TOP 3 Pod System 2022 đang được săn lùng ráo riết trên thị trường

Năm 2022 có lẽ là năm mà những dòng thiết bị Pod System phát triển cực mạnh. Thị trường thuốc lá điện tử Vape ngày càng trở nên rộng lớn và đa dạng hơn rất nhiều. Những dòng sản phẩm cũng đáp ứng, tiến gần hơn với phần lớn người dùng. Nói chung thì giờ anh em muốn gì, muốn trải nghiệm ra sao thì cũng sẽ rất dễ để kiếm ra một dòng máy phù hợp ngay tức thì. Bài viết dưới đây là giới thiệu 3 mẫu Pod System 2022 được ưa chuộng và săn lùng ráo riết trên thị trường hiện nay. Chớ vội lướt qua, hãy cùng tìm hiểu xem có em nào mà hợp ý mình không nha.

Xem thêm ngay => Mua pod system giao nhanh tại Poddy

1. Pod System Kit Hannya AirTok

- Anh em trong giới dạo gần đây đang rất mê em Pod System Hannya AirTok này. Từ ngay khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ đông đảo rồi. Nên anh em cũng đã hình dung ra được độ Hot Hit của em nó. 

- Đập vào mắt chính là lối thiết kế bắt mắt, kèm với hình của các nhân vật Cool Ngầu. Không chỉ khiến giới trẻ thích thú mà còn khiến nhiều anh em trung niên cũng tò mò không kém.

- Cầm có cảm nhẹ nhàng làm, có cả móc dây đeo nên cứ mang theo bên mình một cách tiện lợi. Không lo cồng kềnh hay khó chịu gì hết trơn á.

- Nói về trải nghiệm thì em này cũng gây ấn tượng mạnh đó. Tuy nhỏ con là thế nhưng dung lượng pin lại khủng, tận 650mAh lận đó. Như này thì dùng 1-2 ngày liên tục là vô tư luôn.

- Chưa hết, 2ml dung tích tinh dầu sử dụng được với dòng tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine cao cùng nhiều hương vị đặc sắc nổi bật. 

- Lại còn có nắp đậy, nhìn như những chiếc Airpod xịn sò vậy đó. Phần miệng Pod từ đó đảm bảo vệ sinh, an toàn hơn hẳn. 

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Kit Hannya AirTok

2. Pod System Kit Rincoe Jellybox Nano

- Pod System Kit Rincoe Jellybox Nano cũng là dòng được rất nhiều anh em săn lùng thời gian qua. Cái thiết kế bên ngoài đặc biệt lắm, hoàn thiện từ nhựa PCTG cao cấp đi cùng với hợp kim kẽm. Cùng những tông màu trẻ trung, trong suốt. Các vi mạch bên trong hiện ra kết hợp với màu máy, đúng đẹp luôn.

- Anh em còn có thể tự điều chỉnh lượng gió phù hợp theo ý mình khi máy có cấu trúc tách biệt lỗ gió với đầu Pod. 

- Còn về cách chơi vị, đánh ni thì không cần nói anh em cũng biết được độ chất mà Rincoe mang lại hồi giờ rồi. Công suất tối đa của máy ở mức 30W đi kèm cổng sạc nhanh Type-C nữa, đồng hành cùng anh em bất kỳ nơi đâu. Nếu muốn chơi vị tốt, ngon thì anh em nên chọn Occ 1.0Ohm đi kèm tinh dầu Salt Nic có Ni cao. Theo ý kiến riêng của mình đó nha.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Kit Rincoe Jellybox Nano

>>> XEM THÊM: Nhân vật mới đến từ nhà Rincoe dòng Jellybox Nano chính hãng TẠI ĐÂY

3. Pod System Aspire Flexus Stik

- Bé cuối cùng mà Poddy muốn nhắc đến chính là Aspire Flexus Stik. Một dòng Pod System lôi cuốn, nhỏ gọn và đẹp mắt. 

- Sáng bóng với hợp kim nhôm bên ngoài, kèm với 6 tông màu riêng biệt, nổi bật.

- Thoải mái trải nghiệm với dung lượng pin cực khủng, tận 1200mAh, cho 2-3 ngày dài sử dụng. Cổng sạc nhanh Type-C chỉ cần chưa đầy 1 giờ là có thể sạc đầy, tiện lợi lại thêm tiện lợi.

- Hương vị ra cũng đậm đà, tạo được nét đặc trưng riêng và không hề thua kém với bất kỳ dòng máy nào trên thị trường cả. 

- Đặc biệt hơn cả là máy có công nghệ hiện đại 6 chế độ bảo vệ bao gồm hiển thị quá giờ nà, nhiệt độ cao, ngắt kết nối khi pin sạc đầy, thông báo hết pin, quá tải, ngắt mạch. Rất thích hợp cho những anh em nào hay quên.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Aspire Flexus Stik

4. Địa điểm bán Pod System giá rẻ, chất lượng tại Poddy

Pod System giá rẻ lại ngon nghẻ thì rất nhiều nhưng chính hãng, chất lượng thì lại rất khó kiếm. Đặc biệt là với sự rộng lớn của giới Vape hiện nay, bao cửa hàng bán hàng giả hàng nhái tràn lan. Bỏ túi ngay cho mình một sản phẩm ngon, chất lượng cứ đến với Poddy. Cửa hàng nằm ngay 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Hoặc anh em có thể tham khảo thêm tại Website: https://www.poddy.vn/ Mua hàng tại Poddy thì anh em không cần phải lo, chính sách giao hàng nhanh, bảo hành, đổi trả rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình chính xác. Anh em chỉ việc mua hàng và trải nghiệm thôi, còn lại cứ để Poddy lo.

>>> Những loại pod system phù hợp hút trên xe hơi TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Jeffrey 27/03/2024

I reallyy love your site.. Great colors & theme. Did you build this site yourself?

Please reply back aas I'm looking to create my very own blog and would love to
learn where you got this frm or exactly what the theme
is named. Thanks!

my blpg post ... https://Penzu.com/p/b31b2681