Siêu phẩm Vapengin Jupiter độc đáo từ trong ra ngoài

Dùng Pod 1 lần mà ngỡ như mình đang dùng Closed Pod System là có thật đấy anh em ạ! Em Vapengin Jupiter cực kỳ xịn sò nay đã về đủ mùi trên kệ nhà Poddy rồi đó. Đảm bảo không thể khiến anh em thất vọng với màn trở lại siêu mới mẻ này của Vapengin sau thành công của Vapengin 5500 Puffs. Không những khủng về hơi hút mà còn đặc biệt với thiết kế ngoại hình, tạo nên độ mạnh mẽ, cuốn hút cho anh em ngay từ những lần trải nghiệm đầu tiên. Dưới đây là một số nét độc đáo mà siêu phẩm Pod hút 1 lần này mang lại. 

>>> XEM THÊM: Pod hút 1 lần Vapengin 5500 Puffs TẠI ĐÂY

1. Vapengin Jupiter – Lối thiết kế hoàn mỹ, xuất sắc từng đường nét

Vapengin sau một thời gian vắng bóng đã trở lại với siêu phẩm Pod dùng 1 lần Vapengin Jupiter. Một dòng Pod cực kỳ độc đáo khi tách biệt đầu Pod với thân Pod. Anh em tha hồ mà thay đổi hương vị theo ý thích của mình. Dễ như ăn kẹo, chỉ cần mua đầu Pod mới về gắn vào là dùng được ngay. Không cần mua chi cả bộ rườm rà, tốn tiền. 

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Vapengin Jupiter tách rời đầu Pod

Nói về lối thiết kế thì em này mang trong mình đường nét thiết kế cũng thu hút không kém. Đường nét thiết kế theo phong cách Cyberpunk sang chảnh, huyền bí. Còn tạo được cái nét ngầu ngầu, chất chơi nữa chứ. 

Toàn bộ tổng thể của Pod mình thấy không có điểm nào để chê luôn đó. Nó ăn nhập với nhau trên từng chi tiết cực nhỏ, không có một lỗi nào.

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Thiết kế hoàn mỹ của Vapengin Jupiter

2. Thách thức vị giác anh em khi có tới hơn 10 hương vị độc đáo.

Nói về hương vị mà cây Pod 1 lần Vapengin Jupiter thì đa số toàn là những hương vị cực kỳ quen thuộc. Hầu hết anh em thấy tương tự như là Vapengin 5500 Puffs. Tuy nhiên chiếc Pod này chơi vị mạnh mẽ hơn nhiều. Chính nhờ Mesh Coil bên trong nên em ấy được đánh giá là chơi vị cực tốt. Anh em sẽ cảm nhận được hương vị một cách chân thực nhất, làn khói ra dày, mịn tạo được độ thoả mãn, thích thú cao cho anh em luôn đó. Đảm bảo một khi đã dùng rồi thì chỉ có mê thôi. 

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Hương vị độc lạ

>>> XEM THÊM: Nhiều hương vị nổi bật khác của Vapengin Jupiter TẠI ĐÂY

3. Vapengin Jupiter – Hàng khủng với tận 6000 hơi

Không những đẹp, tiện mà em ấy còn mang lại số hơi hút siêu khủng. 6000 hơi cho suốt hơn 1 tháng trải nghiệm, số hơi đang nằm trong TOP khủng trên thị trường hiện nay đó. Với vẻ ngoài nhỏ gọn lại cho hơi hút lớn thì Vapengin Jupiter sẽ dễ dàng đồng hành cùng anh em trên mọi chặng đường, mọi cuộc chơi mà không cần lo lắng gì cả.

Còn nữa, sử dụng pin có dung lượng tận 500mAh, dùng được xuyên suốt 1-2 ngày liên tục không cần sạc lại. Cổng sạc nhanh Type-C cũng được trang bị sẵn sàng luôn, hết pin sẽ có đèn LED báo đỏ. Ráng chờ vài phút là có thể tiếp tục sử dụng tiếp được. 

Số hơi khủng đồng nghĩa với dung tích tinh dầu lớn. Dung tích 16ml kèm nồng độ Nicotine cán mức 50MG. Sẽ nồng hơn, bí hơn khi dùng, anh em tùy vào sở thích, cách hút để đưa ra chọn lựa đúng nhất nha.

pod hut 1 lan chinh hang tai poddy

Siêu khủng tận 6000 hơi hút

4. Địa điểm mua Pod 1 lần giá rẻ, chính hãng tại Poddy

Tóm lại một điều là Vapengin Jupiter là dòng sản phẩm mang lại làn gió mới mẻ cho giới Vape mà anh em nên thử. Cách tháo pod 1 lần cũng rất dễ dàng tiện lợi, hương vị thoả mãn vị giác. Để sở hữu ngay cho mình một em giá rẻ, chính hãng cứ đến với 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM ngay nào. Tất cả các mùi đã lên đầy đủ trên kệ Poddy rồi. Anh em cũng có thể tham khảo thêm tại Website: https://www.poddy.vn/ nha! Đảm bảo sẽ khiến cho anh em hài lòng mỗi khi đến nơi đây.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận