HOT HOT HOT – Pod System Oxva Xlim V2 về hàng bảng màu cực “chất”

Độ hot và chất lượng của Pod System Oxva Xlim V2 thì không cần phải bàn cãi vì nó là sản phẩm đã quá hot trong thời gian qua. Nay nhà Poddy vừa cập nhật thêm nhiều màu mới để anh em có đa dạng thêm sự lựa chọn để có những trải nghiệm phong phú trong quá trình hút anh em nhé.

>>>> Xem thêm chi tiết con máy Oxva Xlim V2 TẠI ĐÂY

Oxva Xlim V2 là dòng Pod mini phiên bản mới nhất của hãng. Với thân máy được cấu tạo từ lớp vỏ hợp kim nhôm đầy chắc chắn thì sẽ giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy lên một cách đáng kể. Ngoài ra, con Pod Oxva này vượt trội hơn với 3 cấp lỗ gió, lỗ châm tinh dầu Pod bên hông và màn hình OLED 0.42inch có thể thể hiện từng chi tiết về thông số của máy mỗi khi sử dụng. Đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo về mặt tính năng nhằm phục vụ cho anh em tốt nhất có thể trong quá trình hút phải không nào.

Dòng Pod System này có bộ sưu tập màu sắc theo trend Gradient cực bắt mắt. Hiện về thêm màu mới, anh em hãy cùng điểm qua các màu sắc mới về, các màu sắc cực kỳ “trendy”để thỏa mãn ánh nhìn của mọi người dưới đây.

thuoc la dien tu vape chinh hangOxva Xlim V2 là dòng Pod mini phiên bản mới nhất của hãng

Màu Shiny - Silver Black

Pod Kit Xlim V2 này với màu Silver Black đã gây được ấn tượng mạnh cho chúng ta ngay từ khi ra mắt. Thân máy nổi bật với màu ánh bạc ở phần trên và càng về phần đuôi thì càng đậm dần, cuối cùng là phần đuôi có màu đen tuyền tuyệt đẹp. Màu sắc đầy tinh tế này thể hiện sự sang trọng và bản lĩnh phái mạnh, anh em nào có cá tính mạnh mẽ và chững chạc thì không còn nghi ngờ gì khi màu này sinh ra dành riêng cho anh em đó nha.

Màu Shiny - Gold Pink

thuoc la dien tu vape chinh hangác màu sắc cực kỳ “trendy”để thỏa mãn ánh nhìn của mọi người

Màu Gold Pink được nhà sản xuất tạo ra theo cách riêng và có đặc trưng của vốn có của phong cách Gradient. Gold Pink là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu vàng kim và ánh hồng. Phần đầu thân máy được phủ lên lớp vàng ánh kim và càng dần về phần đế máy thì được chuyển sang màu hồng cánh sen, nhờ chất liệu hợp kim nhôm mà màu sắc phủ lên có sự trang nhã và cao cấp chứ không bị sến súa gì hết đâu nha.

Màu Shiny - Gunmetal

Màu Gunmetal là sắc màu đầy nam tính dành cho phái mạnh thực thụ, màu sắc có sắc xám của kim loại nhìn vào không bóng bảy, không lòe loẹt mà như một mảnh kim loại nguyên khối. Màu Gunmetal như là một viên đạn sẵn sàng bắn xuyên tim bất cứ ai nhìn thẳng vào nó, sự nam tính mạnh mẽ này sẵn sàng hạ gục mọi anh em.

Màu Shiny - Silver Green

Pod System Xlim V2 mang màu sắc Silver Green này là một trong những màu sắc trang nhã nhất từng được thấy. Sự trang nhã và tinh tế thể hiện qua gam màu bạc phần đầu thân máy và chuyển dần sang màu xanh lá khi kéo dài ở phần đuôi. Màu sắc này như một viên pha lê khi có độ bắt sáng tốt, tương phản ánh sáng cũng tốt; chính vì thế nên màu này đích thực là một viên pha lê dù không quá sáng chói nhưng vẫn luôn trường tồn với thời gian.

>>>> Xem thêm dòng tinh dầu chính hãng để sử dụng chung với con máy TẠI ĐÂY

Màu Shiny - Black Red

Với sự sang trọng của màu Black Red thì anh em không nên bỏ qua, đúng như cái tên Black Red thì đây là con máy được tô màu đỏ ở phần trên và càng kéo về phía đuôi máy thì nó càng chuyển sang màu đen. Màu sắc được kết hợp hoàn mỹ vừa thể hiện được cá tính riêng và vừa thể hiện được sự bản lĩnh vốn có của mình. Màu Black Red xứng đáng là sự lựa chọn của anh em cho bộ sưu tập của mình đấy nhé.

Màu Shiny - Black

Cuối cùng nhà Poddy xin giới thiệu đến anh em màu đơn sắc và đơn giản nhất của dòng sản phẩm này là màu Black. Con máy mang màu đen huyền bí từ đầu tới chân, màu đen tuyền như màn trời đêm và không kém phần cá tính với lớp vỏ hợp kim, 2 yếu tố này giúp tạo nên màu đen đầy đẳng cấp và cực kỳ sang trọng của bản thân sản phẩm.

Dòng Pod dùng nhiều lần này sẽ không làm anh em thất vọng với tính năng đầy vượt trội và sản phẩm càng trở nên danh giá hơn bao giờ hết với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và “cực trending” của mình nhé. Thông qua bài viết thì chúng mình cũng hy vọng là sẽ giúp anh em có cái nhìn thực tế hơn và hiểu biết hơn về sản phẩm để anh em không còn phải đắn đo để đưa ra quyết định của riêng mình. Cảm ơn anh em đã đọc qua bài viết!

>>>> Xem thêm thông tin về đầu Pod thay thế chính hãng của con máy TẠI ĐÂY

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận