Những Sản Phẩm Pod Dùng Một Lần Bán Chạy Tại Poddy

Trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay, sản phẩm pod hút một lần hay còn gọi là dispod ( Disposable Pod)  ngày càng chiếm nhiều ưu thế lớn bởi tính tiện lợi, giá thành hợp lý cùng hương vị đa dạng. Cũng chính vì có quá nhiều mẫu mã đến từ các hãng sản xuất nên vô hình chung khiến người sử dụng khó lòng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Trong bài viết này, Poddy sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đang bán chạy tại cửa hàng.

Pod dùng một lần là gì?

Thiết bị thuốc lá điện tử dùng một lần hay dispod bao gồm phần thân máy và đầu pod được châm sẵn  tinh dầu vape gắn liền với nhau. Sau khi sử dụng hết lượng tinh dầu có trong thiết bị thì người sử dụng sẽ không thể châm thể châm được nữa.

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\bmor-venus-220k-0912799091.jpg

Dòng sản phẩm Pod hút 1 lần

Sử dụng Pod dùng một lần bạn sẽ không cần phải thay Coil hay Occ Pod, bông gòn mà vẫn có thể được trải nghiệm những hương vị độc đáo mà thuốc lá điện tử mang lại.

Ưu điểm của pod dùng một lần

Là dòng Pod được rất nhiều người ưa chuộng nên ưu điểm của nó cũng khá nhiều và nổi bật.

  • Thiết kế nhỏ gọn: Hầu hết những sản phẩm Pod dùng một lần đều mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và cầm tay vừa vặn, trọng lượng lại siêu nhẹ. Nên người dùng có thể bỏ túi mang đi bất cứ nơi nào.

  • Mang lại trải nghiệm tốt: tinh dầu vape chứa trong pod dùng một lần là tinh dầu salt nic nên có nồng độ Nicotin cao, phù hợp với các khách hàng có nhu cầu cao về Nicotine.

  • Giá cả vô cùng  hợp lý: chỉ từ 100.000-300.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một cây Pod hút một lần giá rẻ. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của loại sản phẩm này khi tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Top những dòng pod hút một lần bán chạy tại Poddy

Pod dùng một lần Vapengin 5500 hơi.

Đây là dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi độ “HOT” về số hơi sử dụng mà nó mang lại với tận 5500 hơi hút. Vapengin Disposable Pod có phần thân vỏ được làm từ nhựa trong suốt tối màu để bạn có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong, tạo nên phong cách riêng không lẫn vào đâu được. 

Phía bên trong máy sẽ được chia làm 2 phần, một bên là pin của máy có hình họa tiết mạch điện tử khá ngầu, phía bên còn lại là phần chứa tinh dầu có ghi thông tin như mùi vị, số lần hút, dung tích dầu và lượng nicotine và hiển nhiên cũng được trang trí theo phong cách rất bắt mắt. Driptip cũng được thiết kế vuốt cạnh rất vừa miệng, dễ chịu.

Thêm một điểm đáng tiền của Vapengin đó chính là pod dùng một lần Vapengin được tích hợp thêm cổng sạc type-C, một điều chưa từng có ở các sản phẩm disposable pod ra mắt cùng thời điểm. Điều này giúp người sử dụng không cần phải mang thêm một cọng cáp sạc nào khác mà có thể xài chung với cáp sạc điện thoại hoặc cáp sạc những dòng Pod System mới hiện nay. Một chi tiết nhỏ nữa là thiết bị có thêm một móc gắn dây đeo, vừa thoải mái trong lúc di chuyển lại vừa có thể làm như một phụ kiện thời trang hợp thời, tận dụng được hết vẻ đẹp của sản phẩm.

 

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\2022-Hot-Selling-High-Quality-Rechargeable-Disposable-Vape-Pod-Vapengin-5500-Puff-15ml-Pod.jpg

Pod dùng một lần Vapengin 5500 hơi.

Ngoài ra, Vapengin còn sở hữu tới 10 hương vị đa dạng nên gần như chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Pod dùng một lần Vapor Yeezy Ness 

Điều ấn tượng mà Vapor Yeezy Ness mang lại chính là việc sử dụng tinh dầu với thành phần gốc thực phẩm chứa Nicotine cô đặc và đạt chuẩn cao về chất lượng. 

Thiết kế nhỏ gọn, vuông vức cảm tạo cảm giác chắc tay, dung lượng pin cực lớn 1300mAh nên không lo về việc thiếu hụt số hơi so với thông số công bố. 1600 cùng nồng độ 30mg được nhiều người dùng đánh giá là vừa phải, dễ dùng, không quá ít cũng không quá nhiều. 

Pod dùng lần Vapor Yeezy Ness 1800 hơi.

Máy cho ra mắt với hơn 10 mùi vị ấn tượng khác nhau, dù là dispod nhưng được trang bị mesh coil cotton nên Ness Disposable Pod nằm trong số những Pod có vụ ngon nhất. 

Pod dùng một lần ONTO

Là sản phẩm pod dùng một lần mới xuất hiện gần đây, ONTO sở hữu dung lượng pin khá ấn tượng lên đến 950mAh phục vụ cho 1600 hơi sử dụng. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này nằm ở công nghệ pha chế tinh dầu độc quyền, kết hợp cùng nồng độ nicotine cao 50mg đem đến 6ml tinh dầu vape với hương vị tuyệt hảo, tạo nên trải nghiệm khó quên cho người sử dụng.

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\ONTO_vape_pod_dung_1_lan_1600_hoi.jpg

Pod dùng một lần ONTO 1600 hơi.

Với hơn 10 hương vị trái cây độc đáo, pod dùng một lần ONTO thực sự là một đối thủ đáng gờm với những sản phẩm disposable pod khác đang có mặt trên thị trường.

Mua Pod dùng một lần chất lượng, chính hãng tại Poddy

Trên đây là một trong số những sản phẩm pod dùng một lần bán chạy tại Poddy mà bạn nên thử. Nếu có nhu cầu mua cho bản thân một cây disposable pod chất lượng, đảm bảo chính hãng thì hãy đến với Poddy, shop vape uy tín tại quận Phú Nhuận TPHCM để nhân viên tại đây tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận