Người mới chơi nên lựa chọn Pod System nào?

Pod System dành cho người mới có lẽ là thông tin rất hữu ích cho các vaper muốn dấn thân vào thế giới thuốc lá điện tử này. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng pod được ra đời với chức năng, chất lượng và giá cả đều khác nhau. Vì vậy nó chính là điều cản trở các vaper mới chọn được cho mình được loại pod phù hợp. Poddy đọc được suy nghĩ này của anh em, nên cho ra bài viết giới thiệu về các dòng pod system dành cho người mới bắt đầu nhé.

 

Xem thêm ngay => Mua Pod System giao nhanh tại Poddy.
Những lưu ý cho những người mới chơi Pod System

Pod system được đông đảo cộng đồng yêu thích vì chức năng tiện lợi, dễ dùng, nhỏ gọn có thể cầm đi bắt cứ đâu. Bên cạnh đó, những người mới bắt đầu cần phải lưu ý để chọn được cho mình loại pod phù hợp như:

•    Các anh em phải cần tìm hiểu kĩ về dòng pod mà chúng ta muốn sử dụng.
•    Lựa chọn loại tinh dầu phù hợp, đúng hương vị, không quá cao để tránh trường hợp bị gắt ở cổ họng.
•    Chúng ta nên chọn pod system có công xuất trung bình.
•    Chỉ nên mua hàng chính hãng tại những shop vape pod có tên tuổi, uy tín.

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Top 3 tiệm Vape Pod System uy tín tại Phú Nhuận.
Những loại Pod System dành cho người mới hút ngon 

Để chào mừng anh em đến với thế giới của những vaper thì nhà Poddy xin giới thiệu những em pod system hút ngon mà giá lại phải chăng ngay đây ạ.

Oxva Xlim V2 chính hãng

Được yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên chắc hẳn bởi thiết kế nhỏ gọn, dạng hình chữ nhật dài, mảnh mai cùng trọng lượng siêu nhẹ. 
Thân máy được làm từ hợp kim nhôm và toàn bộ thân máy được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp làm độ trầy xước được giảm đi đáng kể. Trước thân máy còn được thiết kế màn hình Oled hiển thị những thông tin cần thiết như dung lượng pin, thông số điện của đầu pod, số hơi hút và cả công xuất đốt giúp anh em dễ dàng điều chỉnh công suất đốt của mình. Để điều chỉnh luồng gió phù hợp thì nhà OXVA đã trang bị bộ phận điều chỉ không khí bên cạnh thân máy. Phần đầu pod của dòng Xlim V2 được làm từ nhựa PC trong suốt giúp anh em dễ dàng quan sát được lượng tinh dầu bên trong. 
Dung tích chứa tinh dầu lên đến 2ml. Cổng châm tinh dầu được đặt bên cạnh buồng chứa. Dung lượng pin của Pod Kit Xlim V2 lên đến 900 mAh. Có thể dùng cả ngày mà cả lo về pin. Còn được trang bị cổng sạc Type-C và cáp sạc rất nhanh. 

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Mua máy Pod System Oxva Xlim V2 chính hãng tại Poddy.
Anyx Pro Closed Pod System

Đây là em Closed Pod System đầu tiên sở hữa chế độ đốt kép. Dòng ANYX Pro Closed Pod System này đã ra mắt tạo nên một thương hiệu riêng biệt giữ vững phong độ cho nhà Aprise – một ông lớn khét tiếng trong làng vape. 
Với thiết kế hoàn hảo từ vỏ ngoài kim loại cao cấp cùng màu sắc tinh tế. Với công nghệ chip thông minh MCU và bộ sensit coil. Bên cạnh đó nồng độ nicotin khá nhẹ nên chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người mới chơi. ANYX Pro đã nhận được cơn mưa lời khen từ những người đã sử dụng qua.
Trước khi sử dụng ANYX Pro chúng ta phải nhấn đầu pod vào đợi khoảng chừng 25s rồi mới được sử dụng. 
Vì vậy ngại gì mà không đến Poddy để trải nghiệm em nó một cách rõ nhất nhé!

mua ban pod system chinh hang tai hcm

Xem thêm ngay => Máy Pod System Anyx Pro chính hãng tại Poddy.

Địa điểm mua Pod System chính hãng giá rẻ tại Poddy

Những thông tin trên đã đủ cho các anh em mới tập chơi chưa nhỉ? Giờ anh em chỉ việc chọn cho mình loại pod phù hợp phần còn lại cứ để Poddy lo. Poddy tự tin pod system giá rẻ chính hãng. Luôn có tem chống hàng giả cho anh em bao test. Giao hàng nhanh bất cứ khi nào anh em cần. Vậy thì còn gì để chối từ lời mời đến 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận đúng không nào.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận