Nghe đồn là: Pod hút 1 lần Quik 800 sẽ cực hot trong năm nay?

Năm nay là năm không thể dừng lại với siêu phẩm Pod hút 1 lần Quik 800. Sản phẩm hướng đến những đối tượng trẻ trung và hiện đại nên dự kiến là trong năm nay sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết vì 2023 là năm của giới trẻ lên ngôi. Với thiết kế siêu đã mắt, siêu hương vị của mình thì không còn chần chờ nữa mà tham khảo ngay qua bài viết này để biết thêm những thông tin chi tiết nào.

>>> Xem thêm thông tin bên lề: Top những loại hút 1 lần 3ni ngon TẠI ĐÂY

Hương vị ngon xỉu và cực nhiều với 10 hương vị cả thảy

- Quik 800 với hương vị Classic Tobaco

Sản phẩm sở hữu công nghệ KOHLD Blend nên khi hút anh em sẽ khó cưỡng lại với hương vị đầy tự nhiên của sản phẩm. Hương vị khi hút sẽ khiến anh em cảm nhận như đang hút một điếu thuốc lá cổ điển vậy. Vị thơm lừng của thuốc lá cao cấp mà sản phẩm tạo ra sẽ trở thành vị cứu tinh cho những anh em đang cai thuốc lá mà lại thèm thuốc.

- Quik 800 với hương vị Watermelon

Pod dùng 1 lần hương vị Watermelon thì quả là một sự lựa chọn hoàn hảo trong bộ sưu tập. Mỗi khi hút sản phẩm như đưa anh em vào cơn mê, như lạc vào cánh đồng bất tận của dưa hấu. Sản phẩm sẽ đem lại hương vị đầy mọng nước với vị ngọt tự nhiên của dưa hấu sẽ đánh thức những những cảm xúc đã ngủ quên ngay trên chính đầu lưỡi của anh em.

Pod hut 1 lan Quik 800 se cuc hotHương vị Watermelon của Quik 800

- Quik 800 với hương vị Cool Mint

Vị bạc hà không quá gắt, không quá ngọt, nó mang lại sự mát mẻ trong từng hơi hút. Khi hút anh em có thể cảm thấy là sản phẩm không gắt về vị chẳng cao về ni, nó có độ ngọt mà không phải ngọt lịm, không ngọt thanh, không đầm và nó gây ấn tượng vì ở đây là nó tạo cho mọi người cảm giác thưởng thức là tinh dầu luôn làm mát ở phần cổ (phần trên trái khế) nên nó rất đã sau mỗi lần hút.

- Quik 800 với hương vị Blueberry

Đây là sản phẩm mang đên tinh dầu Pod với hương Blueberry tuyệt hảo. Là hương vị mang trong mình sự đặc trưng của trái việt quất xanh. Hương vị có vị ngọt thanh rất tự nhiên và sẽ xua tan những mệt mỏi của anh em sau những hôm làm việc mệt mỏi. Ngoài kia có khó khăn quá thì về đây có Quik 800 vị Blueberry chờ.

- Quik 800 với hương vị Chocolate Mint

Hương vị này thì không cần phải bàn cãi về độ ngon khi nó mang trong mình vị bạc hà mát lạnh, vị bạc hà hòa quyện với hương thơm ngọt lịm từ socola sẽ khiến vị bạc hà nguyên bản trở nên ngọt ngào hơn và yên tâm là không bị đánh mất được cảm giác mát lạnh cực đặc trưng của bạc hà về đâu nhé. Ngân lên câu ca với phím đàn để vang lên hương vị cực đằm thắm của Chocolate Mint.

- Quik 800 với hương vị Pineapple

Quik 800 hơi rực rỡ với hương vị Pineapple, hút 2-3 hơi để cảm nhận rõ ràng vị chua chua và ngọt ngọt của trái dứa. Vị dứa được nhà Kardinal tạo ra một cách chân thật nhất bằng công nghệ KOHLD Blend, công nghệ sẽ tạo ra hương vị hoàn hảo nhất để mang đến những làn khói đầy mê hoặc sẽ khiến anh em cảm thấy lâng lâng khó tả trong cuống họng sau mỗi lần hút.

- Quik 800 với hương vị Lemonade

Hương vị Lemonade là hương vị đầy sắc nét và căng mọng trong từng hơi khói với vị chanh vàng tươi mát. Sản phẩm có vị chua nhẹ và mùi thơm rất đặc trưng của chanh vàng trong mỗi hơi khói, anh em sẽ cảm nhận được rõ ràng hương vị của nó với chỉ 2-3 hơi hút. Khi hút vào để lại tiền vị khá rõ trên đầu lưỡi và khi thở ra thì để lại hậu vị dai dẳng trên cuống họng.

Pod hut 1 lan Quik 800 se cuc hot

Pod 1 lần Quik 800 hơi hương vị Lemonade

- Quik 800 với hương vị Cola

Đây là sản phẩm có hương vị đầy quen thuộc với thiết lập hương vị cola truyền thống, vị cola có một chút chát, vị đắng và ngọt thanh đến từ đường, dầu cam, quế, vani (đây là các vị, các hương liệu để tạo nên cola). Thực vậy khi hút Pod 1 lần vị cola này khiến cho anh em cảm giác như đang thưởng thức ly nước giải khát cocacola thực thụ.

- Quik 800 với hương vị Grape 

Đây là sản phẩm mang đến hương vị đầy nhẹ nhàng từ vị nho, hương vị đầy thư giản sẽ khiến anh em quên hết mệt mỏi trong những ngày dài. Khi hút anh em sẽ có thể cảm nhận được hết sức rõ ràng vị ngọt chua của loài nho, vị ngọt nhẹ nhàng không quá ngọt sẽ khiến anh em nghiện ngay sau khi hút.

- Quik 800 với hương vị Orange Soda

Cuối cùng là hương vị Orange Soda cực thơm ngon, đây là hương vị khiến bao anh em mong nhớ với vị như nước ngọt Mirinda hương cam vậy, chắc chắn đa số các anh em để thưởng thức quá vị này rồi đúng không nào. Ngay khi hút thì anh em sẽ cảm được vị cam thơm ngọt cùng hương xá xị cay nồng giúp đánh thức mọi giác quan và sẽ mang đến cho anh em những khoảnh khắc đầy bùng nổ.

>>> Xem thêm toàn bộ hương vị của con máy Quik 800 TẠI ĐÂY

Mê ngay với những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho anh em

Pod dùng 1 lần này phải nói là siêu siêu nhỏ, nhỏ nhắn nên rất thuận tiện cho anh em ta cầm nó trong tay hoặc bỏ túi để mang đi mọi nơi.

Pod hut 1 lan Quik 800 se cuc hot

Pod xài 1 lần Quik 800 siêu nhỏ gọn

Pod dùng 1 lần 800 hơi thì sẽ để cho anh em có nhiều trải nghiệm hơn với các hương vị khác nhau, 800 hơi nên có thể thay đổi hương vị cực nhanh chóng.

Sản phẩm cực kỳ nổi tiếng trong giới nên anh em có thể dùng nó như là một món quà để tặng cho bạn bè và người thân nhé.

Xỉu luôn vì giá quá rẻ 

Sản phẩm là Pod dùng 1 lần giá rẻ, thực vậy tại nhà Poddy thì nó hiện được giảm giá chưa đến 100k. Chỉ với giá chưa tới 100k thì anh em đã sở hữu ngay con sản phẩm trong tay rồi nhé.

Sản phẩm dễ tìm, dễ mua, dễ có được khi nó là Pod dùng 1 lần TPHCM. Hầu như tại các cửa hàng ở HCM thì anh em đều có thể tìm được và anh em cũng có thể ghé ngay nhà Poddy để đặt mua ngay với giá ưu đãi luôn nhé.

>>> Xem thêm thông tin bên lề: So sánh Pod dùng 1 lần Rodeo với Onto TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận