TOP 3 Tinh dầu Salt nic ngon 2022 không nên bỏ qua

Tinh dầu Salt Nic không những đem đến độ thỏa mãn cao cho anh em mà còn giúp anh em có được những hơi hút êm mượt, đằm vị nữa. Có khá nhiều anh em e ngại rằng nếu dùng nồng độ Ni quá cao thì sẽ gây nồng, sốc khó chịu. Nhưng với Salt Nic thì không nha, nó vẫn giữ được độ thơm ngon của tinh dầu luôn. Đặc biệt là cực kỳ phù hợp cho những anh em nào đang muốn sử dụng thuốc lá điện tử Vape để cai thuốc lá truyền thống. Dưới đây là top 3 những dòng tinh dầu Salt Nic ngon mà anh em không thể bỏ qua trong năm 2022 này. 

>>> XEM THÊM: Tinh dầu Vape Pod Salt Nic có hết hạn không? TẠI ĐÂY

1. Những lợi thế khi sử dụng tinh dầu Salt Nic

- Tinh dầu Salt Nic luôn là dòng gần với nhu cầu của khách hàng nhất, đặc biệt là những anh em đang trong giai đoạn cai thuốc lá truyền thống. Sẽ được dùng nhiều ở những dòng Pod Mod nhỏ gọn, dễ dùng còn dễ dàng mang theo bên người nữa.

- Tinh dầu Salt Nic sẽ mang đến nồng độ Nicotine cao, có tận 4 mức nhưng trong đó có 2 mức thường xuyên gặp nhất là 30MG và 50MG. Tạo nên độ thỏa mãn cao cho vị giác của anh em. Cảm giác thèm thuốc, thèm Ni bay luôn trong tích tắc.

- Tiết kiệm được tinh dầu. Bởi khi sử dụng Freebase có nồng độ ni thấp nên sẽ dùng nhiều mới thoả mãn sức hút. Ngược lại tinh dầu Salt Nic thì chỉ cần một lượng nhỏ thôi là anh em cũng đủ thỏa mãn ngay rồi. Thông thường, theo như mình dùng thì 1 lọ 30ml dùng hơn 2 tháng đó, với tốc độ liên tục, hút nhiều nha. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Tinh dau vape chinh hang

Ưu nhược điểm của tinh dầu Salt Nic

2. Nhược điểm mà tinh dầu Salt nic mang lại

- Nicotine cao cũng sẽ là nhược điểm với những anh em nghiện thuốc lá nhẹ, người mới tập chơi. Nếu nạp một lần quá nhiều Ni vào người sẽ rất dễ bị say, sốc ni ngay.

- Kén máy. Những dòng máy phức tạp, công suất cao thì không hợp với dòng tinh dầu Salt Nic.

- Hạn chế về hương vị. Nó không có quá nhiều sự chọn lựa cho người dùng. 

3. Top 3 tinh dầu Salt Nic ngon 2022 không nên bỏ qua 

Tại Poddy có rất nhiều dòng tinh dầu Salt Nic ngon ngọt, nhưng mà đây là TOP 3 hương vị đang làm mưa làm gió trên thị trường.

3.1. Tinh dầu Vape Kristal Salt Nic

- Tinh dầu Vape Kristal Salt Nic như là dòng tinh dầu Vape trên thị trường thuốc lá điện tử Vape hiện nay rồi. Tại sao lại nói vậy? Bởi nó mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đáng nhớ cho người dùng.

- Đây cũng là một trong những dòng tinh dầu Salt Nic cao cấp của đất nước Malaysia với đủ loại nồng độ Nicotine cao. Dù ở mức 30MG hay là 50MG thì tinh dầu luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, thoả mãn tối đa vị giác của bạn.

- Cái vị ngọt đậm, nhưng không quá nồng hay quá gắt là ưu thế lớn nhất mà Kardinal mang đến. Chưa hết, công nghệ pha chế Kohld hiện đại tạo nên cái đỉnh chóp của dòng hương vị này. 

Tinh dau vape chinh hang

Tinh dầu Kristal Salt Nic

3.2. Tinh dầu Vape Wotofo Salt Nic

- Nói về độ ngon ngọt thì không thể nào thiếu được Wotofo Salt Nic được. Trái cây, bánh béo đều có đủ. Nên anh em đừng lo sẽ bị ngán vị nha, ngọt quá thì ta có thể đổi một xíu sang bánh béo là okla. 

- Hương vị trái cây sẽ có nồng độ Ni ở mức 35MG còn bánh béo chuẩn Ni 30MG, vừa phải dễ dùng. Anh em nào đang trong giai đoạn cai thuốc lá truyền thống thì có thể sử dụng dòng sản phẩm siêu ngon này. Đảm bảo sẽ không làm anh em thất vọng đâu

Tinh dau vape chinh hang

Tinh dầu Wotofo Salt Nic

3.3. Tinh dầu Vape Oishi Salt Nic

- Tiếp tục là dòng tinh dầu Salt Nic đến từ Kardinal đình đám đó chính là tinh dầu Vape Oishi Salt Nic. Thơm ngon không kém gì đàn anh Kristal trước đó đâu. 

- Nhẹ nhàng, êm đằm dễ hút, không bị quá gắt hay khó chịu đâu. Nói chung, đây là dòng tinh dầu được đánh giá rất ổn, dễ dàng sử dụng cho hầu hết các phân khúc luôn đó.

Tinh dau vape chinh hang

Tinh dầu Oishi Salt Nic

4. Mua tinh dầu Salt nic giá rẻ chính hãng tại Poddy

Để sở hữu cho mình dòng tinh dầu Salt Nic giá rẻ, lại ngon cứ phi thẳng đến 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận liền nha. Poddy luôn có sẵn rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay anh em. Anh em cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm khác qua Website: https://www.poddy.vn/ để hiểu rõ hơn nè!

XEM THÊM =>>> Xu hướng hút Salt Nic và điều cần biết về hút Ni cao hiện nay

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận