Quá trình dùng Pod System để cai thuốc lá truyền thống

Pod System là một trong những thiết bị đang rất thịnh hành trong giới thuốc lá điện tử Vape. Mang lại lôi thiết kế cực kỳ nhỏ gọn lại bắt mắt, sang chảnh với đủ mẫu mã. Và đây cũng là cứu tinh cuộc đời của tôi trong thời gian vừa rồi. Chính thiết bị này đã đưa tôi bước ra khỏi cái vòng đen tối luẩn quẩn của thuốc lá truyền thống, cải thiện được sức khoẻ cũng như tinh thần của tôi vậy đó. Hôm nay, tôi sẽ tâm sự với anh em về quá trình cai thuốc của bản thân mình cùng Pod System.

>>> XEM THÊM: Mua Pod System giao nhanh tốc hành tại Poddy TẠI ĐÂY

1. Nhận ra được những tác hại to lớn mà thuốc lá truyền thống mang lại

Khác với những bạn trẻ thành phố, tôi đến từ một vùng quê ở miền trung đầy nắng và gió. Trẻ em ở quê tầm độ tuổi 12 -14 tuổi sẽ tụ tập nhau đi chăn trâu, chăn bò cho gia đình, bày ra rất nhiều trò, phá làng phá xóm. Đình đám và tày trời nhất chính là lấy trộm những bao thuốc lá của ba rồi tập hút thuốc. Đó cũng là điếu thuốc đầu tiên mà tôi hút vào thời điểm đó. Ở độ tuổi đó thì cứ nghĩ là ngầu, là chất chứ làm gì biết được thuốc lá có hại như thế nào.

Hút hoài hút mãi, dần dần hai ba ngày ở nhà thì lại thấy thiếu thốn vô cùng, cảm giác khó chịu lắm, y như là thằng nghiện vậy đó. Áp lực đủ thứ chuyện, gia đình, bạn bè thì thuốc lá sẽ là cách mà tôi giải toả.

thuoc la dien tu vape chinh hang tai poddy

Thuốc lá truyền thống gây nên nhiều tác hại

Dần về sau, tôi có cảm giác sức khỏe yếu hơn, răng ố vàng và hơi thở cũng hôi hơn khi đến gần bạn bè. Thậm chí, tôi còn bị ho, viêm phổi ở cấp độ nhẹ nữa. Nếu còn hút thuốc nữa thì có khả năng sẽ nặng hơn nữa. 

Ngoài ra thì tôi còn ý thức được thuốc lá còn mang thêm nhiều tác hại. Sẵn nhắc lại cho anh em hiểu hơn luôn nè.

- Hút lâu với cường độ liên tục thì rõ nhất vẫn là vàng răng, các bệnh về răng miệng, viêm nướu và sâu răng

- Nếp nhăn phát triển

- Các bệnh về đường hô hấp, bệnh lao

- Loãng xương, tiểu đường

- Mắt mờ, kém do bị đục thuỷ tinh thể

- Khó thụ thai.

- Đốt rất nhiều tiền của người dùng

Nói chung thì còn nữa, rất là nhiều. Chính bản thân tôi cảm thấy sức khoẻ của mình yếu dần luôn đó.

2. Bắt đầu với quyết tâm bỏ thuốc lá

Bởi có quá nhiều tác hại mà thuốc lá mang lại đi, sức khoẻ lại có dấu hiệu xấu đi nhiều so với trước, tôi đã quyết tâm bỏ thuốc. Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn đâu đó 8-10 tiếng thôi mà tôi đã trải qua nhiều cảm giác cực kỳ khó chịu. 

Đầu tiên là buồn miệng, sau đó là cảm giác thèm, và không thể nhịn nổi nữa. Cũng chuẩn bị đồ nghề, những viên kẹo cao su để nhai mỗi thì thèm, hay nước ngọt để uống. Nhưng rồi tôi cũng phải chào thua và tìm đến thuốc lá chỉ sau vài phút.

Cái cảm giác lúc đó tôi tự trách bản thân mình, cảm giác mình vô dụng cực kỳ. Nhưng không tài nào cai được thuốc. Tâm trạng rối bời, bức bối.

thuoc la dien tu vape chinh hang tai poddy

Quyết tâm bỏ thuốc lá truyền thống

3. Pod System cứu rỗi cuộc đời tôi ra khói hố đen tối tăm

Dám chắc, để mà cai thuốc lá truyền thống nhưng không có bất kỳ thứ gì thay thế, quanh đi quẩn lại chỉ có kẹo cao su, nước,… là tỉ lệ thành công cực thấp luôn.

May thay, nhờ đứa bạn mách bảo, hãy thử Pod System thay thế xem sao. Và đây cũng là con đường cuối cùng của mình rồi nên sẽ liều thêm phen này. 

Lúc đầu cũng nửa nghi nửa ngờ, đã là thuốc lá thì dù là truyền thống hay điện tử thì cũng có khác gì nhau. Sau một hồi tìm hiểu, biết được Pod System sẽ hoá hơi tinh dầu tạo khói. Tinh dầu lại được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, bánh ngọt nên không gây độc hại hay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người dùng. Thế nên tôi mới quyết định thử.

Bởi là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm nên tôi đã nhờ vào sự hỗ trợ, tư vấn và chọn em Pod System URSA Nano kèm một lọ tinh dầu 30MG. Nếu hút Pod không thì có cảm giác thiếu, nên tôi đã dùng song song với thuốc lá. Tuy nhiên, Nicotine sau đó nạp vô quá nhiều khiến tui hay bị choáng váng, khó chịu. Nên tôi đã chơi liều mua hẳn chai tinh dầu 50MG luôn, và không dùng song song nữa. Rút ngắn thời gian cai thuốc. Cứ thèm thuốc thì đưa lên miệng tận hưởng thôi, không lo độc hại, hay gây khó chịu gì đến người xung quanh.

thuoc la dien tu vape chinh hang tai poddy

Sử dụng Pod System để cai thuốc

>>> XEM THÊM: Dòng máy Pod System URSA Nano chính hãng TẠI ĐÂY

Cố gắng trong 2 tuần đầu, có vẻ sau đó tôi đã trở về trạng thái cân bằng được rồi. Thấy thuốc cũng không có cảm giác thèm nhiều nữa. Ngược lại, lại thấy được cái mùi hôi, khó chịu của thuốc nha. Chỉ sau 2 tuần tôi đã có cảm giác khó chịu với thuốc lá cũng là một bước ngoặt cực lớn trong đời của một đứa mà 2-3 gói thuốc mỗi ngày trước đó. Sau đó 1 tháng là tôi bỏ hẳn được thuốc lá luôn rồi đó, thật vi diệu làm sao. Cơ thể cũng trở nên khỏe khoắn hơn, tự tin vui vẻ hơn rất nhiều. 

Khi đã đạt được mục đích của mình thì tôi giảm dần mức Ni của tinh dầu, dành dành sẽ về mức 3MG-6MG-0MG. Hoà mình thư giãn vào những dòng hương vị thơm mát của Pod System.

3. Địa điểm mua Pod System nhỏ gọn giá rẻ, chính hãng tại Poddy

Hút thuốc lá truyền thống mang đến rất nhiều rủi ro, không những sức khoẻ anh em xuống cấp mà còn ảnh hưởng rất lớn đến người xung quanh, gia đình, bạn bè nữa. Quá trình cai nghiện cũng cực kỳ gian nan và khó khăn lắm luôn. Để sở hữu riêng cho mình một dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng cứ ghé qua Poddy tại 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận nha! Poddy luôn lên kệ nhiều dòng sản phẩm Vape Pod chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cực kỳ. 

>>> XEM THÊM: Góc nhìn của người lớn tuổi về Vape Pod System? TẠI ĐÂY

Tags: pod system
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Christie 23/04/2024

Hello, always i used to check webpwge posts here early in the break of day, as i like too learn more annd more.


Here is my page :: Corina