Xu hướng hút Salt Nic và điều cần biết về hút Ni cao hiện nay

Poddy còn nhớ nếu cách đây 5 đến 7 năm thì cộng đồng Vaper vẫn lăm lăm những con máy to cồng kềnh, nhiều nút bấm và thường xuyên phải châm tinh dầu và chú trọng nhiều đến việc build Coil, kỹ thuật cao và những cụm từ như Freebase, Salt Nic, thuốc lá điện tử vẫn còn xa lạ với đại đa số anh em thì hiện nay, mọi thứ đã khác.

Thời thế đã thay đổi, rất nhiều anh em giới trẻ chọn thuốc lá điện tử vì những mặt tiện lợi của nó còn người lớn tuổi chọn thuốc lá điện tử để cai thuốc lá truyền thống. Và càng ngày, sự tiện lợi, nhỏ gọn, máy Pod hút Ni cao càng được anh em ưa dùng hơn.

Những cỗ máy to, màn hình và nút bấm như Vape Box dần chuyển dịch sang dạng Close Pod System tự động đốt, Dispod hút 1 lần hay phức tạp nhất cũng là Pod Kit

Nên đồng thời, từ những chai tinh dầu Freebase to, anh em dần chuyển sang những chai Salt Nic với dung tích nhỏ hơn, nồng độ Nic cao hơn. Nên sẵn đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về tinh dầu Salt Nic nhé anh em.

Tinh dầu Salt Nic là gì?

Nói một cách ngắn gọn thì tinh dầu Salt Nic là một dạng tinh dầu cô đặc với hàm lượng Nicotin cao giúp cho người sử dụng tiếp nhận một lượng Nicotin cao ngang ngửa, thậm chí là cao hơn khi hút thuốc lá truyền thống.

mua ban pod system gia re chinh hang hcm

Một chai tinh dầu Salt Nic ngoài nồng độ Nicotin cao ra còn được phối trộn với hương liệu, VG và PG thường ở tỷ lệ 50/50 để anh em cảm nhận vừa đủ hương vị mà không bị khói quá nhiều. 

Anh em có thể thường xuyên nghe các cụm từ như 30mg, 50mg tức là có 30mg hay 50mg trên 1 mil tinh dầu. Chính vì hàm lượng Nicotin cao nên anh em chỉ cần mang theo 1 chai tinh dầu nhỏ hoặc trữ trong mình những đầu pod chứa sẵn tinh dầu Salt Nic là có thể thoải mái sử dụng cả ngày.

Tinh dầu Salt Nic phù hợp dòng máy nào?

Với các dòng máy Pod System, Dispodsable Pod hút 1 lần hay Pod Kit dùng Occ như Ursa Nano, VOVA hay Relx thì anh em đều phải sử dụng tinh dầu Salt Nic để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hệ thống đốt của máy.

Dưới đây là hình ảnh của một số dòng máy sử dụng tinh dầu Salt Nic đang nổi bật trên thị trường.

vape pod mua ban gia re chinh hang


Tinh dầu Salt Nic phù hợp với anh em ra sao?

Bởi vì nồng độ Nicotin cao nên việc cai thuốc lá truyền thống được ưu tiên hàng đầu. 
Kế tiếp, bởi những nhà sản xuất nghiên cứu và càng ngày càng cho ra những dòng tinh dầu không bị khé cổ, throat hit mượt hơn mà anh em có thể vô tư sử dụng để đạt được cảm giác thoải mái cả ngày mà không bị bất kề vấn đề khó chịu.

shop ban vape uy tin hcm

Cuối cùng, tinh dầu Salt Nic chính là lối thoát mà những anh em Vaper tìm kiếm cho việc tiện lợi, muốn sử dụng sản phẩm gọn gàng, đủ độ Nicotin cần mà không cần châm tinh dầu quá nhiều hay không sử dụng được các loại Freebase.

Poddy, anh em có thể thoải mái trải nghiệm không gian của Pod System và tại đây cũng có rất nhiều thể loại tinh dầu Salt Nic để anh em thoải mái trải nghiệm. Hãy đến 92 Cù Lao P. 2 Q. Phú nhuận để cùng nhau trao đổi thêm nhé. 


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận