Tầm quan trọng của Airflow khi Vaping mà anh em cần biết

Những anh em sử dụng Pod System hay thuốc lá điện tử Vape có lẽ là quá quen thuộc với từ “Airflow” rồi. Nhưng đây là gì và airflow ảnh hưởng như thế nào đến quá trình Vaping thì hầu hết anh em đều không biết. Để hiểu hơn về bộ phận này của thiết bị Vape thì mời anh em xem tiếp bài viết dưới đây sẽ rõ. Poddy sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Xem thêm ngay => Tham khảo các loại Pod System giá rẻ chính hãng tại Poddy.

1. Khái niệm cũng như ng dụng của Airflow

- Airflow hay được gọi là lỗ lấy gió, nơi cung cấp khí để đưa khói lên miệng. Toàn bộ hệ thống của nó kéo dài từ cửa gió đến miệng dtip tip lận đó. Thông qua đây, anh em cũng có thể cảm nhận được cái hương vị của tinh dầu đậm hơn, khói nhiều hơn, tạo được cái cảm hứng, sự thích thú cho nhiều anh em trong giới. 

- Tuỳ vào cái sức hút cũng như cái nhu cầu của mình nên anh em có thể điều chỉnh được Airflow và drip tip của mình. Việc điều chỉnh lỗ gió sẽ khiến cho anh em có cái nhìn mới hơn, thích thú hơn về việc hút Vape. 

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Khái niệm về lỗ lấy gió airflow

2. Tầm quan trọng của lỗ gió Vape

- Cho bạn thêm một thông tin hay ho chính là lưu lượng gió càng cao thì thiết bị pod system, thiết bị Vape của bạn lại càng mát. Khi anh em muốn thỏa mãn mình, muốn trải nghiệm với những làn khói dày, mượt và quan trọng là nó mát thì lỗ gió phải được mở tối đa.

- Khi lỗ gió mở nó sẽ giúp hạ nhiệt độ làn khói trước khi anh em hít vào. Hương vị vào nó sẽ giảm đi một ít, nhưng không sao anh em vẫn cảm nhận được cái hương vị cũng như độ thỏa mãn cao.

- Lỗ gió hoạt động còn giúp cho độ gắt của tinh dầu giảm đáng kể. Bởi có rất nhiều dòng tinh dầu rất gắt, gây khó chịu cho anh em khi Vaping. Nhưng bởi hương vị độc lạ, ngon nên vẫn muốn thử. Thì đây cũng là cách hay để anh em chơi được các loại Juice.

- Ngoài ra, lỗ gió tạo điều kiện cho không khí vào nhiều, hoà loãng làn khói tạo nên hơi hút mát, êm. Thế là anh em thoải mái kéo một hơi sâu rồi nhả khói. Còn anh em nào muốn hơi hút bí hơn, đậm vị và có phần nóng, rát cổ họng hơn thì đóng lỗ gió lại, càng nhỏ thì càng nóng nha.

Nói tóm lại, tầm quan trọng của Airflow chủ yếu tập trung vào làm mát, ảnh hưởng đến hơi hút của nhiều anh em. Nên mình mới bảo tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như như cầu của bản thân mà điều chỉnh cho đúng. Phải làm sao đó mà bản thân cảm thấy hứng thú và thích là được.

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Tầm quan trọng của Airflow

Xem thêm ngay => Mua Pod System giao nhanh tại Poddy.

3. Hút Vape khói nhiều với lỗ gió

Việc tạo ra khói nhiều cũng không quá khó khăn nếu có lỗ gió. Chính bộ phận này sẽ giúp cho luồng không khí bên ngoài lưu thông tại coil tạo nên làn khói dày, mịn. Cũng chính vì điều này mà có rất nhiều dòng máy trên thị trường đã được trang bị riêng cho mình lỗ thông gió cỡ lớn. Lại rất dễ dàng điều chỉnh nữa, nên sẽ lôi cuốn rất nhiều người cảm thấy thích thú với những dòng sản phẩm này. 

Kèm với điều chỉnh lỗ gió thì anh em nên thực hành song song với hơi hút. Khi kết hợp tốt thì mình đảm bảo làn khói lên dày hơn, mịn và thơm hơn, cho anh em có được những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Điều chỉnh Airflow để có nhiều khói

4. Địa điểm cung cấp Pod System giá rẻ chất lượng tại Poddy

Trên đây là một số thông tin về Airflow mong rằng sẽ giúp ích phần nào cho anh em. Để có cho mình một trải nghiệm tốt, một hơi hút ngon thì sản phẩm chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng. Ngoài kia bão tố nhiều quá, về với Poddy để được bình yên nha. Bên mình luôn cập nhật sản phẩm mới một cách liên tục. Pod System giá rẻ, chất lượng cao kèm theo chính sách giao hàng nhanh chóng, gọn lẹ. Anh em có thể tham khảo thêm qua website: https://www.poddy.vn/ hoặc đến trừ tiếp cửa hàng tại 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM để trải nghiệm trực tiếp nha.

>>> XEM THÊM: Chính sách khách hàng thân thiết tại Poddy khi mua pod system TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận