Top 3 Đầu Pod Rỗng thay thế tốt nhất tại Poddy

Đầu Pod rỗng thay thế là một bộ phận thuộc phần trên cùng của một cây Pod. Nó là sản phẩm được dùng để thay thế đầu Pod cũ để cho anh em tiếp tục sử dụng cây Pod đang có của mình. Trong các loại Pod thay đầu thì có rất nhiều loại và để nói về sản phẩm chất lượng tốt thì Poddy xin đề cử 3 Pod rỗng sau đây.

>>> Xem thêm: Các tin tức về Pod được cập nhật liên tục tại Poddy

Trước hết thì sản phẩm Pod rỗng thay thế có các bộ phận chính như là đầu ngậm Driptip (đây là nơi mà anh em dùng để đặt đôi môi đỏ mọng của mình nên cần sự êm ái cho đầu môi và đây cũng là nơi để anh em hút hơi khói), nơi chứ Coil và bông (mỗi loại khác nhau sẽ tương thích với đầu Coil khác nhau) và nơi chứa tinh dầu Vape.

Và không để anh em chờ lâu, hãy cũng đến với top 3 đầu Pod rỗng thay thế tối nhất tại đây.

1. Pod rỗng thay thế cho Oxva Xlim V2

Sản phẩm này dùng để thay thế cho con máy Oxva Xlim V2. Thương hiệu Oxva là cây đa đại thụ đã đứng vững trong ngành nhiều năm, các sản phẩm của hãng khi ra mắt luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ anh em. Và với các anh em đang sở hữu con máy Xlim V2 thì không thể bỏ lỡ qua sản phẩm đầu Pod thay thế này được:

Oxva Xlim V2 CHINH HANG PODDY

Oxva XLim V2 sở hữu 2 dòng điện trở đem lại trải nghiệm chân thật

- Đầu Pod rỗng thay thế này có thiết kế theo hình quả trám, nó được làm bằng chất liệu nhựa PC có độ trong suốt cao, nó được cải tiến hơn nhờ công nghệ chống rò rỉ tinh dầu.

- Sản phẩm có miệng ngậm hút dạng tựa như cái phễu, khi hút sẽ cho ra làn khói mượt mà hơn.

- Nó được thiết kế để chứa đựng được 2ml tinh dầu, anh em châm dầu thông qua cửa châm ở bên hông của sản phẩm.

- Sản phẩm tương thích với dòng điện trở 0.6 Ohm và 0.8 Ohm nên khi đốt tinh dầu sẽ mang đến những trải nghiệm đầy chân thật của dòng tinh dầu Nicotine có nồng độ cao.

Oxva Xlim V2 CHINH HANG PODDY

Dung tích được 2ml tinh dầu

>>> Xem thêm BÀI BLOG: Hot Hot Hot – Pod System Oxva Xlim V2 về bảng màu mới “cực chất”

2. Pod rỗng thay thế cho Aspire Flexus Stik

Sản phẩm thay thế tiếp theo dùng cho máy Pod System của nhà Aspire là Aspire Flexus Stik. Để mà có thể sử dụng một con máy lâu dài nhất thì anh em cần chăm chút và bảo dưỡng định kỳ, hư hao cái gì thì thay ngay cái đó. Và đầu Pod là phụ kiện cực kỳ cần thiết sẽ phục vụ anh em mỗi khi đầu Pod cũ vị hư. Cùng đến với đầu Pod rỗng thay thế của Flexus Stik với nhiều tính năng ưu việt:

Aspire Flexus Stik Chinh hang

Đầu Pod rỗng thay thế của Flexus Stik dễ dàng thay đổi 

- Sản phẩm được thiết kế theo hình đầu gậy (tròn tròn), có đầu ngậm hình núm tròn nên khi lấy hơi anh em có thể thoải mái hút mà không cần sợ sặc khi khói ra quá nhiều.

- Sản phẩm có dung tích chứa tinh dầu 3ml, dung tích này thì sẽ cho anh em trải nghiệm hút hít trong vòng vài ngày liền.

- Nó được thiết lập để tương thích với hệ thống Coil Occ AF Mesh sẽ cho anh em những làn khói hút đầy đậm đà. Sản phẩm tương thích với điện trở 0.6 Ohm và 1.0 Ohm để cho anh em hút được tinh dầu Salt và Freebase đều được.

Aspire Flexus Stik Chinh hang

Hệ thống Coil Occ AF Mesh sẽ cho làn khói hút đầy đậm đà

3. Cuối cùng là Pod rỗng thay thế cho Aspire Gotek

Sản phẩm đầu Pod rỗng thay thế cuối cùng cũng đến từ thương hiệu Aspire là sản phẩm thay thế cho Aspire Gotek. Sản phẩm được tạo ra là để cho anh em tiếp tục tận hưởng con máy Aspire Gotek trong trường hợp đầu máy cũ bị hư hại. Cùng đến với thiết kế của sản phẩm ở dưới đây nhé:

Dau Pod rong thay the Aspire Gotek Chinh Hang

Dung tích lên đến tận 4.5ml thỏa sức cho ngày dài

- Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chất liệu cứng nên khó vỡ dù va đập mạnh và nó có thể hạn chế chống bị ố vàng khi có tông đen trong suốt.

- Phần đầu ngậm có dạng dẹt để dễ hút và nó còn được thiết kế chống rò rỉ tinh dầu cực tốt, mang lại quá trình hút hít như ý cho anh em.

- Sản phẩm có dung tích chứa cực đại là 4.5ml, điều này giúp anh em có thể sử dụng nhiều ngày liền mà không cần châm dầu lại thường xuyên.

- Tương thích với dòng Mesh Coil 0.8 Ohm sẽ cho ra hương vị cực chuẩn và cực ngon khi hút.

Dau Pod rong thay the Aspire Gotek Chinh Hang

Mesh Coil 0.8 Ohm sẽ cho ra hương vị cực chuẩn và cực ngon

Ở trên là top 3 sản phẩm được đánh giá 5 sao tại nhà Poddy để anh em tham khảo. Anh em có thể thoải mái mua đầu Pod tại nhà Poddy, là một trong những cửa hàng Vape shop cực uy tín tại quận Phú Nhuận.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm Pod thay thế, phụ kiện khác tại Poddy

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận