Loại Tinh Dầu Salt Nic nào làm mưa làm gió tại Poddy?

Các anh em đã quá quen với các hãng tinh dầu salt nic rồi đúng không? Nhưng những năm vừa qua Nhà Poddy luôn cập nhập những dòng tinh dầu vape làm mưa làm gió để không phải thua thiệt ai. Bây giờ hãy theo chân Poddy để biết những dòng tinh dầu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Xem thêm ngay => Mua Tinh Dầu Salt Nic giao nhanh chỉ có tại Poddy.

Tinh dầu Salt Nic là gì?

Tinh dầu salt nic hay còn được gọi là tinh dầu vape được dùng cho các dòng thuốc lá điện tử. Cho phép người sử dụng có thể hút được nhiều nicotin hơn, hút lâu mà không tạo ra cảm giác khó chịu. Nồng độ salt nicotin thông thường được sử dụng chỉ từ 20mg đến 50mg. Và hầu như các loại pod system hiện nay đều được trang bị loại tinh dầu này. Vì hàm lượng nicotin cao nên salt nic rất phù hợp cho những người muốn cai thuốc lá truyền thống. Và không những nước chúng ta, mà trên toàn thế giới đều sản xuất và phát triển mạnh như Mỹ, Malay, Pháp, …. Mỗi nhà sản xuất đều mang đến mùi hương mới lạ làm cho người sử dụng càng bị cuốn hút khi sử dụng.

mua tinh dau chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Tham khảo những dòng máy dùng với tinh dầu salt nic tại Poddy.

Top 3 loại Tinh Dầu Salt Nic được yêu thích tại Poddy.

Wotofo 

“Hút là dính “chắc hẳn là em nhà Wotofo đây! 
Là một trong những loại tinh dầu vape thành công từ khi cho ra mắt làm khuấy đảo cồng động mạng không chỉ độ nổi tiếng mà hương vị đỉnh của chóp luôn. Tinh dầu giúp người sử dụng có thể đáp ứng được lượng nicotin và nồng độ nạp vào người ít hơn so với các loại tinh dầu salt nic bình thường. Dòng này được trang bị công nghệ salt nic LBS giúp người hút trải nghiệm được cảm giác hút 50mg mà tring khi chỉ dùng tinh dầu với nồng độ 30-35mg mà thôi.
Tại kệ nhà Poddy đang đầy đủ 10 hương vị độc lạ cho anh em trải nghiệm rồi đấy nhá.

mua tinh dau chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Mua Tinh Dầu Salt Nic Wotofo chính hãng tại Poddy.

Kristal 

Kristal là một trong những loại tinh dầu salt nic cao cấp đến từ Malay. Nồng độ nicotin cao phù hợp cho mọi loại pod system hiện tại.
Kristal Salt Nic được thừa hưởng tất cả những ưu điểm từ người đàn anh như mùi vị đậm đà, hương thơm cực đỉnh cùng công nghệ pha chế Kohld hiện đại bậc nhất.
Nhà Poddy có em tinh dầu vape Kristal Salt Nic với chủ đề chính là hương vị của các loại trái cây tươi ngon. 

mua tinh dau chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Mua Tinh Dầu Salt Nic Kristal chính hãng tại Poddy.
Oishi

Vẫn là em thuộc nhà Malaysia-Kardianl Lab. Một thương hiệu sản xuất tinh dầu nổi tiếng hàng đầu cho ra cái dòng như Kadinal, Kristal, ….
Tinh dầu salt nic Oishi chiếm trọn được tim người sử dụng bởi thiết kếhiện đại trẻ trung. Thành phần từ tự nhiên không bị quá gắt khi hút. Thay vào đó là cảm giác mượt mà, mát lạnh vô cùng sảng khoái.
Dung tích 30ml với 30MG đủ để anh em dùng trong khoảng thời gian dài mà không lo sợ hao hụt một xíu nào nha.

mua tinh dau chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Mua Tinh Dầu Salt Nic Oishi chính hãng tại Poddy.

Địa điểm mua tinh dầu salt nic chính hãng tại Poddy

Hiện tại nhà Poddy sở hữa đầy đủ bảng mùi của tinh dầu salt nic giá rẻ. Đảm bảo với anh em hàng chính hãng 100%. Hỗ trợ giao hàng tận nơi chỉ trong vài giờ. Nhiều ưu đãi bất ngờ vậy nên các anh em đừng ngại đến 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận nha.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận