Xu hướng Pod System 2023 là có thiết kế dạng PEN

Hiện nay và trong tương lai thì xu hướng dòng Pod System trên thị trường là các dòng máy có thiết kế dạng Pen. Dạng bút máy này có ưu điểm về kích thước nhỏ, thân hình gọn và được thiết kế với cách sử dụng đơn giản để giúp cho anh em chúng ta có thể mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu, khi “thèm” thì có thể ngay lập tức lấy ra hút bất kỳ lúc nào.

>>>> Xem thêm những em Pod chỉ có giá dưới 450 cành TẠI ĐÂY

1. Lý do vì sao thiết kế dạng Pen lại trở nên hot đến như vậy

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng vượt bậc của công nghệ hiện đại thì việc nhỏ gọn hóa các sản phẩm Pod System đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đặc biệt với thiết kế đầy nhỏ nhắn và xinh xắn với dạng bút máy (PEN) của các dòng máy đang được ưa chuộng hơn, thiết kế PEN có ưu điểm về sự nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết để cho anh em thỏa mãn với quá trình hút siêu việt của nó.

Best Pod System 2023 là danh hiệu không thể thiếu cho các dòng máy dạng bút máy, hầu như mỗi hãng sản xuất đều đã sở hữu riêng cho mình những con máy có thiết kế dạng bút máy này rồi đó anh em ơi. Qua nhiều đánh giá về xu hướng sử dụng, xu hướng mua hàng thì Poddy xin giới thiệu đến anh em các con máy sau đây để tham khảo.

Con máy Uwell WHIRL S2

thuoc la dien tu vape chinh hang

Pod System hot 2023 thì không thể bỏ qua sản phẩm WHIRL S2

Nói đến Pod System hot 2023 thì không thể bỏ qua sản phẩm WHIRL S2 này được, đây là sản phẩm đầy “sang xịn mịn” và được hãng sản xuất nổi tiếng lâu đời làm ra để mang lại những trải nghiệm hút Pod cực tuyệt vời cho anh em chúng ta.

Sản phẩm Pod System này có thiết kế dạng bút nổi bật khi chứa được 900mAh dung lượng pin, buồng chứa tinh dầu 3.5ml nhưng có trọng lượng chỉ 39g và kích thước thon gọn sẽ mang đến cho anh em sự tiện lợi trong việc cầm nắm và bỏ túi để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế nhỏ nhưng vẫn đầy đủ những tính năng hiện đại như xoay đầu máy để điều chỉnh lỗ gió mang đến những trải nghiệm hút đầy thú vị. Sản phẩm có bộ vi mạch xử lý đa nhiệm để tăng thêm sự an toàn trong quá trình sử dụng. Có thiết kế bút máy, đầu Driptip 510 và tương thích với dạng đầu hút đầu lọc thì còn gì tuyệt vời hơn khi mang đến cảm giác tựa như đang hút thuốc lá truyền thống thực thụ. Ngoài ra, sản phẩm vẫn mang trong mình các bộ phận cơ bản khác như là cổng sạc Type-C, đầu máy chứa coil, thay coil dễ dàng…

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Uwell WHIRL S2 TẠI ĐÂY

Con máy Aspire Flexus Stik

thuoc la dien tu vape chinh hang

Aspire Flexus Stik là con máy Pod mini

Aspire Flexus Stik là con máy Pod mini đánh dấu cho sự trở lại của thương hiệu Aspire với tham vọng lớn là dẫn đầu thị trường Thế Giới. Sản phẩm với thiết kế Pen tròn trịa nhưng đầy cuốn hút với công suất vận hành trên thang điểm 10.

Quá khủng khi sản phẩm mang trong mình dung lượng pin lên đến 1200mAh và kèm theo cổng sạc Type-C đầy đủ, hết pin anh em chỉ cần sạc tầm 20-30 phút là có thể sử dụng tiếp. Con máy được trang bị coil AF Mesh để cho ra hương vị tinh dầu Pod đầy chân thật và đậm đà. Aspire còn đảm bảo cho ra trải nghiệm an toàn nhất với 6 chế độ bao gồm là quá tải và ngắt mạch, hiển thị quá giờ, ngắt kết nối khi sạc đầy pin, cảnh báo hết pin, nhiệt độ quá cao.

Thiết kế tối giản với kết cấu đầu ngậm dạng tròn và nhỏ, phần đầu có thể tháo rời bên trong chứa sẵn coil và buồng chứa tinh dầu 3ml. Thân máy còn được bao bọc trong lớp vỏ hợp kim nhôm có thiết kế pha lê đẹp mắt, thân máy còn chứa pin, đèn tín hiệu, nút bấm và cổng sạc Type-C nữa nhé.

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Aspire Flexus Stik TẠI ĐÂY

Con máy Ursa Nano Pro 25W

thuoc la dien tu vape chinh hang

Nano Pro 25W với kích thước siêu nhỏ gọn

Cuối cùng top Pod System 2023 không thể vắng mặt dòng sản phẩm Ursa Nano Pro 25W này được. Con máy là phiên bản mới nên có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ trước đó của hãng. Hãng sản xuất là thương hiệu hàng đầu Châu Á luôn cho ra mắt những dòng máy đầy tinh tế và chất lượng. Nay hãng ra mắt sản phẩm Nano Pro 25W với kích thước siêu nhỏ gọn, cầm rất vừa tay và dễ nhét túi.

Nhỏ nhưng có “võ công cao cường” mang đến công suất mạnh mẽ từ 5W đến 25W và sử dụng dòng Coil riêng biệt là UB mini nên giúp anh em trải nghiệm được cả tinh dầu Salt Nic và một số loại tinh dầu Freebase hoàn hảo.

Hút phê khỏi chê với cục pin 900mAh và buồng chứa tinh dầu 2.5ml, hút hít thoải mái cả ngày mà không sự hết pin hay hết tinh dầu giữa chừng. Khi hết thì châm dầu dễ dàng và sạc pin chỉ với 20 phút.

Con máy nhỏ gọn nhưng vẫn được nhà sản xuất trang bị màn hình Oled để hiện thị và nút bấm vật lý tối giản để anh em có thể đơn giản hóa trong cách sử dụng nhé.

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Ursa Nano Pro 25W TẠI ĐÂY

Bài viết chỉ đưa ra những sản phẩm tiêu biểu, anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm cực hot khác tại nhà Poddy nhé. Kính chúc mỗi anh em, mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng Poddy thì luôn tìm được cho mình những sản phẩm như ý nguyện của anh em ạ.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận