Châu Âu ghi nhận thuốc lá điện tử có thể giúp cai thuốc lá truyền thống.

Vào đầu năm 2021, tại Uruguay đã được cho phép sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử, cụ thể như Pod System, Pod hút một lần...Cho thấy rằng việc dựa vào thuốc lá điện tử để cai thuốc lá đốt truyền thống có cơ sở và được nghiên cứu rõ ràng để giảm vấn nạn hút thuốc lá, kể cả các giải pháp hoặc các sản phẩm thay thế.

Không chỉ riêng về nicotine trong thuốc lá truyền thống, mà khói cũng là nguyên nhân đáng kể. Theo nghiên cứu, một điếu thuốc lá truyền thống có thể tạo ra hàng ngàn chất hóa học ở trong làn khói mà người hút lẫn người hít vào có thể gây ra các tình trạng ung thư phổi, tim mạch hay các bệnh hô hấp,…

Theo báo cáo của Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO khu vực châu Âu, việc sử dụng thuốc lá điện tử vẫn là chưa an toàn, trên thực tế thì không có sản phẩm thuốc là nào là an toàn cả. Tuy nhiên hàm lượng nicotine và aerosol của thuốc lá điện tử thấp hơn 62% so với thuốc lá truyền thống, đồng thời các chất gây hại như các hạt chất có trong thuốc lá điện tử cũng thấp hơn đến 75%. Các nước Anh Quốc, Hà Lan, Đức,…đã nghiên cứu và khẳng định.

Tiến sĩ Hannah Farrimond - trường đại học Exeter (Anh) nói việc sử dụng thuốc lá điện tử có thể tạo ra những tác động đáng kể trong quá trình cai thuốc lá truyền thống. “Thuốc lá điện tử giúp hỗ trợ người cai nghiện thuốc lá điếu tốt hơn và giảm thói quen sử dụng thuốc lá truyền thống.”

 

Ở các dịch vụ cai thuốc lá truyền thống tại Anh Quốc, họ sẽ hỗ trợ người cai thuốc lá bằng các chương trình giảm giá sản phẩm pod hút một lần, vape pod system để người nghiện thuốc lá truyền thống có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp cận được với sản phẩm gần hơn, giúp việc cai nghiện thuốc lá truyền thống trở nên dễ dàng và tiết kiệm.

Xem thêm Top 3 nhà sản xuất thuốc lá điện tử và sản phẩm hỗ trợ cai thuốc

Hiện nay trên thế giới có nhiều quốc gia đã công nhận thuốc lá điện tử là sản phẩm có thể thay thế cho thuốc lá điếu truyền thống, tuy nhiên ở một số nước vẫn đang còn nguyên cứu thêm sâu hơn về hai loại sản phẩm này. Đến nay, đã hơn 60 quốc gia cho phép thương mại hóa các sản phẩm thuốc lá điện tử bao gồm: Mỹ, Anh, Malaysia, Philippines,…và các nước châu Âu.

Poddy cam kết bán hàng chính hãng, tránh xa những mặt hàng trôi nổi trên thị trường. Với mục đích giúp người dùng đang cai thuốc lá truyền thống, bạn có thể tin tưởng khi mua hàng tại Poddy. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và giao hàng trên toàn quốc, Poddy chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và khiến bạn hài lòng. Poddy chuyên cung cấp các sản phẩm vape pod system chất lượng cao, pod hút một lần giá rẻ, tinh dầu vape  và các sản phẩm phụ kiện vape pod nhiều mẫu mã đang dạng. 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận