Những Điều Cần Biết Về Vape Pod System

Xuất hiện trên thị trường gần đây, Vape Pod System đang làm mưa làm gió trong cộng đồng người sử dụng thuốc lá điện tử bởi sự tiện lợi của nó mang lại: Nhỏ gọn, giá thành rẻ, dễ sử dụng…. Đi kèm theo là sự xuất hiện các loại tinh dầu có lượng nicotine cao 30-50mg (còn có tên gọi khác là tinh dầu vape Salt Nic) mang lại rất nhiều giá trị sử dụng cho người tiêu dùng. Vậy vape pod system là gì? Ưu điểm? Nhược điểm của loại sản phẩm này ra sao? Hãy cùng Poddy đi sâu hơn vào vấn đề này nhé.

Vape Pod System là gì?

Vape Pod System là một dạng thiết bị vape nằm giữa phân khúc Vape Pen và Combo Vape Kit. Sự khác biệt có thể thấy rõ nhất giữa Vape Pod Sytem và 2 phân khúc còn lại ở đặc điểm là tất cả mọi linh kiện như coil, bông, tinh dầu đều được tích hợp chung vào một bộ phận nhỏ được gọi là “Pod”.

Vape pod system VapX Violet YK6.
Vape Pod System được trang bị pin lớn hơn những thế hệ Vape Pen cũ trước đây rất nhiều, dung lượng tối đa của pin Vape Pen tầm khoảng 180 mAh, trong khi dòng sản phẩm Vape Pod System ngày nay có thể được trang bị viên pin lên đến 450mAh.

Ưu Nhược Điểm Của Vape Pod System

Ưu điểm

Dễ sử dụng với người mới

Có hai dòng sản phẩm vape pod system trên thị trường hiện nay, bao gồm: vape pod system closed pod vape pod system châm tinh dầu (open pod). Khi sử dụng open pod, bạn chỉ cần châm tinh dầu vào khoang chứa, đợi khoảng 5 phút để tinh dầu ngấm vào coil là có thể sử dụng được. Mọi chuyện còn trở nên đơn giản hơn với bape pod system closed pod, khi tinh dầu đã có sẵn trong đầu pod tinh dầu vape, bạn chỉ cần gắn đầu pod vào thân máy là xong. Cả hai dòng sản phẩm trên đều có điểm chung là không mất quá nhiều thao tác để có thể sử dụng.

Nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ linh kiện, không tốn thời gian làm quen.

So sánh với Box mod, trường hợp bạn là người mới sử dụng mà trước mặt là rất nhiều linh kiện như box, đầu hút. coil, bông,… r ồi tới phần hiệu chỉnh cho box, cách thay coil wick bông cho đầu đốt,… Nghe là biết nhức đầu rồi phải không ?

Sử Dụng Được tinh dầu vape có nồng độ Nicotine Cao

Trước đây với các thiết bị vape thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng tinh dầu vape với nồng độ nicotine phổ biến là 3mg – 6mg -12mg. Nồng độ nicotine càng cao thì càng khó hút vì cảm giác gắt cổ (throat hit) càng rõ rệt, thậm chí bạn có thể ho sặc sụa, chảy nước mắt, một số ít người còn bị nôn ói. Những mức nictotine thấp này thì không thể nào thay thế được cảm giác thèm thuốc lá của những người hút thuốc lá nhiều và đã hút trong một thời gian dài. Với sự ra đời của Vape Pod System cùng với Nicotine Muối ( Salt Nic ) bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu vape salt nic ở mức 25mg – 35mg – 50mg mà không còn tình trạng gắt cổ, sặc khói cũng như cảm nhận được mùi vị rõ ràng hơn.

Kardinal Kristal Saltnic 30mg hương vị cực ngon khi dùng với vape pod system.

Mang lại trải nghiệm giống hút thuốc lá truyền thống

Vape Pod System cho cảm giác hút giống hết với thuốc lá truyền thống từ độ khói, độ nặng của nicotine cũng như cảm giác cầm nắm trên tay. Cùng với khả năng sử dụng được tinh dầu vape salt nic thì đây sẽ là sản phẩm không thể phù hợp hơn với những người mới bắt đầu sử dụng vape để cai thuốc lá truyền thống.

Kích Thước Nhỏ Gọn

Bạn sẽ không phải gặp bất kỳ rắc rồi khi phải mang vác một đống thiết bị vape to đùng cùng hàng tá chai tinh dầu vape – thiết bị vape pod system đã giải quyết tất cả các vấn đề trên khi gom tất cả lại vào một thiết bị nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng 1 cây bắt hoặc một viên sỏi.

Nhược điểm của Vape Pod System

Thứ nhất là vape pod system nhỏ, thời lượng pin không cao. Dung lượng pin của pod system chỉ khoảng từ 200-450Mah. Chính vì vậy nên thời gian sử dụng nó sẽ không được nhiều như những loại sản phẩm thuốc lá điện tử khác trên thị trường.

Thứ hai những dòng tinh dầu có tỉ lệ VG cao sẽ không phù hợp: Thiết kế khoang chứa tinh dầu của pod system khá nhỏ và hẹp. Vì vậy, nếu bạn chọn những loại tinh dầu có tỉ lệ VG cao thì bông của thiết bị sẽ không kịp hấp thụ nhanh chóng và dễ bị cháy.

Thứ ba độ khói không nhiều: Nếu thích sản phẩm tạo khói nhiều thì có lẽ vape pod system sẽ hạn chế về mặt này. Bởi vì lượng pin của nó yếu nên chức năng hoạt động cùng yếu hơn.

Mua Vape Pod System Chính Hãng tại đâu giá tốt? Chất Lượng Đảm Bảo?

Nên mua Pod Vape chính hãng giá rẻ ở đâu là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bởi thị trường Pod Vape đang cực kỳ hỗn loạn với vô số dòng máy được bán với giá khác nhau, nguồn gốc và chất lượng rất khó xác thực.

C:\Users\truon\OneDrive\Máy tính\ccxzczxcx.jpg

Có rất nhiều cửa hàng Vape Pod bán hàng rất uy tín và chất lượng. Trong đó, Poddy là nơi mà bạn có thể an tâm mua sắm những sản phẩm thuốc lá điện tử. Poddy cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành đổi trả nếu sản phẩm hư hỏng hoặc lỗi trong vòng 30 ngày.

Nếu bạn đang phân vân và không biết mình hợp với loại vape pod system nào thì hãy nhanh tay liên hệ Poddy để được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc lá điện tử tư vấn cho bạn nhé.

PODDY CAM KẾT :

  • Hàng chính hãng 100%

  • Bảo hành 30 ngày nếu hàng lỗi hoặc hư hỏng

  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận