Nóng nổi với Pod dùng 1 lần ONTO Monter.

Pod dùng 1 lần khá phổ biến trên thị trường và được rất nhiều anh em sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Với những người thuộc team pod dùng 1 lần này thì không quá xa lạ với những dòng như Vapengin, Quik, Romio,....đúng không? Nhưng với góc nhìn của nhà Poddy, em ONTO Monter 6000 hơi mới vừa được tung ra thị trường thì sẽ không làm anh em thất vọng đâu. Với thành công vang dội của nhà ONTO lần trước khi cho ra mắt em 1600 hơi thì ONTO Monter lần này không hề kém cạnh. Theo chân Poddy tìm hiểu vì sao nên chọn em ấy nhé.

Xem thêm ngay => Mua Pod system ONTO 1600 hơi tại Poddy.

Sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên Pod dùng 1 lần ONTO Monter.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

Hiện nay thời thế thay đổi nên nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Những em pod như Ness , Vapengin, .... không đủ hơi cho các anh em lựa chọn. Vì thế nhà ONTO đã nhanh chóng cho ra đời ONTO Monter 6000 hơi vượt trội hơn hẳn và còn có thể sạc lại tiện lợi.
Đập vào mắt với thiết kế vô cùng quái lạ. Nhỏ nhắn như một lon nước ngọt mini còn có ống hút phía trên. Toàn thân mang một màu đen huyền bí và in hình các con quái thú thêm phần chất chơi. Đầu hút có mỗi màu khác nhau sẽ tượng trưng cho từng mùi để anh em dễ dàng lựa chọn.
Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách hút vô cùng mới lạ hứa hẹn sẽ được nhiều anh em muốn sở hữu em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm ngay => Các loại pod dùng 1 lần giá rẻ chính hãng tại Poddy.

Dung tích tinh dầu và lượng pin của ONTO Monter.

Mua pod system giao nhanh tai phu nhuan

Tuy bé nhỏ như thế nhưng sức chứa tinh dầu lên đến 15ml với nồng độ nicotin cao tới 50mg. Với những ai muốn cai thuốc lá truyền thống thì em này hoàn toàn đáp ứng được.
Dung lượng pin 600mAh và có thể sạc lại được thì siêu hời anh em nhỉ. Chỉ cần mất 30p sạc thì tha hồ dùng vi vu. ONTO Monter như một con quái vật anh em có thể mang đi khắp nơi mà không lo hết hơi.

Xem thêm ngay => Top Pod dùng 1 lần hơi cao cực khủng tại Poddy.

Mua Pod dùng 1 lần chính hãng tại Poddy.

Dịch vụ nhà Poddy luôn sẵn sàng phục vụ cho tất cả các anh, chị ,em. Với những ưu đãi theo tháng. Ship hỏa tốc trên mọi nẻo đường. Cam kết hàng chính hãng giá rẻ 100%.
Poddy đã giúp bạn hiểu hơn về ONTO Monter rồi thì chần chừ gì mà không ghé ngay 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận để rước ngay em nó về.

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận