Tinh dầu Vape Salt Nic Uwell – Tại sao lại ngon đến thế?

Nhắc đến thương hiệu cực nổi tiếng về các dòng máy Vape trên thị trường thì không thể không nghĩ đến thương hiệu nhà Uwell. Nay nhà Uwell quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực tinh dầu Vape để anh em có thêm dòng tinh dầu mới để thỏa sức trải nghiệm sự mới mẻ trong làn tinh dầu nhé.

>>> Xem thêm Tinh dầu Salt Nic là gì TẠI ĐÂY

1. Lên hương cực chuẩn vị với sản phẩm đến từ nhà Uwell

Salt Nic Tinh Dau Vape Chinh Hang

Sản phẩm cực phù hợp cho những ai thích hút lạnh vì nó là tinh dầu Pod lạnh

Dòng tinh dầu Salt Nic ngon đến từ nhà Uwell sẽ khiến anh em đắm say với ngay với lần hút đầu tiên bởi vì nó được điều chế ra từ những hương liệu cao cấp, các hương liệu thượng hạng sẽ cho ra mùi vị cực chuẩn và dễ hút hơn bao giờ hết.

Tinh dầu Vape này là dòng sản phẩm mới được ra mắt gần đây nên mang lại hương vị mới tinh để cho anh em thưởng thức mà không bị trùng lặp với các hương vị đã từng có trước đó.

Tinh dầu Pod Uwell lên vị cực chuẩn với nồng độ 30mg. Khi hút các máy Pod sẽ hóa hơi tinh dầu để cho ra những làn khói có độ mạnh vừa phải và cực dễ hút cho những ai đã quen hút ni cao hoặc cho các anh em đang trong quá trình cai thuốc lá.

Sản phẩm cực phù hợp cho những ai thích hút lạnh vì nó là tinh dầu Pod lạnh. Khi hút sản phẩm cho ra vị the lạnh trong từng làn khói và việc hút nó sẽ mang đến những cảm giác cực đã, gột rửa tinh thần cho quá trình trải nghiệm hút trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

2. Top 4 lý do khiến hút tinh dầu Uwell ngon hơn bao giờ hết

Salt Nic Tinh Dau Vape Chinh Hang

Hiện đang có 22 hương vị được bày bán tại nhà Poddy

- Có hơn 20 hương vị

Sản phẩm phải nói là có bộ sưu tập và list hương vị cực khủng, hiện đang có 22 hương vị được bày bán tại nhà Poddy và dự kiến sẽ có thêm nhiều hương vị hơn nữa.
Nhiều hương vị tức là anh em có thêm nhiều lựa chọn, chắc hẳn với list vị khủng như thế này thì anh em sẽ chọn cho mình được một hay vài hương vị yêu thích. 

Không giống như những dòng tinh dầu khác thường chỉ có bộ sưu tập dưới 10 vị mà còn là các hương vị quen thuộc nên anh em sẽ khó mà lựa chọn và không thể nếm được những hương vị mới mẻ.

>>> Xem thêm Nhiều hương vị cực ngon của dòng tinh dầu Uwell TẠI ĐÂY

- Giá siêu tiết kiệm

Về giá thành thì không còn nghi ngờ gì nữa, sản phẩm tinh dầu Uwell có giá cả công khai tại nhà Poddy. Giá thành anh em có thể so sánh với các dòng của hãng khác.

Với dung tích là tinh dầu Salt Nic 30ml và mang trong mình độ ngon như thế này thì tinh dầu có giá cả phải chăng và siêu tiết kiệm túi tiền cho anh em khi mua sắm. Giá cả rẻ hơn tầm 20/100 so với các hãng khác nếu đem so sánh về hương vị cũng như dung tích chứa đựng.

- Giữ mùi thơm lâu và giữ được hương vị nguyên thủy

Tinh dầu Vape này sở hữu công nghệ pha chế tinh dầu đến từ thương hiệu Uwell, công nghệ bảo quản hương thơm tinh dầu được lâu hơn và không bị bay hơi. 

Công nghệ giữ mùi cũng cực tiên tiến, sau khi đã hút qua một thời gian ngắn thì hương vị vẫn giữ mùi hương cực lâu trong cổ họng của anh em, tạo ra dư vị ngọt ngọt và mát lạnh trong cuống họng.

Chai tinh dầu này còn có công nghệ lên vị cực chuẩn và luôn giữ lại được hương vị nguyên thủy của nó khi đã được chiết xuất từ những hương liệu cấu thành nên hương vị.

- Hút êm và không gây gắt cổ

Các loại tinh dầu có nồng độ ni cao ngày nay nổi tiếng với việc khi hút ít gây ra cảm giác gắt cổ như hồi xưa. Bởi vì ẩn trong dòng tinh dầu đó là thành phần Axit Benzoic giúp tinh dầu hóa hơi ở nhiệt độ thấp và sẽ còn làm trung hòa độ PH khi hút mang đến sự êm dịu cho cổ họng mà không bị gắt cổ. Hiển nhiên là tinh dầu Uwell cũng được sở hữu công nghệ đó và nó được “sinh sau đẻ muộn” nên công nghệ chống gắt cổ sẽ được cải tiến nhiều hơn so với các sản phẩm đi trước.

Hy vọng với một số thông tin trên mà chúng mình cung cấp cho anh em thì phần nào giúp anh em giải đáp được những thắc mắc trong quá trình chọn lựa tinh dầu. Hy vọng anh em sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và toại nguyện với các sản phẩm chính hãng đến từ của hàng Poddy.

>>> Xem thêm thông tin bên lề Lý do nào khiến tinh dầu Vape bị đen TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận