Tinh dầu Salt Nic là gì?

Tinh dầu Salt Nic là dòng tinh dầu mang đến độ thoả mãn siêu cao cho hầu hết anh em. Bởi mang trong mình nồng độ Nicotine cao, tạo nên sự đậm đà trong hương vị mỗi khi thưởng thức. Không những thế, còn giúp cho anh em có được cảm giác như là hút thuốc lá thật, đánh bay cơn thèm thuốc lá, cơn thèm Ni tức thì. Rất phù hợp cho anh em nào muốn dùng tinh dầu Vape để cai thuốc lá truyền thống. Vậy thì tinh dầu Salt Nic là gì? Và nó có gì hay ho? Cứ xem tiếp bài viết này sẽ rõ nha!

>>> XEM THÊM: Tinh dầu Vape Pod Salt Nic có hết hạn không? TẠI ĐÂY

1. Tinh dầu Salt Nic là gì?

- Tinh dầu Salt Nic là dòng tinh dầu cho phép anh em đồng khói có thể hút được nhiều Nicotine hơn. Còn mang đến thời gian hút lâu hơn, mang đến sự thỏa mãn tối đa cho anh em. Không gây nên cảm giác khó chịu đâu nha. Chỉ có điều Nicotine cao thì sẽ có phần nặng và khó hút mà thôi.

- Tinh dầu Salt nic được chia thành nhiều loại khác nhau, mang nồng độ Ni khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay vẫn là hai mức 50MG và 30MG cho anh em chọn lựa. Đây cũng là dòng tinh dầu được dân chơi Pod rất ưa chuộng đó. 

tinh dau vape chinh hang tai vapenow

Tinh dầu Salt Nic là gì?

2. Ưu nhược điểm mà tinh dầu Salt Nic mang đến

Tinh dầu Salt nic mang đến rất nhiều ưu nhược điểm cho anh em. Điển hình trong đó sẽ là:

2.1. Ưu điểm của tinh dầu Salt Nic

- Tạo được độ thỏa mãn cao cho anh em, đặc biệt là những anh em nghiện thuốc lá nặng. Bởi tinh dầu Salt Nic nổi tiếng là dòng tinh dầu có nồng độ Nicotine cao, nhưng vẫn cho ra chuẩn vị, không gây bất kỳ một khó chịu nào cho người dùng, kích thích vị giác ngay từ hơi hút đầu tiên. 

- Tạo được cảm giác hút êm, mượt, dù Nicotine cao nhưng không gây nên cảm giác gắt cổ như là các loại Nicotine thông thường đâu.

tinh dau vape chinh hang tai vapenow

Ưu điểm của tinh dầu Salt nic

- Vẫn cho vị ra đúng chuẩn. Thay vì dùng tinh dầu Freebase có nồng độ Ni cao sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến hương vị tinh dầu, không giữ được sự nguyên chất. Thì anh em có thể dùng tinh dầu Salt Nic, vừa thỏa mãn, hương vị lại cực đậm, đúng chuẩn.

- Giúp anh em tiết kiệm một khoản nhỏ. Vì sao Poddy nói vậy? Tinh dầu Salt Nic chỉ cần 1-2 hơi thì anh em cảm thấy thoả mãn rồi, thậm chí không cẩn hút tiếp luôn, vẫn có được cảm giác thỏa mãn. Còn Freebase thì do nồng độ Ni thấp, buộc anh em sẽ hút nhiều hơi, tốn nhiều tinh dầu hơn.

XEM THÊM =>>> Xu hướng hút Salt Nic và điều cần biết về hút Ni cao hiện nay

2.2. Nhược điểm của tinh dầu Salt nic

Ngoài những ưu thế nổi bật nêu trên thì tinh dầu Salt nic vẫn còn một số hạn chế như là:

- Không thích hợp với những người nghiện thuốc lá nhẹ hay những người mới bắt đầu. Nó sẽ dễ làm anh em bị say Ni, sốc đó

- Bị hạn chế về hương vị, ít có được nhiều hương vị hơn Freebase. Những vấn đề này cũng sẽ được giải quyết nhanh thôi. Trên thị trường có rất nhiều hãng đã không ngừng tìm tòi, phát minh và sản xuất ra rất nhiều hương vị độc lạ, đa dạng hơn rồi.

tinh dau vape chinh hang tai vapenow

Nhược điểm của tinh dầu Salt Nic

3. Poddy – Địa điểm bán Tinh dầu Salt nic giá rẻ chính hãng

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc tinh dầu saltc nic là gì? Anh em có thể tham khảo và cho mình biết là mình có khả năng sử dụng được em này hay không nha. Để hiểu rõ hơn và được trải nghiệm trực tiếp thì anh em cứ đến 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận nha. Hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Website: https://www.poddy.vn/. Shopping an toàn, thoải mái. Tinh dầu Salt nic ngon, hấp dẫn, giả rẻ bèo lại còn luôn đảm bảo được chính hãng, chất lượng tốt nhất cho anh em luôn. Chính sách giao hàng, đổi trả và bảo hành rõ ràng, Poddy luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho anh em mỗi khi đến đây!

>>> XEM THÊM: TOP 3 Tinh dầu Salt nic ngon 2022 không nên bỏ qua TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận