Trải nghiệm thực tế với con máy Pod System OXVA XLIM V2

OXVA XLIM V2 luôn là một thiết bị Pod System đầy tuyệt vời với những tính năng vượt trội, con máy sẽ giúp anh em tạo ra các hương vị như ý muốn trong quá trình hút Vape. Sản phẩm là phiên bản cải tiến có nhiều ưu điểm hơn phiên bản cũ. Sau đây là nhiều trải nghiệm thực tế của các anh em trong giới mà Poddy tổng kết lại để gửi đến anh em tham khảo.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết của con máy TẠI ĐÂY

Cùng trải nghiệm về thiết kế và tính năng mà sản phẩm đem lại

Về ngoại hình:

Con máy Xlim V2 là phiên bản cải tiến với nhiều sự biến đổi hơn so với các phiên bản cũ. Nó không những cải tiến về các tính năng mà con Pod System này còn được cải tiến về ngoài hình; ngoại hình được thiết kế để trở nên thời trang hơn, hiện đại hơn những vẫn đi kèm đầy đủ tính năng. Máy có độ nhỏ gọn với dạng hình chữ nhật dài sẽ mang lại cho anh em cảm nhận cầm nắm dễ dàng hơn rất nhiều và cũng thuận lợi trong việc mang theo bên mình.

Kể từ đầu đến chân thì đầu tiên đầu máy có các bộ phận như ống ngậm Driptip, chứa Coil và chứa được 2ml tinh dầu. Bên hông đầu máy là lỗ châm tinh dầu, anh em mở ra và châm dễ dàng; sản phẩm có công nghệ chống leak tinh dầu nên anh em có thể thoải mái sử dụng mà không sợ tràn hay rò rỉ gì nhé. Đầu Pod có có vỏ ngoài trong suốt nên anh em có thể nhìn rõ các chi tiết ở bên trong.

Thân máy được phủ lớp vỏ hợp kim nhôm cứng cáp và trơn bóng khi được phủ lên các màu sắc theo phong cách Gradient. Trên thân máy được trang bị màn hình Oled, nút bấm vật lý, lỗ gió bên hông và cổng sạc Type-C dưới đáy.

Trai nghiem thuc te voi con may Pod System OXVA XLIM V2

Pod System OXVA XLIM V2 màu Dark Blue

Pod Xlim có các phiên bản màu sắc là: Silver Black, Gold Pink, Gunmetal, Silver Green, Black Red, Black, Black White, Black Red, Green, Blue, Dark Blue.

Về tính năng:

Sử dụng lỗ gió “đa-zi-năng” và dễ dàng hơn bao giờ hết. Lỗ gió có thiết kế chỗ gạt để anh em gạt lên gạt xuống để điều chỉnh lỗ gió với 3 cấp độ khác nhau. Việc này sẽ giúp anh em trải nghiệm nhiều kiểu hút như là DTL hoăc MTL một cách thoải mái.

Màn hình Oled + nút bấm thì quả là sự kết hợp đáng mong đợi. Combo này giúp hiển thị tình trạng của máy và giúp anh em điều chỉnh con máy dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính năng để hút được cả tinh dầu Freebase lẫn Salt Nic của con máy là điểm sáng khi anh em không cần phải đắn đo để lựa chọn. Tính năng này là nhờ vào Coil Occ 0.6 Ohm + với công suất 5-25W của con máy.

Trai nghiem thuc te voi con may Pod System OXVA XLIM V2

Pod System Oxva Xlim V2 lên vị thoải mái

Tính năng chống leak tinh dầu thì khỏi phải nói, tính năng này giúp chống tràn, chống rò rỉ để cho tinh dầu Pod không bị đổ ra ngoài. Nếu tinh dầu bị rò rỉ ra ngoài thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của máy, thậm chí gây hư hại. Tính năng chống leak ở sản phẩm được tối ưu hơn bao giờ hết để cho anh em quá trình sử dụng luôn được hài lòng.

Khả năng lên vị của máy khá tốt khi nhiều anh em đánh giá cho lên vị cực chuẩn vị, vị có độ ngọt và độ đánh nicotine khá tốt.

>>> Xem thêm các dòng tinh dầu chuyên dụng để dùng chung với con Xlim V2 TẠI ĐÂY

Tính năng sạc nhanh thông qua cổng sạc Type-C sẽ là cứu tinh cho anh em trong những lúc cần thiết, anh em chỉ cần cắm sạc tầm 20p là có thể thoải mái sử dụng được tiếp.

Sử dụng thực tế con máy sẽ như thế nào?

Trai nghiem thuc te voi con may Pod System OXVA XLIM V2

Pos System Oxva Xlim V2 đơn giản trong cách sử dụng và thiết kế

Cách sử dụng của con máy này vô cũng đơn giản dù đối với anh em mới tập chơi thuốc lá điện tử.

- Cách tắt và bật máy bằng nút bấm vật lý, anh em bấm 5 lần khi muốn bật hoặc tắt máy.

- Điều chỉnh công suất máy thì ấn 3 lần bằng nút đốt để điều chỉnh. Ngoài ra, Xlim V2 có tính năng tự điều chỉnh công suất đốt nên khi lắp đầu Pod thì nó sẽ tự set công suất thường gặp và phù hợp cho anh em rồi nhé, muốn điều chỉnh thêm thì cứ bấm nút.

Reset số lần hút của con Xlim V2

Như anh em được biết thì con máy là dòng Pod dùng nhiều lần nên việc reset hơi hút khác quan trọng để anh em có thể tiếp tục sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

- Con Pod System này khi đang sử dụng mà anh em bấm 5 lần là chuyển sang chế độ tắt máy nên số hơi hút của nó sẽ tự động bị xóa. Nên việc reset hơi hút khá dễ dàng, anh em chỉ cần tắt máy và mở lên lại là được.

Tổng kết lại là

Poddy xin cảm ơn anh em khi đã tham khảo qua bài viết này. Đây là bài viết mang tính chất tương đối và khách quan để cung cấp thêm cho anh em về những thông tin của con máy OXVA XLIM V2. Thông qua bài viết hy vọng anh em đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình nhé. Lần nữa Poddy cảm ơn anh em rất nhiều.

>>> Xem thêm Quá trình dùng Pod System để cai thuốc lá truyền thống TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

nhi 09/08/2023

cho em hỏi nút đốt dùng để làm gì và mỗi khi hút có cần mở khoá nút đốt không ạ