Review Và Đánh Giá Pod Pack Mùi Mới VOVA!

Phải nói rằng VOVA luôn cho ra mắt những hương vị trên đầu pod tinh dầu phải gọi là cực kỳ đa dạng và phong phú. Hơn 20 hương vị mà Poddy tin chắc rằng ai là fan cứng trong hệ sinh thái pod system của VOVA cũng đều sử dụng qua. Tuy nhiên, đối với VOVA là chưa đủ, nay đã ra mắt thêm 2 hương vị hoàn toàn mới mà đảm bảo sẽ khiến anh em đổ gục. Poddy đã có sẵn 2 sản phẩm đầu pod tinh dầu thay thế VOVA K2 mới để cùng anh em review và đánh giá em nó nhé!

1. Công nghệ ấn tượng

Trên sản phẩm này, đầu pod VOVA K2 vẫn giữ nguyên công nghệ coil sứ đốt nóng 360 độ để nung nấu tinh dầu một cách đều đặn và giúp cho tinh dầu được cháy đều, giúp nổi bật hương vị hơn.

Đầu pod tinh dầu VOVA K2 có 1.7ML tinh dầu, đây là thông số cơ bản mà ắt hẳn anh em đã quá quen thuộc rồi. Tuy nhiên, Poddy vẫn muốn nhấn mạnh rằng lượng tinh dầu trong đầu pod tinh dầu VOVA K2 có lượng tinh dầu đáp ứng đủ cho anh em ưa thích sử dụng có thể dùng trong ngày với tần suất hút cao.

Ở mức hút thấp thì có thể sử dụng qua tới hôm sau luôn. Vậy có thể so sánh rằng lượng tinh dầu 1.7ML cao hơn mặt hàng đầu pod tinh dầu Cisoo cũ 0.2ML cũng là con số ổn định giúp anh em thưởng thức lâu hơn.

2. Hương vị nhiều và lạ

Mùi mới lần này của đầu pod tinh dầu VOVA K2 là Tangerine (Quýt) và Apple (Táo). Poddy sẽ review từng mùi cho anh em thưởng thức nhé!

Đầu pod tinh dầu VOVA K2 Tangerine: Nào giờ anh em chỉ mới nghe hương cam, hương bưởi trên tinh dầu thôi đúng không? Tuy nhiên, tinh dầu vape vị quýt cũng có bán trên thị trường nhưng ít được người dùng chú ý, hoặc không phải gu. Còn trên đầu pod tinh dầu VOVA K2 Tangerine thì lại khác. Hương vị quýt thanh tao nhè nhẹ và có hương thơm đặc trưng từ trái quýt tươi thoang thoảng trong hơi thở. Phải nói hương vị này Poddy hơi bị ưng cái bụng rồi đó nha. Cảm giác rít vào một hơi, thở ra hương thơm cực nịnh mũi. Anh em mà thích hương vị tươi mát thì phải gọi là si mê ngay.

Đầu pod tinh dầu VOVA K2 Apple: Trước đây Poddy đã nghe nhiều anh em hỏi:” VOVA có ra mùi táo không man?” Thì câu trả lời luôn luôn sẽ là “Hong bé ơi”. Nhưng hôm nay, Poddy xin đính chính lại là “Có” rồi nha. Nếu ví đầu pod tinh dầu vị quýt bên trên là Thúy Vân thì đầu pod tinh dầu VOVA K2 Apple cũng là Thúy Kiều, một chín một mười. Vị nước ép táo bùng lên khi rít vào một hơi thật sâu, anh em sẽ cảm giác giống như đang uống một ly nước ép táo chính hiệu. Hiệu ứng the lạnh mỗi lúc một mạnh sau vài hơi hút thiệt là đã. Còn gì bằng khi khí trời đang oi bức, hút vài hơi thôi là cũng thấy bừng tỉnh ngay lập tức. Anh em nào đã từng chờ đợi hương vị trái táo thì đây là lúc anh em nên bỏ em nó vào list mùi yêu thích ngay bây giờ nha.

Đúc kết hai em này sẽ là chân ái của Poddy trong bộ sưu tập các hương vị mà Poddy đã dùng trên sản phẩm đầu pod tinh dầu VOVA K2. Nếu anh em là dân sành vị thì đừng nên bỏ lỡ hai hương vị tinh dầu ngon điếu đổ này nhé!

=> Xem thêm Đầu Pod VOVA K2 - Cải Tiến Đỉnh Cao, Hương Vị Đẳng Cấp

Mua đầu pod tinh dầu VOVA K2 Tangerine – đầu pod tinh dầu VOVA K2 Apple ở đâu?

Hai sản phẩm trên đều đã có sẵn tại cửa hàng Poddy. Poddy luôn mang đến cho anh em những sản phẩm đầu pod tinh dầu VOVA K2 giá rẻ, uy tín, chất lượng. Poddy còn có những sản phẩm closed pod system sử dụng được đầu pod tinh dầu VOVA như máy VOVA K2, Cisoo K1 Pro,...chính hãng và giao hàng trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận