Lý do nào khiến tinh dầu Vape bị đen

Tinh dầu Vape mang đến cho anh em những hơi hút những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Không chỉ thế nó còn là ưu thế lớn của thiết bị thuốc lá điện tử, một phần nguyên nhân khiến anh em quyết định có nên dùng Vape hay là không? Bởi nếu tinh dầu Vape hương vị ngon, cho ra nhiều khói hay nồng độ Nicotine đủ đáp ứng anh em thì sẽ gây ấn tượng siêu lớn cho anh em. Tuy nhiên, trong quá trình dùng có nhiều anh em phát hiện thấy tinh dầu chuyển màu đen. Hầu hết họ không biết có nên dùng tiếp được hay không? Bài viết hôm nay Poddy sẽ cho anh em biết nguyên nhân dẫn đến tinh dầu bị đen nha! Anh em cùng tham khảo.

>>> XEM THÊM: TOP 3 Tinh dầu Salt nic ngon 2022 không nên bỏ qua TẠI ĐÂY

1. Những nguyên nhân dẫn đến tinh dầu Vape bị đen

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tinh dầu Vape bị đen làm gián đoạn cuộc vui của anh em. Những nguyên nhân mà mình thấy rõ nhất chính là:

1.1. Anh em mua phải tinh dầu Vape “dỏm”

Hàng dỏm, hàng kém chất lượng là thứ mà rất nhiều anh em thường hay mắc phải khi mua tinh dầu Vape. Cũng không thể trách được bởi giới thuốc lá điện tử ngày càng rộng, cửa hàng mọc lên càng nhiều, khiến anh em bị mù hướng, không biết đâu là sự lựa chọn đúng đắn luôn. Một phút sai lầm nào đó có thể đã chọn sai địa điểm uy tín, mua phải em tinh dầu Vape không rõ nguồn gốc, không chuẩn xác. Mang về thì dùng được có 2-3 ngày lại bị đổi màu, khiến anh em hoang mang.

Thêm một nhược điểm khi mua phải hàng Fake nữa chính là vị không chuẩn, không hề thơm ngon. Thậm chí nếu tiếp tục sử dụng thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây nên những bệnh cực kỳ nguy hiểm.

Tinh dau  vape chinh hang

Mua phải tinh dầu Vape dỏm

1.2. Bảo quản không đúng cách cũng khiến tinh dầu Vape đổi màu

Nếu nguyên nhân trên anh em không dính tới thì ta lại xét tiếp nguyên nhân bảo quản sai cách. Khi anh em đã tự tin rằng chỗ mình mua là hoàn toàn uy tín, chính hãng nhưng tại sao tinh dầu vẫn bị đổi màu? 

Việc bảo quản không đúng cách xuất phát từ việc anh em cho tinh dầu Vape tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc để tinh dầu ở những nơi có nhiệt độ quá cao. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến tinh dầu bị hỏng, gây nên mùi khó chịu khi hút. Để cho tình trạng này không xảy ra thì những chai thuỷ tinh tối màu sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho anh em. Và cần tránh xa những nơi có nhiệt độ quá cao ra nha!

Tinh dau  vape chinh hang

Bảo quản tinh dầu Vape không đúng cách

>>> XEM THÊM: Tinh dầu Vape Pod Salt Nic có hết hạn không?

1.3. Bị lỗi buồng đốt 

Buồng đốt bị lôi, hỏng hóc cũng là nguyên nhân khiến cho tinh dầu Vape bị khét. Bởi đây là một trong những phụ kiện rất dễ hư hỏng, nên tuổi thọ của nó cũng khá ngắn, người dùng phải tinh ý, vệ sinh thường xuyên. Hoặc mỗi khi tinh dầu bị khét là dấu hiệu rõ nhất buộc anh em phải thay buồng đốt. Nếu điều này nằm ngoài khả năng của anh em thì  cứ tìm đến cơ sở uy tín hay nơi bạn đã mua thiết bị để bảo hành nha. 

Tinh dau  vape chinh hang

Buồng đốt bị hỏng

2. Khi thấy tinh dầu Vape chuyển đen thì có dùng tiếp được không?

Khi tinh dầu chuyển đen có nghĩa nó đã hỏng rồi. Lúc này hương vị không còn nguyên vẹn cũng như bị hư hại, sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của anh em nếu anh em vẫn tiếp tục hút. Thậm chí còn gây nên những bệnh nguy hiểm khác. 

Từ chất lượng đến độ an toàn đều không còn đảm bảo nữa nên tốt nhất thì mình không nên dùng nữa. Quăng nó đi thẳng thay giúp mình nha. Hư hay sai sót cái gì cứ bù vào là ổn hết.

Tinh dau  vape chinh hang

Có nên dùng tinh dầu Vape bị đổi màu không?

3. Mua tinh dầu Vape chính hãng tại Poddy

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như giải pháp giúp anh em hiểu hơn và có được những trải nghiệm tốt hơn với thiết bị Vape của mình một cách tốt nhất. Để có cơ hội trải nghiệm trực tiếp mời anh em đến ngay 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận hoặc có thể xem thêm nhiều dòng tinh dầu Vape, Vape Pod giá rẻ, chính hãng khác tại Website: https://www.poddy.vn/. Chắc chắn anh em sẽ rất hài lòng mỗi khi đến đây, shopping thoải mái.

XEM THÊM =>>> Xu hướng hút Salt Nic và điều cần biết về hút Ni cao hiện nay

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận