Sạc Pod dùng 1 lần đúng cách?

Pod dùng 1 lần ngày nay cực kỳ phổ biến và có nhiều cải tiến nổi bật, đáp ứng được hầu hết những yêu cầu mà anh em trong giới đặt ra. Bởi Pod dùng 1 lần có lối thiết kế còn nhỏ hơn cả Pod System nữa, quy định số hơi, dễ dàng đút túi áo, túi quần mang đi bất cứ nơi nào. Hiện nay, những dòng Pod dùng 1 lần sạc lại lên ngôi, và phổ biến trên thị trường. Lại tạo thêm một sự thuận lợi lớn nữa cho anh em trong giới. Nhưng việc sạc pin Pod 1 lần làm nhiều anh em hoang mang, cảm thấy khó khăn. Dưới đây là cách sạc đúng cách cho anh em tham khảo. 

XEM THÊM >>> Top 3 Pod 1 lần 5000 hơi hot nhất năm 2022

1. Pod dùng 1 lần có sạc pin lại được không?

- Trước đây, Pod dùng 1 lần có số hơi rất ngắn tầm vài trăm đến 1800 hơi mà thôi. Dùng được tầm 3-4 ngày. Và khi dùng hết tinh dầu hoặc hết pin thì mình tiến hành vứt, không dùng lại được. Không có gì đáng nói khi có một số dòng Pod 1 lần chưa hết tinh dầu đã hết pin, gây nên sự khó chịu cho anh em mỗi lần trải nghiệm, còn gây phí phạm tinh dầu nữa.

- Để giải quyết được những vấn đề đó thì những dòng Pod dùng 1 lần sau này có trang bị sạc lại tiện lợi. Không những thế còn mang đến số hơi hút khủng nữa. Thoải mái cho anh em sử dụng luôn đó. Khi sạc lại pin thì anh em sẽ có thể hút được lượng tinh dầu từ đầu đến giọt cuối cùng. 

- Vừ nhỏ gọn, dễ dùng lại còn trang bị cổng sạc, hơi hút khủng. Pod dùng 1 lần ngày càng tiếp cận gần hơn với khách hàng trong giới. 

Pod dùng 1 lần có sạc lại được không

2. Pod dùng 1 lần sạc lại có bao nhiêu hơi hút?

Phải nói việc trang bị cổng sạc Type-C khiến cho phân khúc Pod dùng 1 lần lên được tầm cao mới. Số hơi hút cũng tăng rất nhiều. Thậm chí có những em Pod lên đến 10.000 hơi, thoả mãn sức hút của anh em một cách tối đa.

Thông thường Pod dùng 1 lần sạc lại sẽ có số hơi hút dao động từ 2000-6000 hơi. Nhưng Poddy có luôn cây G-Bar tận 10.000 hơi cho anh em thử sức.

Những dòng có số hơi từ 5000-6000: Vapengin Jupiter, Wotofo Zetta, Vapengin 5500 puffs, Tom Bar, Wotofo Skuare

Những dòng có số hơi từ 2000-4000: VapX, VOVA, Quik 2000

Tất cả đều mang đến hương vị rất đậm, ngon ngọt, đảm bảo sẽ khiến anh em thích mê.

Pod dùng 1 lần sạc lại có bao nhiêu hơi hút

>>> XEM THÊM: Top 4 loại Pod Dùng 1 Lần giá rẻ siêu ngon dưới 190k 

3. Sạc Pin Pod dùng 1 lần đúng cách

Việc sạc Pod dùng 1 lần cũng rất đơn giản, anh em chỉ cần tìm cho mình một cáp sạc Type-C và ổ sạc và cắm vào như điện thoại vậy đó. Nhưng không phải củ sạc nào cũng có thể sạc được Pod dùng 1 lần đâu nha. Mình gặp phải rất nhiều câu hỏi như: “Ủa em lấy ổ sạc và cáp sạc Type-C rồi những vẫn không vào pin?” “Pod 1 lần em mua về nhưng sạc không được?”… Khả năng lớn là anh em đã sạc không đúng củ sạc. Những dòng Pod dùng 1 lần sẽ chỉ sạc được ở những củ sạc 5V, 1.5A trở lên mà thôi. Nên khi dưới mức này thì Pod sẽ không nhận sạc. Anh em cần lưu ý điều này. 

Sạc pin pod dùng 1 lần đúng cách

Ngoài ra, còn một số lưu ý khác nữa cho anh em khi sạc Pod dùng 1 lần:

- Tuyệt đối không được sạc qua đêm. Bởi Pod dùng 1 lần sạc rất nhanh, chỉ qua tần nửa tiếng hoặc 45 phút tuỳ em Pod là sạc đầy rồi. Anh em nên canh thời gian, không để sạc quá lâu hoặc để qua đêm. Rất dễ chai pin đó nha!

- Không được vừa sạc vừa dùng. Như vậy, sẽ làm pin Pod 1 lần bị nóng lên, nhanh chai và hỏng. Còn dễ gây cháy nổ nữa.

4. Mua Pod 1 lần giá rẻ, chính hãng tại Poddy 

Đến Poddy tại 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM để có được những dòng Pod 1 lần giá rẻ, với nhiều mẫu mã đa dạng, hương vị độc đáo, lôi cuốn. Anh em có thể gọi về 0933206806 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nha. Mua hàng tại Poddy thì anh em yên tâm chính hãng, chất lượng cực tốt mà giá lại rẻ bèo. Chính sách giao hàng nhanh, bảo hành đầy đủ kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón anh em. Tội gì không ghé vào mua liền nào.

>>> XEM THÊM: Top 4 Pod dùng 1 lần có hơi “cực khủng” TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Monique 31/03/2024

Hey there! I've been reading your website for a while now and finally gott the bravery to go ahead and give you a shout out
from Huffman Texas! Just wanted to mention keep
up tthe great work!

Here is my web-site Brock