TOP 3 SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU CỦA THƯƠNG HIỆU GEEKVAPE

GEEKVAPE là thương hiệu nổi đình nổi đám trong ngành thuốc lá điện tử từ trước tới giờ. Các dòng sản phẩm biểu của hãng được biết đến là Vape KitPod System, dưới đây là chuyên mục con máy của dòng Pod Kit được Poddy tổng hợp từ 100 người dùng để chọn ra top 3 sản phẩm hàng đầu của thương hiệu để anh em có thể tham khảo và biết thêm.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm khác của thương hiệu GeekVape

Nguồn gốc về thương hiệu Geekvape

Pod Geekvape Wenax K1 SE chính hãng

Thương hiệu Geekvape là hãng nổi tiếng và đang cực thịnh hành trên toàn cầu có nguồn gốc từ công ty SHENZHEN GEEKVAPE TECHNOLOGY CO., LTD. Hiện đang có văn phòng và nhà máy sản xuất ở cả Mỹ và Trung Quốc. Ngoài ra nó còn có hơn 60 cửa hàng lớn trên toàn Thế Giới và các cửa hàng nhỏ lẻ thì không thể đếm xuể.

Hãng được thành lập vào năm 2015 và nhanh chóng tạo nên nhiều cơn sốt lớn đến người dùng. Geekvape luôn hướng tới các thiết kế đơn giản và chỉ tập trung vào khả năng tái tạo hương vị tinh dầu, nhờ vào hướng đi đúng đắn của mình hình thương hiệu này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, hiện nay thương hiệu đang nằm trong danh sách top đầu tại các thị trường lớn trên Thế Giới như Mỹ và Trung Quốc.

Phâm châm hãng là: Thân thiện, sáng tạo và chất lượng. Các sản phẩm của hãng đều áp dụng phương châm này để mang lại những sản phẩm đỉnh cao và thỏa mãn cho người dùng.

Pod System 2023 gọi tên các sản phẩm nhà Geekvape. Thương hiệu hàng đầu trong làn sản xuất thiết bị, máy móc thuốc lá điện tử hiện nay. Sau đây là top 3 sản phẩm Pod System hàng đầu của thương hiệu được chọn lựa kỹ càng để giới thiệu đến anh em.

Geekvape Wenax M1 cực đỉnh

Pod Geekvape Wenax M1 chính hãng

Geekvape Wenax M1 có vóc dáng như điếu xì gà siêu tiện lợi. Thân hình thon gọn và có vỏ ngoài hợp kim nhìn như là một vệt sáng trong lòng bàn tay, đây là cây Pod đẹp dành cho nữ với tính năng siêu nhẹ, siêu gọn để đối với các bạn nữ thì cũng có thể dễ dàng cầm trong tay và khi sử dụng cũng không bị mất điểm thanh lịch. Chính vẻ ngoài của con máy này sẽ làm tôn thêm sự cá tính của chị em phái đẹp đó nha.

Có bảng màu siêu xịn và cực bắt mắt: Black, Red Blue, Red, Gradient Orange, Gradient Yellow, Gradient Blue, Gradient Green, Gunmetal, Spiral Dark, Spiral Grey, Diamond Silver, Diamond Pink, Plaid Purple, Plaid Green.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt mà con máy này còn sở hữu những tính năng cực kỳ nổi trội trong cách sử dụng. Geekvape Wenax M1 tương thích cho kiểu hút MLT với điện trở 0.8 và 1.2 Ohm sẽ mang lại sự mượt mà trong quá trình hút và cho ra hương vị tinh dầu Pod đầy chân thực. Công suất 12-16W còn để cho con máy này thích ứng tốt với mọi tình huống, mọi loại tinh dầu Salt Nic. Mang đến quá trình trải nghiệm siêu đỉnh cho anh em hay chị em gần xa.

>>> Xem thêm: Chi tiết về con máy Geekvape Wenax M1

Geekvape Wenax K1 SE cực thuyết thục

Geekvape Wenax K1 SE chính hãng tại Poddy

Pod Vape gần đây mới nổi của thương hiệu Geekvape phải kể đến con máy Geekvape Wenax K1 SE cực kỳ thuyết phục người dùng này. Sản phẩm mang lại những cảm xúc cực kỳ tích cực khi sử dụng, thiết kế tối giản mang lại phong cách vận hành dễ dàng. Con máy này là một sản phẩm trơn và không có bất kỳ nút bấm nào, khi mua về anh em chỉ cần châm dầu vào là hút được ngay mà không cần phải bấm nút để kích hoạt như các thiết bị thông thường.

Chế độ hút cảm biến không cần nút bấm kết với với phần miệng thuôn dài của nó sẽ tiết kiệm thời gian cho anh em hơn và mang lại thời lượng Vaping lâu dài có thể lên đến 10s.

Điểm đặc trưng riêng của cây Pod là có thiết lập cuộn dây KA1 0.8 hoặc 1.2 Ohm sẽ tạo ra những làn khói đậm vị và mịn màng để anh em thưởng thức cực đã.

Geekvape Wenax K1 SE dùng chung đầu Pod với Wenax K1 và hơn thế nữa thì tính năng vận hành tốt ở mức pin thấp của K1 vẫn được tiếp tục trên con máy K1 SE này.

Geekvape Wenax K1 chính hãng

>>> Xem thêm: Chi tiết về con máy Geekvape Wenax K1 SE

Geekvape Wenax U cực kỳ siêu việt

Geekvape Wenax U chính hãng tại Poddy

Cuối cùng hãy đến với chiếc Pod được ưa chuộng nhất hiện nay là Geekvape Wenax U. Khác với ngoại hình của 2 con máy trên là thon dài thì chiếc Wenax U này có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, nhìn như một chiếc zippo xin xò vậy.

Thiết kế của con máy có phần năng động và cá tính, bên ngoài được trang trí màu sắc được phân rõ 2 tầng, nhìn vào rất sang trọng. Thân máy có vỏ ngoài hợp kim lạnh, cầm vào rất thích tay.

Dù có vẻ ngoài nhỏ nhưng ẩn chứa bên trong là dung lượng pin cực đại lên đến 1000mAh, anh em sử dụng lâu dài trong vòng 2-3 ngày cũng không sợ hết pin, tiện lợi hơn hẳn so với các thiết bị thông thường.

Pod System Wenax U được thiết lập Coil 0.7 Ohm nên khi hút sẽ cho ra nhiều khói và cho ra nồng độ nicotine nhiều hơn để người dùng có thể thưởng thức.

>>> Xem thêm: Chi tiết về con máy Geekvape Wenax U

Ở trên là top 3 sản phẩm của hãng Geekvape mà chúng mình muốn gợi ý cho anh em trong trường hợp anh em chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho bản thân. Ba sản phẩm ở trên đều đang có mặt tại cửa hàng Poddy và anh em hãy nhanh chân sở hữu nếu không muốn sản phẩm bị hết hàng nhé, vì đây là các sản phẩm bán rất chạy tại nhà Poddy đó nha.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận