Top 4 Pod dùng 1 lần có hơi “cực khủng”

Trên thị trường hiện nay Pod dùng 1 lần khá nổi tiếng. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đặc biệt là trong mùa du lịch này, anh em có thể hút tới tấp mà chẳng lo về lượng tinh dầu hay lượng pin của nó. Hiện nay các nhà sản xuất đã rất tiên tiến cho ra đời pod hút 1 lần với lượng hơi cực khủng. Theo chân Poddy để biết các em nó là ai nhé.

Xem thêm ngay => Top 4 loại Pod dùng 1 lần chính hãng giá rẻ tại Poddy.

Pod dùng 1 lần giá rẻ Vapengin.

Một cái tên quen thuộc mà anh em nào là tín đồ của pod dùng 1 lần không thể không biết đến. Với thiết kế nhỏ gọn trông như chiếc Box Mod mini. Tuy bé nhỏ nhưng em ấy có sức chứa lên đến 5500 hơi và có thể sạc lại được.

Tinh dầu trong Vapengin là 15ml. Vậy nên anh em di du lịch xa thì chả cần phải lo lắng gì nhiều nhé.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Pod hút một lần Vapengin tại Poddy.

Pod dùng 1 lần Vapx Bar.

Một làn gió mới trong thị trường pod hút một lần giá rẻ được người dùng săn đón, em có ra mắt với tên gọi “VapX Bar”. Có những yếu tố mà người dùng nên trải nghiệm như hương vị đậm đà, công nghệ mesh coil đánh vị cực chuẩn. Ngoài ra cổng sạc Type C trên sản phẩm giúp người dùng có thể thuận tiện sử dụng hết tinh dầu, tránh tình trạng hết pin mà chưa hết tinh dầu.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

12ML tinh dầu có sẵn với nồng độ nicotine 50MG, người dùng được tận hưởng cảm giác hút trơn tru, mượt mà thư giãn.

Xem thêm ngay => Pod hút 1 lần Vapx Bar tại Poddy.

Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare.

Wotofo cho ra mắt sản phẩm pod 1 lần mới toanh mang tên Wotofo Skuare Dipsosable nóng hổi, vừa thổi, vừa chill nhá các anh em.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

Đây là sản phẩm hiếm hoi trên trị trường, đột phá, khác biệt với thiết kế pin tháo rời 18650 cùng với dung tích tinh dầu lên đến 15ml cho 6000 hơi. Máy có thể sạc được thông qua cổng USB-Type C một cách nhanh chóng. Wotofo Skuare Dipsosable là dòng vape pod cao cấp khi sử dụng tinh dầu” huyền thoại ”của hãng Wotofo cho hương thơm đậm tự nhiên cùng với 9 mùi, cho anh em thoải mái lựa chọn.

Xem thêm ngay => Tham khảo thêm Pod System giao nhanh tại Phú Nhuận.

Pod dùng 1 lần ONTO Monster.

Trước đây, nhà ONTO đã rất thành công khi cho ra mắt dòng 1600 hơi thay thế hoàn toàn Rodeo một cách ngoạn mục. Và để đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn nữa Pod dùng 1 lần ONTO Monter là siêu phẩm mới toanh với lượng hơi lên đến 6000 và có thể sạc lại được. Và nhà ONTO đã lấy được lòng khách hàng ở thiết kế phá cách trông như một lon nước ngọt mini có ống hút phía trên. Thân hình pod được bọc vỏ đen huyền bí và in hình quái thú trông rất bắt mắt. Nhờ thiết kế mới lạ này đã được nhiều người yêu thích cũng như thông điệp thay vì uống nước ngọt bạn hãy hút đã không ngừng được anh em lựa chọn.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Pod dùng 1 lần ONTO 1600 hơi tại Poddy.

Mua Pod hút 1 lần chính hãng tại Poddy.

Poddy tự tin vape pod chính hãng giá rẻ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chính sách giao nhanh trong vòng 1 – 2 giờ và hỗ trợ free ship trên hóa đơn 1 triệu đồng.

Luôn có ưu đãi hấp dẫn theo tháng.

Anh em hãy nhanh tay ghé 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận để rước ngay các em nó về nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận