Nhập mã PODDYSALE giảm 150k khi mua Pod System trên 1 Triệu Đồng

Vape Pod hiện nay rất đa dạng trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Những người lớn tuổi họ dần cũng có cái nhìn mới mẻ hơn về pod system. Không chỉ ở độ tiện lợi mà còn có những chức năng hữu ích giúp mọi người cai được thuốc lá truyền thống. Vậy nên để chọn mua một cây pod vừa rẻ vừa chất lượng thì nhà Poddy tự tin làm được điều đó. Nhà Poddy còn không quên đề ra những chính sách giảm giá cho những khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau. Hãy đọc hết bài dưới đây để Poddy bật mí cho bạn thành những người may mắn đó nha!
 

Xem thêm ngay => Các loại Pod System giao nhanh chỉ có ở Poddy.

Liệu mua pod giảm giá có chất lượng như lời đồn?

Pod hay còn gọi là thuốc lá điện tử. Pod được đông đảo mọi người ưa chuộng chính vì nhỏ gọn tiện lợi và mang đến trải nghiệm đặc biệt mà không gây hại như thuốc lá truyền thống. Nói đến việc giảm giá thì Poddy nghĩ ai trên thế giới cũng đều thích cả. Việc mình đi mua hàng ở bất cứ đâu cho dù chỉ giảm một ít thôi cũng đủ cho chúng ta có động lực mua sắm hơn. Và chính cái giảm giá ấy sẽ làm cho khách hàng quan tâm đến cửa hàng nhiều hơn.
Việc các nhà cung cấp cho ra những mã giảm giá nhằm tri ân khách hàng của mình chứ không phải hàng kém chất lượng mới giảm. Đó là một trong những cách chăm sóc khách hàng mà hiện nay đang được nhiều người quan tâm. Nhà Poddy tự tin luôn cung cấp cho anh em những thương hiệu chất lượng hàng đầu. Bên cạnh chất lượng thì Poddy luôn đi đôi với giá cả hợp lí nên anh em yên tâm khi chọn Poddy là bạn đồng hành nhé.

 

mua pod system chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Tham khảo các loại Pod System cho người mới bắt đầu.

Những ưu đãi khi trải nghiệm tại Poddy

Poddy đã tung ra mã giảm giá siêu hời cho các anh em brother-hút tiết kiệm được chi phí mua pod tại Poddy. Cách thức để nhận ưu đãi như sau:

  • Bước 1: Anh em hãy truy cập website Poddy.vn
  • Bước 2: Hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp sau đó tiến thành thanh toán.
  • Bước 3: “Hãy nhập mã PODDYSALE để được giảm ngay 150k trên hóa đơn 1 triệu đồng” vậy là anh em đã hoàn thành rồi.

Lưu ý: Mã giảm giá này nhà Poddy chỉ áp dụng khi mua trên web thôi nha cả nhà. Các anh em đừng lo vì chúng ta cũng có thể đặt web trước rồi tới cửa hàng nhận vẫn hợp lệ nha.
Ngoài ra nhà Poddy còn có những ưu đãi khi là thành viên của shop như:

  • Check in tại shop auto anh em sẽ được giảm 5% trên tổng đơn.
  • Sau mỗi lần mua các anh em sẽ được tích điểm cộng dồn lại và khi cán mốc 10 triệu trở lên thì anh em luôn luôn được giảm 5% - 10% bất kể khi nào mua hàng tại Poddy.
  • Hỗ trợ freeship cho hóa đơn trên 1 triệu đồng.
  • Mỗi tháng nhà Poddy sẽ cho ra những ưu đãi khác nhau. Chắc chắn các anh em chỉ có hời tôi.

mua pod system chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Chính sách khách hàng thân thiết tại Poddy khi mua pod system.

Địa điểm mua vape pod chính hãng giá rẻ tại Poddy

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng nhà Poddy luôn cập nhập những mẫu mã mới nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để luôn giải đáp thắc mắc cho các anh em khi cần. Các anh em brother-hút hãy liên hệ các thông tin dưới đây để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Địa chỉ: 92 Cù lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
Hotline: 0933206806
Fanpage: https://www.facebook.com/PoddyVietNam
Website: https://www.poddy.vn/

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận