Những cây Pod hút 1 lần đỉnh nhất nửa đầu năm 2022

Dispodsable hay còn gọi là pod hút 1 lần, một trong những dòng sản phẩm được khách hàng yêu chiều bởi sự phong phú đa dạng của trăm ngàn mẫu mã, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các thương hiệu bình dân. Vậy theo bạn? những hương vị đỉnh nhất của dàn Dispod nửa đầu năm 2022 là gì? Hãy cùng Poddy xem qua các hương vị được khách hàng tại Poddy đã bình chọn nhé!

Quik 2000 Lychee:

ban pod hut 1 lan chinh hang gia re


Nếu nói về hàng mặt hàng mới ra mắt vào thị trường pod hút một lần gần đây, có thể cho rằng dòng Quik 800 - Quik 2000 của Kardinal Stick đang dần dần có vị trí ổn định. Được vận hành bởi thương hiệu Kardinal tại Malaysia sản xuất ra dòng pod hút 1 lần để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều phong cách hút khác nhau. Bên cạnh những hương vị trái cây thơm ngon, thì Quik 2000 Lychee lại được ưa chuộng hơn hết vì khi rít vào một hơi, bạn sẽ cảm nhận vị vải thật mát lạnh trên đầu lưỡi. Nhấm nháp thêm tí nữa, cái the lạnh, ngọt thanh của Quik 2000 Lychee sẽ làm bạn đổ đứ đừ ngay lặp tức. Và hơn thế nữa, Quik 2000 Lychee có sức hút lên đến 2000 hơi với nồng độ 3% nicotine nhẹ nhàng êm ái cho trải nghiệm hút của bạn.

Vapengin Pink Lemonade:

ban pod hut 1 lan chinh hang gia re


“Chanh chua mà không hề đanh đá” của Vapengin Pink Lemonade với hương vị nước chanh hồng kết hợp cùng đá lạnh sảng khoái. Vì sao vị nước chanh được mọi người ưu ái? Giữa muôn vàng mùi vị ngọt đậm thì Vapengin Pink Lemonade lại mang đến sự khác biệt, thoang thoảng chút chua nhè nhẹ, thanh thanh và thơm nồng hương chanh thì ai mà không mê cho được. Điều đặc biệt ở Vapengin Pink Lemonade không chỉ riêng ở hương vị, mà lượng tinh dầu 15ml cùng với 5500 hơi hút, người chơi hệ vị đều không thể bỏ qua bởi đây là dòng pod hút một lần có sạc, không còn tình trạng hết pin mà vẫn còn tinh dầu ở các dòng pod hút một lần khác.

LIO Boom Soda Peach Ice:

ban pod hut 1 lan chinh hang gia re


LIO Boom không quá xa lạ với cộng đồng người dùng pod hút một lần tại Việt Nam, hương vị của pod LIO Boom phong phú và đa dạng, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là hương Soda Peach Ice, vị soda đào lạnh giải nhiệt tươi mát. Nằm trong top những hương vị ngon nhất của LIO Boom, bên cạnh các hương vị trái cây hay các hương vị tổng hợp khác, có thể nói LIO Boom Soda Peach Ice là chiến thần doanh số khi được khách hàng ưa thích và phản hồi tích cực. Hương trái đào chín mọng lan tỏa trong làn khói lạnh tê đầu lưỡi. Soda Peach Ice là hương vị ngon nhất đáng để bạn trải nghiệm trong dòng pod hút một lần LIO Boom.

Romio V2 Plus Strawberry Yogurt:

ban pod hut 1 lan chinh hang gia re hcm


Được ví như huyền thoại của dòng pod hút một lần từ thời kì đầu, Romio đã để lại cho người dùng những ấn tượng mà sau này hiếm có dòng pod hút một lần khác có thể thay thế. Ưu điểm của Romio V2 Plus không chỉ chuẩn vị mà còn có những mùi vị độc đáo làm người dùng mê mệt, đặc biệt là vị Strawberry Yogurt. Cảm giác chân thật của Romio V2 Plus Strawberry Yogurt làm người dùng phải ồ lên thích thú khi cảm nhận được rõ vị sữa chua dâu rõ rệt, mát lạnh và béo ngậy trong từng hơi hút. Các tầng vị mỗi lúc một tăng lên khiến người dùng mê mẩn mãi không thôi. Với phiên bản mới, Romio V2 Plus Strawberry Yogurt được nâng cấp hương vị và nồng độ nicotine lên đến 50mg, 900 hơi hút vừa đủ cho bạn thư giãn sau một ngày dài.

Vapor Yeezy Ness Banana Cherry:

ban pod hut 1 lan chinh hang gia re hcm


Bấy lâu bạn đã kiếm tìm hương vị cherry trong các dòng sản phẩm pod hút một lần mà vẫn chưa ưng ý, thì Vapor Yeezy Ness sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Hương vị kết hợp cực kì tài tình từ chuối và cherry chín mọng, hai tầng vị được lồng ghép vô nhau để cân bằng vị giác cho mỗi hơi hút. Tuy nhiên bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt vị của chuối và cherry, khác hẳn với các dòng pod hút một lần khác có vị tương tự. Đó cũng là một ưu điểm khiến cho Vapor Yeezy Ness Banana Cherry trở thành hương vị đỉnh cao trong các hương vị cùng dòng. Sự mát lạnh và thơm nồng với 1800 hơi hút, Banana Cherry sẽ mang đến cho bạn một hương vị hoàn toàn mới đáng mong đợi.

Với các hương vị ngon đỉnh như trên, bạn đã tìm ra sản phẩm hợp gu cho mình chưa? Không chỉ lưu ý chọn sản phẩm, mà chọn cửa hàng uy tín cũng là nơi để bạn có thể được tư vấn kỹ càng và mua hàng chính hãng. Tại Poddy luôn cập nhật những sản phẩm mới và chất lượng để phục vụ bạn.

Xem thêm về những loại Dispodsable Pod hút 1 lần bán chạy tại Poddy.


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận