Thuốc lá điện tử cho dân văn phòng tỉnh táo mà không hôi miệng

Các anh chị em dân văn phòng có thói quen hút thuốc lá truyền thống hay bị hôi miệng, hôi tay sau khi hút thì giải pháp là đây, Vape Pod System thuốc lá điện tử. Nếu anh em văn phòng muốn cai thuốc lá, cần giải pháp mới cho việc hút thuốc thì đây là một số lý do cần đến Vape Pod System:

Tìm hiểu Pod System là gì?

1. Không bị hôi tay và hôi miệng

mua ban pod system gia re chinh hang hcm

Vấn đề lớn nhất và hay thường gây khó chịu nhất cho những người hút thuốc lá truyền thống chính là việc mùi khói bám vào cơ thể như tay, quần áo khiến người xung quanh khó chịu và cả bản thân cũng khó chịu. Chưa kể mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp mà hơi thở có mùi hôi do khói thuốc thì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng giao tiếp.

Đến với Pod System, Dispodsable hút 1 lần thì hương vị trái cây, hay kể cả hương vị của thuốc lá cũng không bám dính lấy anh em mà chỉ có hương thơm mà thôi.

2. Không phải vất vả tìm chỗ hút

mua ban pod system gia re chinh hang hcm

Nếu ai phải tấp 1, 2 điếu trong vòng 1 tiếng thì việc đi từ văn phòng xuống chỗ được phép hút thuốc quả là sự cực hình. Làm chưa bao nhiêu mà đã phải đứng dậy để đi thì hiệu quả công việc không cao. 

Poddy khuyên anh em không nên làm điều này nhưng nếu anh em có phòng làm việc riêng hay một không gian được ngăn ra thì việc hút Pod Kit châm dầu Ni cao là chuyện có thể.

Hãy chọn những loại máy hút bí một chút để lượng khói ra không nhiều nhưng vẫn đủ Nicotin cho anh em tỉnh táo. 

3. Không bị viêm họng vì thuốc lá truyền thống

mua ban pod system gia re chinh hang hcm

Nếu anh em nào cũng như Poddy lúc trước hút nhiều thuốc sẽ rất hay bị viêm họng, ho, đờm nhiều dẫn đến việc lâu lâu lại mệt mỏi, không làm việc được.

Thì với trải nghiệm từ Poddy và từ đại đa số khách hàng, tình trạng thường xuyên viêm họng, ho khan, đờm nhiều cũng không còn luôn.

Chưa biết mua Pod ở đâu?

Nếu thuốc lá truyền thống có quá nhiều nơi bán thuốc lá không chất lượng thì Pod System cũng vậy. Anh em chỉ cần đến 92 Cù Lao P2 Phú Nhuận hoặc gọi điện đến Poddy thì mọi thứ sẽ được giải quyết.

Chuyên bán Pod System, Dispodsable hút 1 lần, Pod Kit châm dầu Ni cao  chính hãng, giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của anh em văn phòng.

Tìm hiểu thêm những sản phẩm Pod hút 1 lần bán chạy.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận