Pod System Favostix Mini lên hương chuẩn vị với công suất 15W

Nói đến dòng máy Pod System lên hương chuẩn thì không thể không nhắc đến con máy Favostix Mini này rồi. Dòng máy với công suất lên đến 15W sẽ cho anh em những hơi hút mượt mà và rõ vị nhất có thể. Nào anh em hay cùng Poddy kiểm chứng con máy lên hương chuẩn vị của Pod System 2023 này nhé.

>>> Xem thêm Nhiều sản phẩm độc đáo khác của nhà Aspire TẠI ĐÂY

1. Sơ qua về thiết kế của con máy

Con máy Pod Kit Favostix Mini này là phiên bản đời mới và được tối đa hóa về ngoại hình hơn so với đời cũ. Ngoài hình nhìn vào cũng tương tự như phiên bản cũ là Favostix 30W những được đơn giản hóa khi đã bỏ đi màn hình hiển thị và bỏ đi luôn cả phần nút bấm vật lý. Thay vào đó sản phẩm được thiết kế đèn led giúp báo hiệu tình trạng của máy.

=> Việc này dẫn đến Pod System này có cách vận hành dễ dàng hơn và nhìn đơn giản nhưng lại tinh tế hơn.

Pod System Favostix Mini chinh hang

Pod System Favostix Mini cực tinh tế với lối thiết kế đơn giản

Con máy có kích cỡ siêu thon gọn để tạo thuận lợi cho việc cầm nắm và bỏ túi, với hình dạng chữ nhật dài thì nó chiếm rất ít diện tích khi nằm trong túi dẫn đến việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Thân máy trơn láng và mát lạnh với vỏ ngoài làm từ hợp kim nhôm sẽ cho con máy có tính năng bền bỉ hơn và có tuổi thọ lâu đời hơn.

Máy còn có các thiết kế như đầu Pod có dung tích 3ml tinh dầu, Coil 0.8 Ohm, cục pin 700mAh, cổng sạc Type-C và 2 lỗ gió 2 bên hông máy.

2. Lên hương chuẩn vị hơn bao giờ hết với công nghệ hiện đại

Nhờ có ngoại hình tương tự phiên bản cũ nên con máy Pod System này có thể dùng chung đầu Pod với dòng mày Favostix 30W giúp cho anh em vẫn thưởng thức được hương vị như cũ (các anh em mà đã thưởng thức độ ngon của dòng máy cũ).

Pod System Favostix Mini chinh hang

Máy Favostix Mini lên hương cực chuẩn vị 

Chuẩn vị và chuẩn ni nhờ công suất 15W để anh em có thể hút tinh dầu Pod mượt mà hơn bao giờ hết. Chuyên hút các dòng tinh dầu Salt Nic để cho ra vị ngon thuần khiết mà không bị pha tạp với bất cứ hương vị nào khác. Lên vị tinh dầu thiên về độ ngọt và cho hương thơm đúng như mong đợi của anh em.

Con máy chuyên hút các tinh dầu có vị trái cây và bánh béo, khi hút làn khói trắng mà máy tạo ra sẽ có hương vị ngọt tự nhiên và một chút vị the. Sản phẩm mỗi lần hút sẽ mang lại cảm giác “tươi fresh” bất tận để đưa anh em vào cơn mê và chìm đắm trong hương vị vô tận của nó.

Điều đặc biệt là dòng máy này sở hữu cho mình bộ Coil có mức điện trở 0.8 Ohm, với mức điện trở này thì khi đốt tinh dầu sẽ tạo ra được những luồng khói trắng cực mịn và cực êm đềm để phục vụ công cuộc chơi khói của các anh em một cách tốt nhất.

Con máy có chế độ hút cảm biến không thông qua nút bấm và nhờ điện trở 0.8 Ohm nên có thể hút với các dòng tinh dầu Salt Nic và một số tinh dầu Freebase đều được.

>>> Xem thêm thông tin bên lề: Lý do nào khiến tinh dầu Vape bị đen TẠI ĐÂY

3. Nhiều phiên bản về màu sắc để anh em có thêm đa dạng sự lựa chọn

- Màu Green Gradient: Là phiên bản màu sắc bóng bẩy với sắc lục phủ trên thân máy, màu lục nhạt ở đầu và hơi đậm hơn khi kéo xuống phần đuôi. Khi cầm trên tay và dựa vào điều kiện ánh sáng thì anh em sẽ thấy sản phẩm có thể biến đổi màu từ xanh đậm sang xanh nhạt đúng như với phong cách màu Gradient.

- Màu Gold Gradient: Là sản phẩm có màu vàng ở phần đầu và từ từ ngã sang màu tối khi càng về phần đuôi máy. Màu sắc này cực hợp với những ai thuộc mệnh Thổ sẽ đem lại may mắn và sự vững chãi trong công việc.

- Màu Blue Gradient: Màu sắc này nhìn tựa như viên Saphia khi có màu xanh dương đậm nhạt chuyển đổi, màu Saphia long lanh những đại dương đầy long lanh và nguy nga; màu sắc tượng trưng cho sự tinh khôi, thanh khiết giúp anh em sở hữu có cuộc sống êm dịu như làn nước theo phong thủy học.

- Màu Pink Gradient: Màu này nhìn khá nữ tính với gam màu hồng nhạt và đậm theo phong cách Gradient. Màu khá nữ tính nhưng vẫn phù hợp với phái mạnh bởi vẻ ngoài cá tính của nó. Với màu sắc này thì anh em có thể dùng mua làm quà cho bạn bè bất kể là nam hay nữ đều vô tư nhé.

- Màu Purple Gradient: Là phiên bản có màu tím nhẹ nhàng, tím huyền bí. Màu tím là màu sắc được kết hợp từ màu xanh và đỏ nên nó mang trong mình sự toàn vẹn khi có cả sự mạnh mẽ và cả dịu dàng. Sắc tím cũng tượng trưng cho sự chung thủy và phẩm chất giàu có, anh em có thể tham khảo qua phiên bản màu này nhé.

Pod System Favostix Mini chinh hang

Sắc Purple Gradient tượng trưng cho sự thủy chung và phẩm chất giàu có

- Màu Red Gradient: Là màu sắc có độ đậm nhạt của sắc đỏ, màu nhìn như ruột dưa hấu với style Gradient. Màu đỏ chuyển đổi này đầy tinh tế và cực sang trọng để anh em mang theo bên mình đến những nơi cao cấp.

- Màu Green and Pink: Màu này thì không cần bàn cãi khi nó là màu hot nhất trong bộ sưu tập, phong cách Gradient thể hiện cực rõ qua phiên bản này. Nó mang màu hồng phấn nhẹ được phối với màu xanh lá, nhìn như một bức họa tuyệt tác của danh họa đại tài. 

- Màu Red: Là phiên bản màu đỏ đại diện cho mệnh hỏa mang đến sức mạnh, sự sôi nổi, sự tâm huyết và quyền lực trong công việc.

- Màu Blue: Là màu xanh hoàn hảo không tì vết, ngược lại với màu đỏ màu này thể hiện sự yên tĩnh, điềm tĩnh và luôn tỉnh táo trong công việc.

Đừng quên dòng máy này hiện đang có bán tại đây, Poddy là cửa hàng Pod System HCM chuyên cung ứng các mặt hàng chính hãng để anh em có thể ghé qua và sở hữu cho mình một mặt hàng như mong muốn nhé.

Đôi chút về cảm nhận về con máy Favostix Mini để cho anh em tham khảo, hy vọng xem qua bài viết này anh em sẽ có cái nhìn thực tế hơn để đưa ra quyết định cho mình nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận