Những em Pod System chỉ có giá dưới 450 cành tại Poddy

Pod System ngày càng trở nên thân thuộc hơn với anh em rất nhiều. Trên kệ nhà Poddy có rất nhiều dòng với nhiều mẫu mã khác nhau cho anh em hoa mắt chóng mặt chơi vậy đó. Thực sự nó nhiều lắm, giá rẻ có, tầm trung có, giá cao cũng có luôn, phục vụ anh em hết nấc. Từ đơn giản đến sang chảnh không thiếu bất kỳ một thứ gì, cứ đến Poddy là có liền ngay. Dưới đây là Top 3 dòng Pod System chỉ dưới 450 cành, siêu ngon, siêu cuốn cho anh em.

XEM THÊM NGAY => Mua pod system giao nhanh tại Poddy.

1. Pod System Minican 2

Pod System Minican 2 là dòng sản phẩm khiến nhiều anh em mê mệt. Một em như này ở Poddy chỉ có 350 cành mà thôi. Gam màu tươi sáng, trẻ trung được phủ thêm một lớp nhựa cao cấp, trong suốt mang đến sự cuốn hút, tinh tế ấn tượng. Khi hút mình cảm nhận được rất rõ từng dòng hương vị trong tinh dầu, vị nào cũng đậm, êm mượt khi hút. Kích thích vị giác lắm luôn đó nha. Nhờ vào Mesh Coil tích hợp bên trong đầu Pod nên ta luôn cảm thấy được sự sảng khoái, thoải mái đó. 

Tuy nhỏ nhắn nhưng thời lượng pin cũng không hề thua kém bất kỳ dòng máy nào với 400mAh, dùng được cả ngày dài và không cần phải nạp lại gì cả. Thêm một điều ấn tượng nữa khiến anh em thoải mái khi sử dụng Minican 2 chính là bộ chip ASP, tạo được sự an toàn, an tâm cho người dùng nó. Con chip này sẽ giúp cho bảo vệ an toàn tiêu chuẩn khi Vaping, cho anh em có được những phút giây tận hưởng thỏa mãn, thư giãn tốt nhất. 

Pod System sieu ngon chinh hang

Pod System Minican 2

2. Pod System Jellybox W

Jellybox W tại Poddy chỉ với giá 250K mà thôi. Nhưng chắc chắn sẽ không khiến anh em thất vọng khi dùng đâu. Với chế độ tự động hút tiện lợi kèm với thân hình nhỏ gọn, anh em có thể mang đi bất cứ nơi nào mà không lo cồng kềnh hay khó chịu. Dung lượng pin tận 700mAh có thể Vaping được cả ngày dài, không cần nạp lại luôn đó. Đây là dòng Pod System cực kỳ mạnh mẽ, từ hương vị đến thiết kế, chắc chắn, bền thu hút rất nhiều anh em trong giới.

Mesh Coil 1.0Ohm cho hương vị mượt mà và trải nghiệm MTL tốt hơn, chuẩn vị hơn bao giờ hết

Pod System Jellybox W

>>> XEM THÊM: TOP 3 Pod System 2022 đang được săn lùng ráo riết trên thị trường TẠI ĐÂY

3. Pod System Jellybox SE

Pod System Jellybox SE luôn là cái tên hot trên thị trường Pod System 2022. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rincoe có ngoại hình nhỏ gọn nhưng mang đến hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Anh em có thể gọi Jellybox SE là con quái vật tí hon cũng được nữa. Nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế ngay từ lối thiết kế bên ngoài. Dễ sử dụng với cơ chế cảm biến, nên dù là anh em mới cũng đừng ngần ngại, cứ đưa lên miệng và hút thôi. Máy sử dụng pin có dung lượng 500mAh đi kèm cổng sạc nhanh Type-C tiện lại, chỉ với 45 phút là có thể sạc đầy ngay rồi.

Điều mà mình thích ở đây chính là dù pin yếu nha nhưng công suất đầu ra của thiết bị này vẫn cực kỳ mạnh mẽ, cho mình cảm nhận được cái đậm đà trong từng hương vị. Làn khói khi dùng ra tương đối dày, mịn rất là ổn áp.

Pod System sieu ngon chinh hang

Pod System Jellybox SE

4. Mua pod system hcm tại Poddy

Cứ đến Poddy ngay mỗi khi anh em cần. Cửa hàng nằm tại 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận nha! Anh em có thể xem trước nhiều dòng sản phẩm nổi bật khác qua Website: https://www.poddy.vn/ để dễ dàng tiện lợi hơn khi đến cửa hàng. Bên mình không những mang đến những dòng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cao mà còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi bất ngờ cho anh em khi mua hàng. Khuyến mãi như nào thì anh em cứ ghé sẽ rõ nha!

>>> XEM THÊM: Những loại pod system phù hợp hút trên xe hơi TẠI ĐÂY

Tags: pod system
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận