Những dòng Pod dầu thay thế vị siêu ngon tại Poddy

Closed Pod System là dòng thiết bị mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị từ thiết kế lẫn hương vị, là phân khúc được rất nhiều anh em trong giới thuốc lá điện tử săn đón và tin tưởng lựa chọn. Như anh em đã biết thì những thiết bị này sẽ dùng Pod dầu thay thế thay vì là châm tinh dầu như những dòng thiết bị khác trên thị trường. Mang đến sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho anh em. Cũng không khác gì tinh dầu Vape thì Pod dầu cũng đa dạng hương vị, không hề thua kém đâu nha! Dưới đây là một số dòng Pod dầu vị siêu ngon tại Poddy, anh em tham khảo nha!

>>> XEM THÊM: Top 3 Nhà Sản Xuất Closed Pod System Và Sản Phẩm Của Họ TẠI ĐÂY 

1. Đầu Pod dầu ANYX

Đầu Pod dầu ANYX là thành viên mới của phân khúc Closed Pod System. Tuy mới nhưng lại khiến nhiều anh em trong giới ngỡ ngàng bởi độ ngon ngọt, hấp dẫn của nó. Ngay từ lối thiết kế bên ngoài đã khiến nhiều anh em phải mê ngay rồi. Đầu Pod dầu được thiết kế theo kiểu dẹt, vừa miệng giúp cho trải nghiệm của anh em trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Không những thế, công nghệ Sensit coil kết hợp cùng chip thông minh MCU cho anh em trải nghiệm với hai chế độ đốt khác nhau. Mạnh mẽ hay dịu nhẹ đều ổn áp trên em này. Khi dùng thì anh em chỉ cần nhấn đầu Pod vào khoảng 25 giây rồi sử dụng là được. Hương vị em này mang đến cực êm, mượt và đậm vị.

Mức 2ml dung tích tinh dầu có nồng độ Ni mức thấp chỉ 2% (20mg) mà thôi. Đủ để anh em có thể trải nghiệm suốt 3-4 ngày dài. Đa dạng hương vị tận 10 mùi, toàn là những mùi độc lạ, hiếm có khó tìm trên thị trường mà thôi. 

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Pod dầu ANYX

2. Đầu Pod dầu VOVA K2

Pod dầu VOVA K2 – Dòng pod dầu đình đám trên thị trường Pod đóng. Đa dạng với tận 27 hương vị khác nhau, mỗi hương vị là mỗi trải nghiệm cực kỳ thú vị cho anh em. Mang phong cách ngọt ngào, dịu nhẹ nên đây là dòng pod dầu không kén người dùng. Hầu hết ai ai cũng có thể sử dụng được luôn đó. 

Miệng Pod thiết kế theo hình Oval tinh tế đi kèm công nghệ coil sứ đốt nóng tinh dầu tạo nên cảm giác nhẹ, đằm, thoáng khói cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm. 

Dung tích 1.7ml có nồng độ Ni chuẩn mức 30MG, không quá cao cũng không quá thấp, anh em thoải mái trải nghiệm mà không hề có cảm giác ngán vị, khó chịu nào. 

Vẫn có những mùi có nồng độ Ni mức 50MG cho những anh em nào thích Ni mạnh. 

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Pod dầu VOVA K2

3. Đầu Pod dầu Relx Pro

Pod dầu Relx Pro cũng là dòng sản phẩm không thể nào thiếu được. Pod thay thế cho hai loại máy Vape Pod System của Relx là Infinity và Essential. Sử dụng công nghệ Feelm nung nóng tinh dầu mang đến những giây phút trải nghiệm hoàn mỹ cho anh em. Còn có công nghệ chống leak tinh dầu nữa, cho anh em hút đến giọt tinh dầu cuối cùng luôn. Hương vị mang đến chủ yếu là hương vị trái cây, thơm mát ngọt ngào. 5% hay 3% Ni tuỳ vào mùi mà anh em lựa chọn. Pod dầu luôn đảm bảo được độ thơm ngon, thoả mãn người dùng trên từng hơi hút.

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Pod dầu Relx Pro

4. Đầu Pod dầu VapX Violet YK6

Một sản phẩm ngon nghẻ không hề thua kém bất kỳ ai nữa trên kệ nhà Poddy chính là VapX Violet YK6. Em này sẽ được bán theo bộ 3 Pod kèm 1 Coil. Kèm với đó là công nghệ chống Leak tinh dầu Push-Fit Tech. Cải thiện tình trạng tinh dầu bắn lên miệng, gây khó chịu cho anh em mỗi khi sử dụng. Tạo nên những giây phút trải nghiệm thoả mãn, mượt mà từng hơi, sảng khoái tốt nhất cho anh em

dau pod thiet bi pod system chinh hang

Pod dầu VapX Violet YK6

>>> XEM THÊM: Đầu Pod YK6 thay thế được cho Relx Infinity TẠI ĐÂY

5. Mua pod dầu thay thế chính hãng tại Poddy

Đến ngay 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận để sở hữu ngay cho mình những dòng pod dầu thay thế giá rẻ, chính hãng liền ngay nào. Anh em có thể xem thêm qua Website: https://www.poddy.vn/ nha! Đến với Poddy anh em sẽ có cơ hội trải nghiệm với rất nhiều dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng, đảm bảo chính hãng tốt nhất cho anh em. Không những thế, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giải đáp thắc mắc cho anh em một cách tốt nhất, chính xác nhất. Anh em chỉ việc Shopping còn lại cứ để Poddy lo.

Xem thêm ngay => Mua máy Closed Pod System ANYX Pro tại Poddy.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận