Top 3 Nhà Sản Xuất Closed Pod System Và Sản Phẩm Của Họ

Trong số những loại thiết bị thuốc lá điện tử đang có mặt trên thị trường, closed pod system là thiết bị đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người sử dụng bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tính di động cao. Các thương hiệu vape trên thế giới cũng vì thế mà bắt đầu cho ra mắt các sản phẩm của riêng họ để chiếm thêm thị phần khách hàng. Điều này rất có lợi cho người tiêu dùng khi họ có cực kỳ nhiều sự lựa chọn để tham khảo. Nhưng vẫn có một bộ phận khách hàng, nhất là những người mới bắt đầu sử dụng vape, cảm thấy bối rối khi không biết mua sản phẩm nào để phù hợp với bản thân. Bài viết dưới đây của Poddy sẽ giới thiệu một số thương hiệu vape nổi tiếng và sản phẩm closed pod system của họ để gỡ rối những băn khoăn đó.

Ưu điểm của Closed Pod System

Để có được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường thiết bị điện tử vape thì những dòng máy closed pod system có những ưu điểm khá lớn, bao gồm:

  • Thiết kế tinh giản với thân máy và đầu pod chứa tinh dầu vape, vô cùng tiện lợi và thích hợp cho những người dùng mới và những người không muốn tốn công sức cho việc build coil hoặc lắp phụ kiện.

  • Phần đầu pod có chứa sẵn tinh dầu vape, tạo sự chắc chắn và tránh tình trạng rò rỉ tinh dầu khi sử dụng, giúp tiết kiệm tinh dầu một cách tối đa.

  • Hệ thống của sản phẩm hoạt động ổn định, ít xảy ra trục trặc. Hương vị đầu ra khá tốt nên được khách hàng ưa chuộng tin dùng

  • Giá cả cũng khá mềm, phù hợp với khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau.

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\cau-tao-pod-system.jpg

Cấu tạo của vape pod system.

Các nhà sản xuất nổi tiếng và sản phẩm closed pod system của họ

Hãng VOVA và sản phẩm VOVA K2 Pod Kit

Là sản phẩm mang thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, thêm vào đó là màu sắc vô cùng bắt mắt, VOVA K2 Pod Kit đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng sử dụng thuốc lá điện tử ngay từ khi mới được trình làng. Dung lượng pin lên đến 450mAh giúp người sử dụng thoải mái trải nghiệm. Người dùng có thể tự do thay đổi đầu pod đa dạng với hơn 20 hương vị theo sở thích của mình

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\vova-K2.jpg

VOVA K2 Pod Kit.

Hãng VapX và sản phẩm VapX Violet YK6 Pod Kit

Là thiết bị thuốc lá điện tử đến từ hãng VapX thuộc tập đoàn BYD đã gây được nhiều tiếng vang trong năm 2021. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, dòng pod system này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Điểm đặc biệt nhất của Violet YK6 nằm ở chỗ, đầu pod của sản phẩm có cùng đầu size với đầu pod RelX Infinity, đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng đầu pod của RelX Infinity trên thân máy của Violet YK6 và ngược lại. Điều này giúp nâng tầm sản phẩm và trở thành một đối thủ cạnh tranh vô cùng đáng gờm với sản phẩm của nhà RelX

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\11.png

VapX Violet YK6 Pod Kit.

Công suất đầu ra ở mức lý tưởng 7w giúp chất lượng của tinh dầu vape đạt mức tốt nhất, nhiệt độ đốt luôn được duy trì ổn định. Lõi đốt được làm bằng coil lưới (mesh coil) không chỉ giúp hương thơm ngào ngạt mà còn lưu giữ lâu hơn trong miệng và cổ họng, tạo ra trải nghiệm hương vị mạnh mẽ hơn so với các loại pod system sử dụng coil sứ khác. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị đầy đủ tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng: bảo vệ đoản mạch, bảo vệ chống đốt trên 10s, ngừng đốt khi volt thấp.

RelX và sản phẩm RelX Infinity

Pod System RELX Infinity là sản phẩm chiến lược của hãng RelX trong năm 2021. Sản phẩm mang dáng vẻ sang trọng và hiện đại với thiết kế không góc cạnh, tạo cảm giác cầm nắm chắc tay. Bên cạnh đó, với những tính năng hiện đại như rung phản hồi khi gắn pod dầu RelX, công nghệ chống rò rỉ tinh dầu vape, dung lượng pin 380mAh, tích hợp cả sạc nhanh type-C lẫn sạc từ, Máy vape pod system Relx Infinity đã định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng vape cho người sử dụng.

Vape pod system RelX Infinity.

 

Mua sản phẩm Closed Pod System uy tín, chất lượng tại Poddy

Trên đây là một vài thông tin cũng như một số sản phẩm closed pod system đang hot trên thị trường thuốc lá điện tử mà Poddy gửi đến các bạn. Để có được cho mình những sản phẩm cực kỳ chất lượng, hãy đến với Poddy, shop vape uy tín tại quận Phú Nhuận TPHCM với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp các bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Waylon 20/02/2024

Wow, this piece of writing iss good,my sister is analyzing these
things, therefore I am going to convey her.

Herre is my website - https://casinovavada.blogspot.com/2021/12/blog-post.html