Dispodsable là gì? Những lưu ý khi sử dụng Pod hút 1 lần

Dispodsable hay còn được gọi tắt là Dispod, là dòng thuốc lá điện tử hút một lần, Pod System hút 1 lần được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Dispod là sản phẩm có chứa sẵn tinh dầu, pin trong thiết bị với các nồng độ Nicotine khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. 

mua ban pod system dispod gia re chinh hang hcm

Với tác dụng giúp cai thuốc lá truyền thống hiệu quả, Dispod dần dần được người dùng ưa chuộng bởi cách sử dụng đơn giản và các ưu điểm mà thuốc lá truyền thống không có như hương vị, khói, nồng độ nicotine…

Xem thêm: Các dòng Dispodsable Pod hút 1 lần nổi tiếng và bán chạy.

Nhiều người dùng vẫn lầm tưởng về Dispod là chỉ hút được một lần, tuy nhiên đó là tên gọi dễ nhớ dùng cho dòng Dispod. Thật ra, ở mỗi dòng Dispod đều có chỉ định số hơi (puffs) cho người dùng có nhu cầu hút tương đương, khi hết số hơi trên thì mới không sử dụng được nữa. Hiện tại, các nhà sản xuất đã cho ra dòng Dispod có sạc để người dùng có thể trải nghiệm được hết lượng tinh dầu, tránh tình trạng hết pin nhưng vẫn còn vị gây tiếc nuối cho người dùng.

Các dòng Dispod thường có cấu tạo chung như sau:

Vỏ bọc nhựa cao cấp hoặc hợp kim nhôm. Tùy theo từng công ty sản xuất mà nguyên liệu dùng cho vỏ ngoài cũng khác nhau. Pin trung bình từ 500mAH đến 1000mAH, dựa theo số lượng hơi hút (puffs) trên sản phẩm. Lượng hơi hút cao thì dung lượng pin sẽ cao hơn. 

mua ban pod system dispod gia re chinh hang hcm

Lõi đốt kim loại dạng sợi nằm trực tiếp kết nối với pin và phần chứa tinh dầu. Phần chứa tinh dầu được thấm từ bông cotton nguyên chất, bao bọc lại bằng lớp nhựa dày và có miếng lọc tinh dầu bên trên. 

Cảm biến hút được kết nối với lõi đốt và pin. Khi người dùng sử dụng, cảm biến sẽ hoạt động theo lực hút của người dùng mà đốt cháy tinh dầu ở buồng đốt.

Ngoài ra, khi sử dụng Dispodsable hay các sản phẩm thuốc lá điện tử khác, việc hút trực tiếp vào cơ thể khiến người dùng e ngại vì ảnh hưởng đến sức khỏe. Thực chất, tinh dầu được đốt và chuyển hóa thành hơi nước, không đốt trực tiếp, có đầu lọc tinh dầu nên lượng nicotine và khói khi đưa vào cơ thể sẽ khác hoàn toàn so với thuốc lá truyền thống. 

Những lưu ý khi muốn dùng Dispod:

mua ban dispod gia re chinh hang hcm

1. Với các dòng sản phẩm Dispod có sạc, người dùng chỉ nên sạc tầm 15-20 phút ở mức sạc chậm để bảo toàn tinh dầu. Hạn chế sạc quá lâu gây nóng pin, cháy dây đốt và cháy tinh dầu làm ảnh hưởng đến hương vị tinh dầu.

2. Với các dòng Dispod không cần sạc, người dùng chỉ cần bảo quản khô ráo hoặc những nơi có nhiệt độ thấp, tránh nhiệt độ cao làm ảnh hưởng đến pin và chất lượng sản phẩm. Hạn chế va đập mạnh cũng là cách để giữ được tuổi thọ của Dispod.

3. Tùy theo mục đích cá nhân, Pod hút 1 lần có số lượng hơi và nicotine khác nhau nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng còn dựa vào nhu cầu của người dùng. Dispod không sạc phù hợp cho những buổi đi chơi, tiệc tùng hoặc người dùng là người ưa thích trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Dòng Dispod có sạc phù hợp cho người dùng muốn cai thuốc lá vì số lượng hơi hút cao và có thể từ từ thích ứng được với nồng độ nicotine.

4. Chọn mua hàng chính hãng ở những nơi uy tín giúp trải nghiệm sử dụng Pod dùng 1 lần của người dễ dàng hơn. Người dùng sẽ được tư vấn kỹ càng về các sản phẩm cũng như nồng độ nicotine phù hợp. Ngoài ra, mua hàng ở cửa hàng uy tín, người dùng sẽ được chọn mua những sản phẩm chính hãng mà không gặp phải hiện tượng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường thuốc lá điện tử.

Poddy là cửa hàng thuốc lá điện tử uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Quik – Kardinal Stick, Onto, Vapor Yeezy Ness, Vapengin,…với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp người dùng có thể chọn ra sản phẩm ưng ý.

Tìm hiểu thêm: Thuốc lá cho dân văn phòng không hôi miệng.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận