Pod System có được mang đi du lịch không nhỉ?

Sau khi dịch bệnh Covid-19 giảm nhẹ, nhu cầu du lịch dần được hồi phục. Trong đầu những anh em Brother - hút luôn đặt ra câu hỏi cho mình liệu pod system có được mang lên máy bay hay không? Và cần phải lưu ý những gì khi mang vape pod lên máy bay? Poddy sẽ thay bạn trả lời các câu hỏi đó.

 

Xem thêm ngay => Tham khảo loại Pod system giá rẻ tại Poddy.

Pod System có được mang lên máy bay hay không?

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Sự ưu chuộng của giới trẻ hiện nay dành cho pod thì chắc hẵn mọi người cũng biết. Nhưng bên cạnh đó, không thể không công nhận lợi ích của nó. Lợi ích mà Poddy nhắc đến ở đây là dành cho những người cai thuốc lá truyền thống cũng như sản phẩm pod sẽ giúp cho anh em hút một cách an toàn hơn. 

Thực ra, việc xách tay pod lên máy bay là điều không hoàn toàn cấm. Nhưng tùy hãng sẽ có những quy định bắt buộc khác nhau. Vậy nên, để đảm bảo an toàn thì các anh em nên liên hệ trực tiếp lên hãng bay của mình để được giải đáp thắc mắc một cách kĩ càng nhé.

Xem thêm ngay => Mua pod giao nhanh chính hãng tại Poddy.

Những điều cần lưu ý khi mang pod system lên máy bay?

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Khi mang lên máy bay, các anh em chỉ được xách tay với hành lí bên ngoài, nghiêm cấm chặt chẽ với việc cất vape, pod mini,.... trong hành lí kí gửi và có thể đem với một trọng lượng nhất định nào đó.
Các anh em hãy đóng gói kĩ càng cây pod của mình trong túi kín hay tốt nhất là tách rời từng bộ phận của nó ra để độ an toàn cao. 

Với những bạn có ý định du lịch nước ngoài thì theo như Poddy – một người đã từng trải thì Thái Lan là nước có quy định nghiêm ngặt với tất cả các loại vape pod. Nên anh em có ý định đi sang đâu thì phải tìm hiểu và chú ý những quy định của nước bạn nha.

Xem thêm ngay => Các loại pod dùng 1 lần hơi khủng tiện mang đi du lịch tại Poddy. 

Địa điểm mua pod system giá rẻ, chính hãng tại Phú Nhuận.

Đương nhiên Poddy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn yên tâm mua sản phẩm tại đây. Hãy nhanh tay inbox hay ghé tại 92 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận để được tư vấn nhiệt tình nhé. Và cảm ơn những anh em đã luôn chọn Poddy giữa hàng vạn cửa hàng Vape Pod ngoài kia.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Inez 19/03/2024

Hi there! Someone in mmy Myspace grou shared this site
with us so I came to check it out. I'm definitely loving the information. I'm bokmarking and will
be tweeting this to my followers! Wonderful blog and amazing design.

my web-site - Telegra.Ph