Phụ kiện Pod và những lưu ý khi lựa chọn

Phụ kiện Pod System sẽ phần nào giúp cho trải nghiệm của anh em trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Pod đóng thì không thể nào thiếu Pod dầu. Muốn đẹp muốn tiện thì phải có bao da, dây đeo,… Bởi vậy phụ kiện cực kỳ là quan trọng luôn. Bởi tính chất quan trọng của nó nên khi mua buộc anh em phải tìm hiểu kỹ, có chính hãng hay không? Có bền hay không nữa nha? Để hiểu hơn nữa thì anh em chớ vội lướt qua, xem bài viết dưới đây sẽ rõ nha!

>>> XEM THÊM: Những dòng Pod dầu thay thế vị siêu ngon tại Poddy TẠI ĐÂY

1. Phụ kiện Pod là gì?

Những dòng Pod System, những thiết bị trên thị trường đều được hình thành bởi rất nhiều phụ kiện khác nhau. Những phụ kiện như những bộ phận cấu tạo nên một chiếc Pod hoàn chỉnh. Anh em có thể tùy ý ý tháo rời, sửa chữa và thay thế được ngay. Ngoài ra, nó còn có một số phụ kiện giúp cho thiết bị của bạn trở nên đẹp mắt hơn, dễ dàng mang theo bên mình như là dây đeo, bao da,….

Pod System gon sieu ngon chinh hang

Phụ kiện Pod là gì?

2. Một số lưu ý khi chọn phụ kiện Pod

Không khác gì những dòng thiết bị Pod System hay bất kỳ một thiết bị Vape nào thì dòng phụ kiện luôn nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều anh em. Cực kỳ quan trọng trong. Tuy nhiên vẫn còn nhiều anh em lơ là việc này và hời hợt trong việc lựa chọn. Thậm chí mua phải hàng giả hàng nhái cũng không biết luôn. Đây một số lưu ý khi mua phụ kiện Pod dành cho bạn đây:

- Đã bỏ tiền ra mua sản phẩm thì phải mua làm sao mà dùng được, hàng tốt luôn. Nên anh em cần tìm cho mình một địa điểm cung cấp phụ kiện Pod uy tín, chất lượng nhất. Mình biết có rất nhiều bạn ham rẻ, nên mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Làm cho những trải nghiệm của anh em không thú vị, không đảm bảo được độ an toàn. 

Pod System gon sieu ngon chinh hang

Những lưu ý khi mua phụ kiện Pod

- Phải mua những phụ kiện Pod phù hợp với thiết bị của mình. Mỗi dòng thiết bị sẽ có một dòng phụ kiện riêng. Ta không thể lấy “râu ông nọ chắp cằm bà kia” được. Tốt nhất là cần mang theo thiết bị đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn phụ kiện thích hợp. Vừa không làm mất thời gian cũng như tiền bạc của anh em được.

- Cần quan tâm đến giá thành. Phụ kiện Pod sẽ không quá mắc, nhưng cũng không quá rẻ. Nếu mua hàng giá rẻ thì anh em cần tìm hiểu thật kỹ và đề phòng cảnh giác ngay nha. Lỡ như mua phải hàng giả, hàng nhái là rước hoạ vào thân đó.

>>> XEM THÊM: Nhiều dòng Pod System chính hãng TẠI ĐÂY

3. Tại Poddy có những dòng phụ kiện Pod System nào?

Hiện tại nói về phụ kiện Pod thì Poddy có rất nhiều dòng như là:

- Đầu cáp Vova Cisoo K1 và K1 Pro với nhiều màu sắc sang trọng, bắt mắt

- Bao da kèm dây Vova Cisoo, dây đeo Lanyard Vapengin: Để dễ dàng mang theo thiết bị hơn, đơn giản, dễ dùng.

Pod System gon sieu ngon chinh hang

Những dòng phụ kiện Pod tại Poddy

- Những đầu Pod dầu của Closed Pod System, mang đến những hương vị thơm ngon, cho trải nghiệm của anh em trở nên thú vị, cuốn hút hơn.

- Các dòng Pod rỗng và Coil Occ: Tạo nên sự đậm đà, mềm mượt kèm làn khói dày mịn cho anh em trong suốt quá trình sử dụng.

4. Mua phụ kiện Pod chính hãng, giá rẻ liền ngay tại Poddy

Cần gì đến ngay Poddy là có hết. Cửa hàng nằm tại 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận với rất nhiều dòng Pod System, phụ kiện Pod giá rẻ, đảm bảo chính hãng, chất lượng cao cho anh em lựa chọn. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách giao hàng nhanh, bảo hành lẫn đổi trả tốt, nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc anh em có thể gọi về hotline: 0933 206 806 để nhận hỗ trợ, tư vấn rõ hơn nha. Còn rất nhiều ưu đãi đang chờ anh em tới rước đó.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận