Elf Bar Lowit 5500 hơi – Pod dùng 1 lần nhưng có thể xài được nhiều lần ???

Một điểm đáng chú ý nhất của dòng Elf Bar Lowit 5500 hơi là tính năng có thể tái sử dụng được nhiều lần trong khi nó là sản phẩm Pod dùng 1 lần. Việc tái sử dụng sẽ giúp cho anh em tiết kiệm được chi phí hơn và thưởng thức thêm nhiều hương vị trong bộ sưu tập của nó.

Xem thêm >>> Các danh sách hương vị của thiết bị Elf Bar Lowit 5500 hơi

1. Tính năng và ưu điểm của sản phẩm Elf Bar Lowit 5500 hơi

Elfbar Lowit 5500

Elf Bar Lowit 5500 hơi

Elf Bar Lowit 5500 hơi là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Pod Vape của thương hiệu nổi tiếng Elf Bar. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ sẽ cho anh em những quá trình trải nghiệm cực đã với công nghệ tiên tiến.

Vì sao nói đây là Pod dùng 1 lần xài được nhiều lần?

- Thứ nhất nó là Pod 1 lần có sạc với cổng sạc Type-C được lắp đặt ở mặt bên thân máy, việc sử dụng hết pin rồi sạc lại nên anh em có thể sử dụng được nhiều lần.

- Thứ 2 nó có 5500 hơi hút sẽ cho anh em sử dụng 2-4 tuần liên tiếp, nên có thể nói đây là Pod dùng nhiều lần và nhiều ngày liên tiếp.

- Thứ 3 và quan trọng hơn hết đây là sản phẩm có tính năng tháo rời đầu Pod khỏi thân máy để thay thế đầu mới đã chứa sẵn tinh dầu vào tiếp tục sử dụng, mỗi đầu Pod sẽ có chứa 14ml hơi hút cho anh em đó nha. Tinh năng này tương tự như dòng sản phẩm Close Pod System.

Vậy ưu điểm của tính năng này là gì?

Elfbar Lowit 5500

Elf Bar Lowit 5500 hơi với cổng sạc Type-C

- Chức năng tái sử dụng của dòng Pod dùng 1 lần này mang lại cho anh em sự tiết kiệm chi phí khi có thể thay thế đầu máy hoặc thân máy mới để kéo dài sử dụng với thiết bị này, không cần phải mua lại hoàn toàn một cây Pod mới thì có giá cao hơn.

- Chức năng tráo đầu này cũng giúp cho anh em dễ dàng thay đổi hương vị nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn và còn giúp bảo vệ môi trường đầy hiệu quả, giúp giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường từ việc sử dụng Pod 1 lần này.

- Sạc pin cũng nhanh chóng chỉ với 20 phút sạc và anh em luôn biết khi nào cần sạc với đèn led báo hiệu tình trạng pin nữa đó nha.

- Tóm lại, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và tính năng ưu việt. Elf Bar đang là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên thị trường Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

2. Một số hương vị nổi trội của sản phẩm để cho anh em tham khảo tại đây

Elfbar Lowit 5500

Elf Bar Lowit 5500 hơi nhiều hương vị đa dạng lựa chọn

Pod dùng 1 lần Elf Bar Lowit 5500 mang trong mình bộ sưu tập nhiều hương vị tinh dầu khác nhau cho anh em lựa chọn. Dòng tinh dầu của sản phẩm sở hữu nồng độ 5% ni sẽ mang lại làn khói cực kỳ chuẩn ni, sản phẩm khi hút sẽ để cho anh em nếm được nhiều nồng độ ni-co-tin hơn hẳn các loại tinh dầu thông thường, hơn rất nhiều so với tinh dầu Freebase. Dưới đây là một số hương vị tiêu biểu để cho anh em tham khảo thêm.

- Vị Mixed Berries, là hương vị được chiết xuất ra từ nhiều quả mọng khác nhau, khi hút vào anh em sẽ cảm thấy bất ngờ về độ chua chua và ngọt thanh của việt quất, mâm xôi, dâu rừng, dâu tây… các loại quả mọng đều cực kỳ ngon và mang đến trải nghiệm tuyệt hảo. Độ ngọt 7/10 và độ the 7/10. Thử ngay hương vị này ngay tại đây.

- Vị Grape, là một trong những sản phẩm mang đến hương vị nho rất thường thấy. Hương vị nho trong sản phẩm này cực rõ ràng nhất là về độ ngọt, ngọt nhiều và có hương thơm nồng nàn cực quyến rũ của nho sẽ làm anh em thích thú ngay từ lần hút đầu tiên. Ngoài vị nho sản phẩm còn mang đến một chút vị the ở cuối hơi hút giúp mang lại những trải nghiệm đầy sảng khoái và dư vị lâu hơn ở hậu vị cho anh em thưởng thức dài lâu. Độ ngọt 9/10 và độ the 7/10.

- Vị Blue Razz Ice là hương vị được thiết kế ra từ những quả mâm xôi xanh chỉ tìm thấy ở vùng Trung Âu, vị mâm xôi xanh có độ ngọt đặc trưng và kèm theo một chút vị chua sẽ để cho anh em thư giãn tối đa. Vị rất ngon của dòng trái cây và thêm một chút độ the lạnh trong hơi hút sẽ để cho quá trình Vaping trở nên sảng khoái như đang ở trong mở. Độ the lạnh đánh giá 8/10 và độ ngọt 6.5/10.

Elfbar Lowit 5500

Elf Bar Lowit 5500 hơi vị dưa hấu lạnh

- Vị Watermelon Ice mang đến từng ngụm hơi hút đậm đà hương vị dưa hấu, vị dưa hấu ngọt nhẹ và nhiều nước sẽ cho anh em cảm giác như đang thưởng thức ly nước ép dưa hấu mát lạnh trong ngày hè. Hương vị dưa hấu ra rất rõ ràng trong mỗi hơi hút. Độ ngọt 7/10 và độ the lạnh 8/10.

- Vị Mango Passion Fruit là sản phẩm không thể bỏ qua khi mang trong mình vị xoài chín vàng ươm, vị xoài ngọt lịm và thơm lừng, ngoài ra nó còn kèm thêm một chút vị chua chua của chanh dây để điều hòa lại vị ngọt đậm của xoài khiến cho những làn khói dễ hút hơn và hút lâu cũng không bị ngán. Độ ngọt 8/10 và độ the lạnh 9/10.

Sản phẩm Elf Bar Lowit 5500 đầy tuyệt vời hiện đang có mặt tại cửa hàng Poddy. Ngoài ra tại đây anh em có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm khác như là Pod System, tinh dầu Vape, phụ kiện, Pod 1 lần HCM…

Xem thêm thông tin >>> Nghe đồn là Pod hút 1 lần Quik 800 sẽ cực hot trong năm nay

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận