So sánh Pod dùng 1 lần Rodeo với ONTO

Pod dùng 1 lần luôn là chủ đề được Poddy nói nhiều trong thời gian gần đây. Bởi có rất nhiều mẫu mã, cũng như có quá nhiều dòng khiến mình phải lăn tăn, không biết đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Những dòng sản phẩm ra đời sau thì sẽ có rất nhiều bước cải tiến nổi bật, ngon hơn, nhiều hơi hút hơn, đáp ứng hết tất cả những yêu cầu kể cả khó nhằn nhất cho anh em luôn. Hôm nay, Poddy sẽ giới thiệu đến anh em hai con Pod dùng 1 lần là Rodeo và Onto nha, xem chúng có gì nổi bật.

>>>XEM THÊM: Top 3 Pod 1 lần 5000 hơi hot nhất năm 2022 TẠI ĐÂY

1. Đôi nét về hai dòng Pod dùng 1 lần Rodeo và Onto

- Pod dùng 1 lần Gcore Rodeo được Gcore ra mắt vào đầu mùa thu năm 2020, thời điểm đó em ấy là dòng có dung lượng pin cũng như dung tích tinh dầu thuộc hàng khủng. Bắt mắt trong lối thiết kế hình trụ vuông dài tạo cảm giác sang trọng, chắc tay mỗi khi cầm nắm. Đầu hút ở dạng dẹp, vừa miệng rất dễ hút, lại tiện dụng cho việc sử dụng. Em này thì không kén người dùng, hầu hết ai cũng có thể dùng được.

vape sieu ngon chinh hang tai poddy

Pod dùng 1 lần Rodeo

- Pod dùng 1 lần Onto là một sản phẩm ra đời sau Rodeo. Có lối thiết kế nhỏ gọn dễ dùng. Màu sắc tạo được nét trẻ trung năng động, khiến nhiều người phải chọn liền dù mới ra mắt. 

vape sieu ngon chinh hang tai poddy

Pod dùng 1 lần Onto

2. Điểm giống nhau của Pod dùng 1 lần Rodeo và Onto

Nhìn sơ bộ thì hai em này có rất nhiều điểm giống nhau. Điển hình như là:

- Lối thiết kế miệng Pod: Cả hai đều theo dạng dẹp vừa khít với miệng người dùng. Anh em có thể sử dụng những hơi hút âm đằm, mượt mà không cần phải tốn quá nhiều hơi. 

- Giống nhau về dung tích tinh dầu và nồng độ Nicotine: Cả hai đều mang dung tích 6ml cùng nồng độ Nicotine cao, thoả mãn tối đa vị giác của anh em. Với nồng độ Ni này thì rất thích hợp cho những anh em cuốn cai thuốc lá truyền thống. 

- Số hơi hút: 1600 hơi hút cho 5-7 ngày sử dụng. Đối với anh em lúc đó đây là số hơi hút cực khủng rồi. Vừa dễ dùng lại nhỏ gọn, giá rẻ nên sẽ rất được ưa chuộng.

vape sieu ngon chinh hang tai poddy

Điểm giống nhau giữa Onto và Rodeo

>>> XEM THÊM: Top những loại hút 1 lần 3 ni ngon TẠI ĐÂY

3. So sánh Pod dùng 1 lần Rodeo với Onto

Mỗi bé sẽ mang đến một trải nghiệm khác nhau. Nhưng theo như đánh giá chung thì Pod dùng 1 lần Onto sẽ mang đến rất nhiều hương vị độc đáo, thơm ngon hấp dẫn hơn. Hương vị lên phải nói rất chuẩn, đậm và có mùi rất thơm. Anh em sẽ cảm nhận được mùi thơm ngay từ lúc mở bao bì ra cơ. Một phần cũng chính bởi sản phẩm là đàn em, được cho ra mắt sau Rodeo nên sẽ được nâng cấp, cải tiến hơn, thoả mãn người dùng hơn Rodeo.

vape sieu ngon chinh hang tai poddy

So sánh Rodeo và Onto

4. Địa chỉ bán Pod dùng 1 lần giá rẻ chính hãng tại Poddy

Trên đây là một vài nét về hai dòng Pod dùng 1 lần Onto và Rodeo để anh em tham khảo và có cho mình những lựa chọn thích hợp nhất. Anh em có thể tham khảo thêm tại Website: https://www.poddy.vn/. Để có cơ hội trải nghiệm trực tiếp thì cứ việc phi thẳng đến 92, Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận nha! Tại đây, những dòng Vape Pod đủ màu sắc, mẫu mã đã được lên kệ. Những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn cho anh em một cách nhiệt tình, chính xác nhất. Không những thế, tại Poddy còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác đang chờ đón anh em. Nên mình nhanh tay lên nào.

>>> XEM THÊM: Top 4 Pod dùng 1 lần có hơi “cực khủng” TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận