“CHẤN ĐỘNG CỰC MẠNH” với 3 màu mới toanh của Pod System Ursa Baby Pro 25W

Quả là bất ngờ khi Pod System siêu phẩm Ursa Baby Pro 25W cập nhật thêm màu mới. Chiếc máy Ursa Baby Pro thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với anh em ta đúng không nào, nay đã có thêm 3 màu mới để có thêm nhiều sự lựa chọn cho anh em, hãy cùng khám phá 3 màu mới “cực chất chơi” này nhé.

>>>> Xem thêm chi tiết của con máy Ursa Baby Pro TẠI ĐÂY

thuoc la dien tu vape chinh hang

Pod System châm dầu chuyên dụng

Vape Pod System này là một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất trong năm 2023. Dù là sản phẩm cũ của năm trước đó nhưng các tính năng và lợi ích của sản phẩm đem lại cho anh em thì không thể phủ nhận là luôn dẫn đầu mọi thời đại, sản phẩm là một “món hời” lớn nếu anh em biết cách tận dụng triệt để con máy nhé.

Sơ qua về con Pod System này thì anh em có thể thấy ngay con máy có kích thước của Pod mini, gọn nhẹ và dễ mang theo bên người. Sản phẩm này được biến tấu với vỏ ngoài cứng cáp hơn phiên bản cũ là chất liệu nhựa trong suốt, giúp con máy nhìn chững chạc hơn và mang lại nhiều màu sắc hơn cho anh em trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Anh em an tâm là con máy này vẫn sở hữu các công dụng cực hiện đại để giúp anh em thỏa mãn với những trải nghiệm vốn có của dòng Pod Ursa nhé.

Sản phẩm là một loại Pod System châm dầu chuyên dụng các loại tinh dầu Pod thuộc phân khúc Salt Nic. “Đúng người đúng việc”, đúng máy đúng tinh dầu mới đem lại sự kết hợp hoàn hảo nhất nhé anh em.

thuoc la dien tu vape chinh hangVape Pod System này là một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất trong năm 2023

 

>> Xem thêm loại tinh dầu Salt Nic nào làm mưa làm gió tại Poddy? TẠI ĐÂY

Chính vì sản phẩm có độ hot và không giảm nhiệt qua thời gian nên nhà Poddy về thêm màu mới để cho anh em có thể chọn lựa cho riêng mình một phiên bản màu sắc ưng ý nhất có thể. Với những gam màu đầy trưởng thành và sang trọng này thì chúng mình tin rằng anh em nào cũng phải sắm cho mình ngay “một em”.

Màu Classic Black

thuoc la dien tu vape chinh hang

Phiên bản đầy bí ẩn với màu đen huyền bí nhưng không kém phần mạnh mẽ

Phiên bản màu sắc Classic Black quả là một phiên bản đầy bí ẩn với màu đen huyền bí nhưng không kém phần mạnh mẽ của con máy. Màu đen tuyền giúp tôn lên những đường nét đặc trưng của sản phẩm, tạo cho anh em cảm giác như đang sở hữu một mảnh kim loại nguyên khối. Màu đen bao trùm toàn bộ các bộ phận của con máy giúp làm nền cho màn hình OLED với những dòng chữ trắng để càng trở nên nổi bật hơn.

Màu Classic Black là gam màu basic, đơn giản nhưng không giản đơn khi ẩn trong nó là nguồn năng lượng đầy mạnh mẽ không thể xem thường. Màu đen cũng sẽ đem lại tiền tài, danh vọng cho người sở hữu theo thuật phong thủy.

Màu Golden Knight

Đến với phiên bản màu Golden Knight thì anh em có thể thấy ngay sự quý phái với màu vàng hoàng gia thượng hạng. Những đường nét, những bộ phận của con máy dường như trở nên cao cấp hơn khi được phủ lên lớp vàng kim này. Màu vàng hoàng kim được phủ lên con máy không những không bị sến mà còn đầy tinh tế dành cho anh em phái mạnh.

Màu vàng hoàng gia Golden Knight giúp cho con máy luôn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh và mọi môi trường. Màu vàng hoàng gia tượng trưng cho sự quyền lực và theo phong thủy thì màu vàng hợp với mệnh hỏa – thổ - kim sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn cho gia chủ.

Màu Emeral Green

Với màu sắc Emeral Green thì anh em sẽ không còn ngồi im được nữa bởi vẻ đẹp đầy hoàn hảo của nó. Màu xanh ngọc tựa như chồi non này mang lại cảm giác đầy sức sống khi nắm trong tay. Thật vậy màu xanh mà sản phẩm khoác lên mình là màu xanh của nguồn sống, màu xanh lục tựa như một viên ngọc và tựa như một món trang sức vô giá mỗi khi anh em mang theo bên người.

Màu xanh ngọc lục bảo này cực phù hợp với anh em thuộc mệnh thủy – mộc, nó mang trong mình biểu tượng của mùa xuân, sự hy vọng và sự sinh sôi nảy nở không ngừng sẽ mang lại những cảm giác sảng khoái tinh thần và sự trường thọ cho người sở hữu theo phong thủy học.

Chiếc máy Pod Kit này có thiết kế và có các phiên bản màu sắc ở trên sẽ mang đến những trải nghiệm đầy tuyệt vời cho anh em trong quá trình hút. Chúc anh em có một trải nghiệm như ý muốn với con máy này nhé.

>> Xem thêm đầu Pod rỗng thay thế Lost Vape Ursa Pod TẠI ĐÂY

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận