CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:

Các sản phẩm Poddy hỗ trợ bảo hành ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng nhận về không đúng mẫu mã như trong đơn hàng đã đặt trên website.
  • Hàng nhận về không đủ số lượng hoặc không đủ bộ sản phẩm.
  • Hàng nhận về có tình trạng bong tróc, tháo rời hoặc rách tem niêm phong.

Với các trường hợp trên, Quý Khách hàng vui lòng báo ngay cho nhân viên cửa hàng kèm hình ảnh tình trạng hàng hóa để tiến hành việc đổi/trả.

Lưu ý: 

  • Đối với các sản phẩm tinh dầu, khi bảo hành sản phẩm phải còn nguyên seal.
  • Đối với các sản phẩm máy pod system, khi bảo hành sản phẩm phải còn đủ bộ phụ kiện và hộp. Máy móc không được trầy xước, mẻ, có dấu hiệu va chạm.
  • Đối với đầu closed pod, các sản phẩm phải còn nguyên seal nếu sai mùi và còn trên 50% nếu bị hư hỏng, khét, chảy dầu.

2. Quy định về thời gian bảo hành sản phẩm:

Thời gian bảo hành: 

  • Đối với các đơn hàng ngoại thành, tỉnh: Trong vòng 48 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp thiếu hàng, bể vỡ, hư hỏng. Tiến hành đổi/trả với các đơn hàng bị thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ và gửi cho đơn vị vận chuyển.
  • Đối với các đơn hàng nội thành: Trong vòng 72 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp thiếu hàng, bể vỡ, hư hỏng. Tiến hành đổi/trả với các đơn hàng bị thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ và gửi cho đơn vị vận chuyển.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm:

  • Đối với các đơn hàng ngoại thành, tỉnh: Từ hai đến ba ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Đối với các đơn hàng nội thành: Trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng thông báo các trường hợp lỗi, thiếu hàng hoặc bể vỡ.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể đến cửa hàng để đổi/trả hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển và đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng cần góp ý/ khiếu nại về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vui lòng liên hệ qua Facebook – Zalo hoặc đường dây nóng của chúng tôi: 0933.206.806