Top 4 loại Pod Dùng 1 Lần giá rẻ siêu ngon dưới 190k

Hi anh em, đã là dân chơi thì chắc hẳn top 4 loại pod dùng 1 lần này không hẳn xa lạ, nhưng với danh xưng là người đi đầu Poddy xin phép review lại 4 loại đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé. Gét gô!

1. Romio V2 Plus Pod dùng 1 lần rẻ bậc nhất thị trường

mua ban pod dung 1 lan romio v2 gia re chinh hang

Romio V2 có rất nhiều mùi đang sale mua 2 tặng 1

Một siêu phẩm khá nét đến từ vị trí nhà Romio đã cho ra lò một chiếc pod 1 lần dùng có thiết kế siêu nhỏ gọn, sang trọng, dễ mang đi muôn nơi. Dòng Romio V2 Plus được đánh giá là mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, không quá gắt, phù hợp với mọi chị em bạn dì khi sử dụng. Đây là một sản phẩm pod 1 lần giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng cao. Với những người yêu thích sự đơn giản thì không thể bỏ qua em ấy.

Chưa kể đến việc Poddy đang sale mua 2 tặng 1 pod hút 1 lần này. Anh em tha hồ chọn mùi nhá.

Xem thêm => Các mùi Romio V2 Plus TẠI ĐÂY!

 

2. ONTO

mua ban pod dung 1 lan onto gia re chinh hang

ONTO pod 1 lần là đời sau của Rodeo

Tadaa một sản phẩm không hề kém cạnh bất kì đối thủ nào chính là pod dùng 1 lần 1600 hơi ONTO. Với những mùi hương trái cây mát lạnh, đặc trưng luôn tạo được một vị trí nào đó trong lòng khách hàng. Ưu điểm của pod 1 lần giá rẻ ONTO là thiết kể nhỏ gọn, nhiều khói, nồng độ 50mg cùng lượng pin 950mAh và còn được xem là con của Rodeo. 

Rodeo thì anh em biết rồi đấy, rất ngon, rất khoẻ, nhưng con hơn cha là nhà có phúc nhé!

Xem thêm => Các mùi pod ONTO TẠI ĐÂY nhé!

 

3. Yeezy Ness

mua ban pod dung 1 lan ness gia re chinh hang

Yeezy Ness ngọt đậm là hướng rẽ mới của pod 1 lần giá rẻ

Nhà Vapor Yeezy đã cho ra mắt em pod dùng 1 lần Ness làm khuấy đảo cộng đồng mạng vì dung lượng pin “siêu trâu” lên đến 1300 mAh. Với những mùi hương đậm vị ngọt, bên cạnh đó mỗi cây còn chứa đến 6ml tinh dầu bên trong thân máy. Số lần hút là 1800 hơi siêu hời cho anh em brother-hút. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay em nó để cảm nhận rõ sự sảng khoái là như thế nào nhé.

Chẳng cần nói nhiều khi Ness đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được sức hút bởi độ ngọt, ngon hiếm dòng giá rẻ pod nào sánh kịp. 

Xem thêm => Các mùi Ness Yeezy Pod hút 1 lần TẠI ĐÂY.

 

4. Quik 800 và Quik 2000 Pod giá rẻ dùng 1 lần nhớ hoài

mua ban pod dung 1 lan quik gia re chinh hang

Mới nhưng được dự đoán sẽ chiếm ngôi vua trong dòng pod 1 lần giá rẻ

Nhà sản xuất Kardinal đã tung ra thị trường dòng sản phẩm pod hút một lần với tên gọi Kardinal Quik. Va vào ngay ánh mắt đầu tiên với chiếc vỏ tông đen huyền bí của em nó và cách sử dụng vô cùng tiện lợi, phù hợp cho mọi đối tượng và mọi nơi các bạn đến. Bạn chỉ cần tốn 1 giây xé nó ra là có thể sử dụng được ngay. 

Với phiên bản Quik 2000 thì các bạn còn có thể sạc lại được. Kardinal Stick Quik mang đến cho anh em một thiên đường hương vị đậm đà, mê đắm. Các anh em đã sử dụng em nó rồi thì đó chính là chân ái của cuộc đời các bạn đấy. Vừa có loại 800, 2000 pod sạc được, còn có loại 30Ni và 50Ni cho anh em tha hồ lựa chọn. Chứ anh em đã từng dùng qua thì chỉ có nước mê đắm, mua hoài, xài hoài bởi mùi vị cực kì thơm ngon, hơi đầu và hơi cuối không bị nhạt. 

Đặc biệt, Quik 800 và Quik 2000 phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Từ đi nhậu hút pod, đi làm văn phòng đến đi chơi lên sàn đều có thể mang em ấy theo mà vẫn rất sang trọng và chất lừ.

Xem thêm => Các mẫu mã mùi Quik TẠI ĐÂY nha!

 

Poddy hiện có bán tất cả các loại pod dùng 1 lần giá rẻ chính hãng luôn! Anh em cứ việc ghé qua 92 Cù Lao P2 Phú Nhuận hoặc đặt mua Online đều được nhé. Cám ơn anh em!
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận