Những dòng Pod dùng 1 lần độc đáo của Wotofo

Wotofo là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong giới thuốc lá điện tử Vape nói chung và thị trường Pod dùng 1 lần nói riêng. Với rất nhiều dòng sản phẩm cực kỳ “HOT” trên thị trường. Từ tinh dầu hay Pod dùng 1 lần thì thương hiệu này đều khẳng định được vị trí vững chắc của mình. Mỗi một sản phẩm được tung ra thị trường đều để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ cho người sử dụng. Nó cực kỳ đặc biệt khiến anh em khó lòng bỏ qua. Dưới đây là những dòng sản phẩm nổi bật đó, anh em cùng chờ xem nha!

>>> XEM THÊM: Top 3 Pod 1 lần 5000 hơi hot nhất năm 2022 TẠI ĐÂY 

1. Đôi nét về thương hiệu Wotofo

- Wotofo là thương hiệu được thành lập vào năm 2012 bởi ông Sky Zang. Đây cũng là thương hiệu thuốc lá điện tử Vape đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc. Còn là nhà sản xuất sản phẩm Vape hàng đầu, sản xuất một số RDA, RTA, Mod, Kits và phụ kiện hiện nay.

- Từ lúc thành lập hiện nay, Wotofo đã không ngừng nỗ lực phát triển công nghệ, đổi mới sản phẩm để có được những dòng sản phẩm xuất sắc nhất phục vụ anh em trong giới.

Thương hiệu Wotofo

- Logo thương hiệu có màu xanh lá, màu của tự nhiên, màu của sự cân bằng và hài hoà. Còn mang thêm ý nghĩa chính là màu của sự tái sinh, màu của hy vọng và sự phát triển. Họ hoạt động trên yếu tố an toàn, đổi mới và chất lượng. Nên hầu hết anh em sẽ thấy được, những dòng sản phẩm mà Wotofo cho ra mắt đều mang một nét độc đáo riêng, một sự nổi trội mà những dòng khác trên thị trường không có được

2. Một số dòng Pod dùng 1 lần hấp dẫn mà Wotofo mang lại

Như đã nói ở trên thì dưới đây là những em Pod dùng 1 lần cực kỳ đặc biệt đến từ thương hiệu Wotofo. Điển hình như:

2.1. Pod dùng 1 lần Wotofo Refillo

Dòng Pod 1 lần đầu tiên mà Poddy muốn gửi đến anh em chính là dòng Pod 1 lần Wotofo Refillo. Dòng Pod đầu tiên trên thế giới có thể refill lại được tinh dầu. Thân hình được thiết kế theo dạng hình trụ tròn, chỉ nhỏ bằng chiếc bút mà thôi. Cực kỳ tiện lợi khi nhét túi áo, túi quần khi mang theo nha. Dung lượng pin của em này thì ở mức 400mAh đi kèm cổng sạc type-C, sử dụng tương tự như những dòng Pod System vậy đó. Mang đến cho anh em sự tiện lợi về mọi mặt.

Pod 1 lần Wotofo Refillo

2.2. Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

Em Wotofo Skuare này đặc biệt ở chỗ là sử dụng pin rời 18650. Chắc chắn anh em cũng sẽ chưa từng thấy được 1 em Pod 1 lần nào dùng dòng pin rời cả. Việc sử dụng pin rời này sẽ giúp giảm thiểu thải pin độc hại ra môi trường, gây ô nhiễm môi trường. Thay vì dùng xong thì anh em sẽ vứt toàn bộ trong nó sẽ có luôn pin. Còn với pin 18650 này thì anh em có thể tháo ra và sử dụng tiếp trên những thiết bị khác. Đó cũng là điểm nổi bật nhất mà em này mang đến. Pin 18650 này cũng sẽ có dung lượng rất khủng, tận 1200mAh lận nên không cần sạc cũng có thể sử dụng liên tục 2-3 ngày liền, dã ngoại du lịch là vô tư nha. 

Pod 1 lần Wotofo Skuare

>>> XEM THÊM: Những hương vị độc đáo của Pod 1 lần Wotofo Skuare TẠI ĐÂY

2.3. Pod dùng 1 lần Wotofo Zetta

Gần đây nhất chính là dòng Pod dùng 1 lần Wotofo Zetta. Em này thì đặc biệt ở lối thiết kế cũng như dung lượng pin khủng. Bên ngoài, được thiết kế từ nhựa PC trong suốt, giúp phản chiếu màu sắc bên trong của sản phẩm một cách rõ ràng nhất. Kết hợp với đèn LED mỗi khi hút hay sạc pin, sáng lung linh, huyền ảo, nhìn mê liền nha. Dung lượng pin cũng thuộc top khủng tận 600mAh đi kèm sạc lại Type-C tiện lợi, sạc lại mỗi khi cần.

Pod dùng 1 lần Wotofo Zetta

Điểm chung của ba em này chính là sử dụng Mesh Coil NexMesh mang đến sự êm đằm, mượt mà trên từng hơi hút cho anh em. Hương vị lên cực kỳ chân thực và độc đáo nha

>>> XEM THÊM: Rất nhiều hương vị khác của Wotofo Zetta TẠI ĐÂY

3. Mua Pod 1 lần giá rẻ lại chất lượng tại Poddy 

Phi đến Poddy tại 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận ngay để có cơ hội trải nghiệm với nhiều dòng Pod 1 lần giá rẻ siêu ngon liền nào. Đảm bảo những dòng sản phẩm bên mình sẽ không khiến anh em thất vọng đâu, ngược lại còn mê nữa là đằng khác. Poddy xin hân hạnh đem tới khách hàng những dòng vape pod giá rẻ chính hãng. Luôn cập nhập mẫu mã xu hướng. Giao hàng nhanh trong vòng vài giờ kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Đến đây sẽ rõ nha!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận