Đầu Pod YK6 thay thế được cho Relx Infinity

Nếu anh em đã là một dân chơi vape thì chắc hẳn em Closed Pod System VapX Violet YK6 đã không quá xa lạ gì. Từ thiết kế cho tới chất lượng thì nhà VapX đã chưa bao giờ làm mọi người thất vọng. Nhưng đột nhiên đầu pod YK6 cháy hàng thì nhà Poddy chữa cháy cho anh em ngay đầu pod Relx Infinity. Hãy cùng Poddy tìm hiểu tại sao nó thay thế được nha.

Xem thêm ngay => Tham khảo Pod System dử dụng đầu pod chứa sẵn tinh dầu tại Poddy.
Đầu Pod Closed Pod System YK6 chính hãng

Closed Pod System là dòng thuốc lá điện tử vape pod được sủ dụng đầu pod chứa sẵn tinh dầu. Được đông đảo cộng đồng anh em yêu thích không chỉ ở chất lượng mà độ tiện lợi vô cùng cao. Không phải mất quá nhiều thời gian để châm thêm tinh dầu vape hay thay lõi đốt chỉ cần dùng xong chúng ta vứt đi ngay.

Về phần đầu pod VapX Violet YK6 được trang bị công nghệ Push-fit. Loại lõi đốt được sử dụng coil lưới. Nhà VapX đã thiết kế một hệ thống đóng kín ngay phần pod chưa gắn đế Occ đảm bảo không chảy dầu 100% ngay cả khi vận chuyển xa. Điều đáng chú ý ở đây là nó rất dễ dử dụng. Chỉ cần tháo nắp su ở đáy đầu pod chứa dầu và đẩy phần dưới của occ vào, đợi thời gian khoảng 15 giây để occ ngấm đều tinh dầu rồi anh em hãy thưởng thức.

mua dau pod chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay =>  Mua đầu pod VapX YK6 chính hãng tại Poddy.
Đầu Pod YK6 thay thế được cho Relx Infinity không? Vì sao?

Câu trả lời của nhà Poddy là đầu pod YK6 thay thế được cho Relx Infinity. Bởi vì xem qua hình dáng và thiết kế của cả 2 thì cho thấy phần kết nối giữa đầu pod có nét tương đồng nhau. Và Poddy đã là người trải nghiệm điều đó. 
Đầu Pod Rexl Pro đã hoạt động được trên máy VapX YK6 và ngược lại. Nhưng để chắc chắn tuổi thọ có thể kéo dài hay không thì cả nhà cùng chờ vào thời gian để chúng mình xác định rõ nhé. Có lẽ em nó vẫn chạy êm ái, ổn định là một tin vui cho những ai đang sử dụng máy Relx Infinity rồi đúng không nào.

mua dau pod chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Mua đầu pod giao nhanh tại Poddy.
Địa điểm mua Đầu Pod chính hãng tại Poddy

Ở đây Poddy không có gì ngoài những loại vape pod chính hãng giá rẻ mà bạn cần tìm cả. Bên cạnh đõ nhà Poddy không thể thiếu những phụ kiện xung quanh pod như đầu pod, dây đeo, bao da, .... Anh em hãy nhấc máy lên gọi vào hotline hay inbox qua Zalo, Facebook,.... đều được tư vấn một cách nhiệt tình. Còn những anh em nào muốn trải nghiệm rõ hơn thì 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận luôn luôn chào đón anh em ạ.


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận