Review Pod Hút Một Lần VOVA Mới!

Phải nói đây là một trải nghiệm thật sự thú vị khi đã quá quen với các sản phẩm trong hệ sinh thái closed pod system của thương hiệu VOVA.

Như anh em đã biết, VOVA là một cái tên quá thân thuộc với anh em hệ khói khi đã quen thuộc với các sản phẩm trong hệ sinh thái ngon đỉnh của VOVA rồi. Cho nên phải nói đây là một trải nghiệm thật sự thú vị mà anh em nên biết về sản phẩm mới của VOVA. Poddy vừa sử dụng, vừa review chi tiết cho anh em để anh em có thể cảm nhận được độ ngon đáo để của dòng pod hút một lần VOVA mới này!

 

Hình dáng:

Thoặt nhìn anh em sẽ nhầm pod hút một lần VOVA sẽ giống như pod hút một lần TNT nhưng kích thước của pod hút một lần VOVA lại có thiết kế to hơn, màu sắc pastel trẻ trung. Cầm nắm chắc tay và thoải mái. Màu sắc trên thân máy sẽ đại diện cho từng mùi hương mà em nó được trang bị sẵn bên trong. Trơn bóng và mịn màng, pod hút một lần VOVA vô cùng tiện lợi, anh em có thể mang đi khắp mọi nơi.

Công nghệ:

Đầu pod hình Oval giống như trên đầu pod tinh dầu, anh em đã dùng qua cũng biết đầu Oval hút dễ, giúp khói và lượng tinh dầu lên đều trong khoang miệng, và còn làm đẹp khuôn miệng khi sử dụng nữa.

Lỗ thông gió lớn cùng Meshcoil giúp cảm giác hút nhẹ nhàng, đằm thắm trong từng hơi hút. Lên chuẩn vị và hút thoáng, Poddy chỉ mới làm vài hơi mà thấy ưng bụng rồi đó.

Điều đặc biệt là pod hút một lần VOVA có lượng hơi hút đến 4000 hơi, một con số không nhỏ cho dòng pod hút một lần. Để anh em có thể trải nghiệm được hết vị tinh dầu trong sản phẩm, NSX đã trang bị cổng sạc Type C để anh em có thể tiếp tục sử dụng dù có hết pin nhưng vẫn chưa hết tinh dầu.

Tinh dầu saltnic 30MG và 15ml tinh dầu, anh em sẽ có những trải nghiệm thú vị trên dòng pod hút một lần VOVA mới này.

Mới review sương sương mà thấy em nó có nhiều điểm mạnh ghê, nhưng còn nữa, anh em hãy xem tiếp xem em pod hút một lần này có thêm gì đặc biệt không nhé!

Mùi vị:

Không phải không có lý do mà VOVA lại được nhiều người ưa chuộng để sử dụng. Một phần là công nghệ xuất sắc trên từng sản phẩm. Phần còn lại góp phần lớn đó chính là hương vị tinh dầu trên các sản phẩm đã làm mưa làm gió tại thị trường vape pod system tại Việt Nam.

Tuy chỉ mới ra mắt 4 hương vị nhưng pod hút một lần VOVA lại cho ra đúng 3 hương vị được yêu thích nhất đã từng có mặt trong đầu pod tinh dầu thay thế. Và mùi vị duy nhất mới hoàn toàn trong dàn sản phẩm này là hương vị Soda Lemon độc đáo.

Với phong cách hút thoáng từ VOVA trước giờ, hương vị lúc nào cũng nhẹ nhàng không gắt cổ, khé họng. Cũng không gây ngấy như các sản phẩm pod hút một lần khác. Tuy thanh nhẹ nhưng lúc nào hậu vị cũng quanh quẩn bên trong khoang miệng của anh em.

Poddy đang sử dụng vị Soda Lemon mới, đúng là quá đã, hút vừa thanh vừa mát mà làn khói ra tương đối dày, cảm giác giống y hệt khi sử dụng trên sản phẩm closed pod system luôn.

Tóm lại, nếu anh em đã trót mê VOVA thì không nên bỏ qua series pod hút một lần VOVA này nhé. Nhất là anh em đang muốn trải nghiệm sản phẩm mới thì đây là sản phẩm anh em nên thử trong năm 2022. Theo Poddy dự tính, đây sẽ là một dòng sản phẩm gây tiếng vang trong thời gian tới trên thị trường thuốc lá hóa hơi.

Xem thêm Những cây Pod hút 1 lần đỉnh nhất nửa đầu năm 2022

Mua Pod dùng một lần VOVA ở đâu?

Pod hút một lần VOVA đã có mặt tại cửa hàng Poddy. Để chọn mua sản phẩm chính hãng, anh em nên tìm những nơi bán chuyên các dòng sản phẩm vape pod system, pod hút một lần uy tín để chọn mặt gửi vàng. Không chỉ riêng pod hút một lần, mà Poddy có thêm các dòng sản phẩm của VOVA chính hãng. Hãy đến Poddy và mua ngay để cùng trải nghiệm nhé anh em!



 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận