Top những dòng tinh dầu Salt Nic bán chạy nhất Poddy

Dòng tinh dầu Salt Nic cũng là một trong những dòng tinh dầu bán chạy tại Poddy. Bởi mang trong mình nồng độ Nicotine cao đi kèm với đó là sự đa dạng về hương vị, thoả mãn tối đa vị giác của anh em trong giới thuốc lá điện tử Vape. Nicotine cao mới đã cái nư của anh em lặng. Đặc biệt, những anh em nghiện thuốc lá nặng và muốn cai thuốc lá truyền thống thì cực kỳ thích những dòng tinh dầu như thế này. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu với đa dạng mẫu mã khác nhau cho anh em. Dưới đây là top những dòng luôn cháy hàng tại Poddy.

XEM THÊM: >>> Tinh dầu Salt Nic là gì?

1. Tinh dầu Salt Nic Kristal

Tinh dầu Salt Nic Kristal sẽ là dòng đầu tiên được nhắc đến bởi độ ngon ngọt của nó từ thuở nào rồi, không thể nào phủ nhận được. Dù ra mắt đã lâu nhưng tới hiện tại em ấy vẫn tạo được một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng.

Đến từ một thương hiệu đình đám WBC – Hãng sản xuất tinh dầu lớn nhất Malaysia. Nên việc sử dụng cũng trở nên an toàn đối với sức khỏe người dùng. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều anh em tin tưởng.

Tinh dầu Kristal mang đến một độ ngọt đậm, nhưng vẫn tạo được nét đặc trưng riêng khiến anh em nhớ hoài sau khi sử dụng xong. Dù là dòng trái cây đơn hay là trái cây kết hợp thì nó vẫn thể hiện được một nét rất riêng.

Phải gọi là siêu phẩm khi kết hợp tinh dầu Salt Nic Kristal với những thiết bị Pod System sử dụng coil lưới. Vị lên đậm hơn, êm mượt và chuẩn hơn so với những dòng máy sử dụng coil thường. Coil lưới chỉ 1-2 hơi thôi là đủ để anh em cảm nhận được rõ hương vị rồi. Còn Coil thường thì sẽ lâu hơn, tận mấy hơi mới có thể cảm nhận được luôn đó. 

tinh dau vape chinh hang tai poddy

Tinh dầu Salt Nic Kristal

Mỗi chai tinh dầu sẽ có 15ml dung tích tinh dầu, Ni chuẩn mức 30MG, mức dễ dùng mà ai ai cũng có thể dùng được. Việc dung tích vừa phải như này còn giúp cho anh em tránh tình trạng ngán vị nữa, cũng cực kỳ tiện lợi nha!

2. Tinh dầu Salt Nic Wotofo 

Thêm một dòng tinh dầu trên kệ nhà Poddy được bán chạy nữa đó chính là Wotofo. Với phiên bản trái cây và bánh béo, đa dạng hoá sự lựa chọn cho anh em, thoải mái trải nghiệm. 

Tinh dầu Wotofo sử dụng ng nghệ Salt Nic LBS – Low But Strong từ IPURE. Có nghĩa là dù anh em hút tinh dầu ở mức 30MG, 35MG nhưng lại có được trải nghiệm như là hút với nồng độ Nicotine 50MG vậy đó. Và lượng Nicotine cũng chỉ được hấp thụ vào cơ thể 50% mà thôi, đáp ứng vừa đủ nhu cầu của cơ thể bạn.

Những anh em châu Á thì sẽ cực kỳ thích dòng sản phẩm này bởi độ the ngọt của nó rất hợp. Không ở mức quá ngọt cũng không quá the, nó nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng cuốn. 

tinh dau vape chinh hang tai poddy

Tinh dầu Salt Nic Wotofo 

Dòng thứ nhất với hình con cua thì anh em sẽ được trải nghiệm với 5 mùi vị trái cây lạnh khác nhau. 

Cò với dòng thứ 2 là có hình mỏ neo, đa dạng hương vị hơn. Có cả hương vị bánh béo tạo nên sự lôi cuốn, lạ miệng cho chính người dùng. Anh em phải nói là thoải mái mà trải nghiệm luôn đó.

>>> XEM THÊM: TOP 3 Tinh dầu Salt nic ngon 2022 không nên bỏ qua

3. Tinh dầu Salt Nic Romio Prime

Tiếp đó thì không thể không kể đến dòng tinh dầu Salt Nic Romio Prime.  Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm sẽ phải khiến anh em ngỡ ngàng đấy. Những hương liệu dùng để sản xuất tinh dầu đều được nhập hoàn toàn từ Mỹ đấy. 

tinh dau vape chinh hang tai poddy

Tinh dầu Salt Nic Romio Prime

Tinh dầu Salt Nic được để trong thân chai nhựa tối màu. Dòng nhựa cũng là dòng tốt nhất trên thị trường hiện tại, không mùi, không vị, không gây hại đến sức khỏe người dùng. Cũng tương tự như Wotofo thì Romio Prime cũng được sản xuất bởi ng nghệ Salt Nic LBS từ IPURE. Anh em khi hút dòng này sẽ không bị say Ni hay khó chịu đâu nha. 

Sẽ là tuyệt đỉnh nếu dùng chung với những dòng Pod System như Jellybox SE, Ursa Nano, Vinci,… Những dòng thiết bị sử dụng coil lưới. 

4. Mua tinh dầu Salt Nic giá rẻ, chính hãng ở Poddy

Với thị trường ngày càng rộng lớn như ngày nay khiến cho rất nhiều cửa hàng lợi dụng thời thế, nhập hàng lậu, hàng giả hàng nhái để bán ra thị trường. Shop Vape cũng từ đó tăng lên rất nhiều, khiến người dùng phải hoang mang khi tìm kiếm cho mình một shop Vape uy tín. Khỏi cần lo lắng nữa, giờ đây đã có Poddy rồi. Cửa hàng tuy nhỏ nhưng cực kỳ chất lượng. Đến ngay 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận để tậu liền cho mình một dòng tinh dầu Salt Nic giá rẻ liền nào. Poddy luôn cam kết đem đến những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Anh em nhanh chân đến đây để hốt ngay sản phẩm tốt, cùng những khuyến mãi hấp dẫn ngay nha!

XEM THÊM: >>> Lý do nào khiến tinh dầu Vape bị đen

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận