 1 lần Vapengin mang lại rất ổn định, hương vị êm đằm rất dễ hút. Hầu hết anh em đã sử dụng qua đều cảm thấy thích dòng sản phẩm này đó. Nó không hề kén người dùng, dù bạn là ai, ở phân khúc nào đều có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Pod 1 lần Vapengin 5500 Puffs

>>> XEM THÊM: Top 4 Pod dùng 1 lần có hơi “cực khủng” TẠI ĐÂY

3. Pod 1 lần VapX

- Đến giờ, tôi vẫn chưa hết bất ngờ với thương hiệu VapX. Một thương hiệu nổi tiếng ở phân khúc Closed Pod System mới gia nhập Pod 1 lần nhưng lại gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ.

- Pod 1 lần VapX có thiết kế mắt mắt với 5 hương vị. Dù chỉ 5 hương vị nhưng hương vị nào cũng đảm bảo được độ ngon ngọt, độ cuốn cả. Công nghệ Mesh Coil bên trong thấm hút tinh dầu tốt, tạo nên sự êm đằm, khói dày mịn hơn rất nhiều.

- Hơi hút khủng tận 5500mAh cùng 5%Ni nhưng không quá nồng, quá khó chịu mà rất dễ hút. 

- Việc cho bạn trải nghiệm hơi hút khủng thì trang bị thêm cổng sạc nhanh Type-C không còn quá xa lạ với anh nữa. Để tránh tình trạng dung tích tinh dầu chưa hết mà pin đã cạn, cảm giác lãng phí cực kỳ khó chịu.

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Pod dùng 1 lần VapX

4. Địa điểm mua Pod 1 lần giá rẻ chính hãng tại Poddy

Trên đây là những dòng Pod 1 lần 5000 hơi trở lên được săn lùng nhiều trên thị trường thuốc lá điện tử Vape năm 2022. Anh em có thể tham khảo, biết đâu sẽ tìm được chân ái của mình trong đây thì sao. Tại Poddy luôn có đầy đủ những dòng Pod 1 lần giá rẻ, chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho anh em với vô vàn mẫu mã đa dạng. Chính sách giao hàng nhanh chỉ trong vài giờ. Anh em tham khảo thêm qua website: https://www.poddy.vn/ hoặc có thể ghé trực tiếp tại 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận để trải nghiệm trực tiếp nha!

>>> XEM THÊM: Dispodsable là gì? Những lưu ý khi sử dụng Pod hút 1 lần TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận