Poddy khai trương cửa hàng vape pod system đầu tiên tại Phú Nhuận!

Từ lúc Poddy chỉ là một shop vape pod system online đến nay đã được khách hàng ưu ái phản hồi là một trong những trang bán vape pod uy tín trên toàn quốc. Suốt thời gian qua, khách hàng vẫn không ngừng yêu mến và đặt sự tin tưởng khi mua các sản phẩm vape pod system để sử dụng và làm quà tặng. 

Với mong muốn mang đến văn hóa thuốc lá thế hệ mới đến cho khách hàng, Poddy đã cố gắng không ngừng trong việc lựa chọn sản phẩm vape pod chính hãng giá rẻ để trải nghiệm hút của khách hàng được tối ưu nhất.


Poddy chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên:

Sau những nỗ lực và mong muốn được tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp để khách hàng có thể cầm, nắm, cảm nhận sản phẩm cũng như để được tư vấn một cách tận tình nhất. Poddy đã có cửa hàng vape pod system đầu tiên.


Ưu đãi ngập tràn khi đến với cửa hàng vape pod system Poddy:

-         Giảm ngay 10% trên mỗi hóa đơn khi check-in tại Poddy.vn và trên Google.
-         Voucher cà phê miễn phí được tài trợ bởi cà phê VOVA.
-         Nhận ngay quà tặng phụ kiện vape chính hãng khi mua hàng vape pod system.
-         Cùng hàng loạt các combo sản phẩm dùng là mê.


Tại cửa hàng của Poddy có bán những mặt hàng vape pod system – pod dùng một lần giá rẻ từ các thương hiệu khác nhau như:

-         Vova với các dòng máy closed pod system và đầu pod tinh dầu chất lượng cao.
-         Karidnal với những sản phẩm tinh dầu vape giá rẻ đến từ Malaysia.
-         Vladdin Vapengin nổi tiếng với dòng pod hút một lần có sạc.
-         Quik by KS, dòng pod hút một lần mới với các hương vị thơm ngon đầy mê hoặc.
-         VapX Violet với những pack đầu pod tinh dầu và thân máy với những màu sắc cá tính, hottrend.
Hay các dòng máy vape pod system châm tinh dầu nổi tiếng từ thương hiệu Voopoo, Lost Vape, Rincoe,…và các dòng pod hút một lần 1600 hơi Onto, Vapor Yeezy Ness hoặc Romio V2….


Hiểu được tâm lý của khách hàng khi hiện tại các mặt hàng vape pod rộng rãi trên thị trường lên tới hàng trăm ngàn mẫu mã. Việc lựa chọn một sản phẩm hay nhãn hàng vape pod system chính hãng là điều ai cũng trăn trở. Vì thế, chọn một cửa hàng vape pod uy tín là một trong những điều khách hàng luôn tìm kiếm. Đảm bảo Poddy sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với các mặt hàng uy tín, chất lượng cao cùng chính sách bảo hành chuẩn không cần chỉnh. Khách hàng có thể an tâm khi đến cửa hàng của Poddy để trải nghiệm.


Địa chỉ cửa hàng Poddy ở đâu?

Nằm gần trục đường chính Phan Xích Long sầm uất, cửa hàng vape pod system Poddy ở địa chỉ 92, Cù Lao, phường 2, Phú Nhuận sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến mua các sản phẩm vape pod system với nhiều mẫu mã mới nhất, chất nhất. Hãy gọi đến Hotline: 0933.206.806 nếu khách hàng có những thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Poddy.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận