Tinh dầu Vape Pod Salt Nic có hết hạn không?

 

Cái gì bỏ tiền mua đều có hạn sử dụng, chân lý này luôn đúng nha anh em. Nên việc tinh dầu Vape Pod dù là Freebase hay Salt Nic đều sẽ có hạn sử dụng của chúng. Bài Blog này hãy cùng Poddy tìm hiểu về hạn sử dụng của tinh dầu nhé.

Nếu anh em nào chưa biết về tinh dầu Salt Nic là gì thì có thể nhấn vào đây để xem lại bài Blog cũ hơn. 

Salt Nic lâu hư hơn Freebase

Nicotin lỏng được nén lại hay cô đặc lại dạng muối Salt Nic sẽ phân tách hay bay hơi chậm hơn dạng thường Freebase. Chính vì thế, những chai Salt Nic sẽ thường có thời hạn sử dụng lâu hơn Freebase. Nhưng cũng dễ hiểu vì anh em nào xài Salt Nic sẽ thấy chai thường nhỏ, chỉ khoảng 15ml đến 30ml thôi nhưng xài cũng khá lâu còn anh em nào chơi Vape Box dùng Freebase thì cho dù chai 100ml cũng “bay hơi” vô cùng nhanh.

tinh dau vape chinh hang uy tin hcm

Tinh dầu mùi trái cây dễ hư hơn bánh béo

Điều này rút ra từ trải nghiệm đội ngũ Poddy cũng như anh em Vape kháo nhau rằng tinh dầu Vape có hương vị trái cây sẽ dễ mất mùi hơn những tinh dầu Vape Pod hương vị bánh béo sau khi được tháo seal và trực tiếp sử dụng.

mua ban tinh dau vape salt nic gia re

Chỉ nên sử dụng 2-4 tháng sau khi mở nắp

Từ những điều ở trên cũng như khuyến cáo từ nhà sản xuất thì anh em đang sử dụng tinh dầu Salt Nic cho những sản phẩm Pod System, Pod Kit châm dầu Ni cao thì nên sử dụng nhanh trong khoảng 2-4 tháng thôi nhé.

mua ban tinh dau vape salt nic gia re

Đương nhiên, những sản phẩm Dispodsable hút 1 lần hay Closed Pod vốn được thiết kế kín nhưng cũng chỉ nên sử dụng trong vòng 4-6 tháng chưa bóc seal thôi. 

Nên để đảm bảo sự tinh khiết, chất lượng chính hãng cũng như hàng luôn mới thì anh em hãy đến với Poddy nhé! 
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận