Flash sale chấn động Đầu Pod Vapx YK1 và YK6 xả cuối năm chỉ 150k

Anh em nào muốn tìm cho mình dòng pod tiện lợi thì nhà Poddy sẽ giới thiệu ngay em Closed Pod System này nha. Closed Pod System hay còn được gọi là thuốc lá điện tử sử dụng đầu pod chứa sẵn tinh dầu. Cái tiện lợi mà Poddy muốn nói đến chính là bạn không phải mất quá nhiều thời gian để châm thêm tinh dầu vape hay thay lõi đốt chỉ cần dùng xong chúng ta vứt đi ngay. Còn gì tuyệt vời bằng cho những chuỗi ngày bận rộn đúng không anh em nhỉ. Hiện nay nhà Poddy còn có chương trình sale đậm đầu pod chứa sẵn dầu mời anh em cùng tìm hiểu ngay nhé.

Xem thêm ngay => Mua Đầu Pod giao nhanh chỉ có tại Poddy.
Đầu pod chứa sẵn tinh dầu là gì?

Pod system là một dòng thuốc lá điện tử có thể giúp bạn trong việc cai thuốc lá truyền thống tốt hơn. Mỗi máy đều có 2 bộ phận chính là đầu pod thân pod.
 
Phần đầu pod sẽ là thiết bị được gắn vào thân máy còn là nơi giúp lượng tinh dầu chuyển hóa từ dạng lỏng sang dạng hơi để tạo ra khói. Như con máy VapX YK1 và YK6 sẽ được dùng đầu pod có chưa sẵn tinh dầu, nên các bạn sử dụng nó một cách vô cùng tiện lợi. Không cần lo về việc phải thay coil hay thay tinh dầu.

mua dau pod chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Tham khảo những dòng máy sử dụng đầu pod chứa tinh dầu tại Poddy.

Đầu Pod VapX YK1 và YK6 

Là đầu pod chứa sẵn tinh dầu vape đầu tiên trên thế giới. Được trang bị công nghệ coil lưới Mescoil. Thiết kế vô cùng thông minh với công nghệ Spitback Reflux Tech làm giảm được sự rò rỉ tinh dầu ra ngoài 100%. Dung tích chưa tinh dầu của VapX YK1 là 1.8ml còn VapX YK6 là 1.5ml.  
Với công nghệ hàng đầu này thì đầu pod của nhà VapX cho anh em được cảm giác trải nghiệm hoàn hảo hơn và giữ hương lại trên mũi lâu một cách đáng kể. 

Chất lượng quá tuyệt vời cùng những trải nghiệm của những người đi trước không có ai chê cả. Vậy nên nhà Poddy đã mạnh tay chi ra những deal hot cho anh em. Flash sale chỉ đồng giá 150k là anh em có thể rước ngay 1 hộp gồm 3 đầu pod rồi. Quá là hời anh em nhỉ, đọc đến đây thì ngại gì mà không ghé ngay Poddy đúng không nào.

mua dau pod chinh hang gia re tai phu nhuan

Xem thêm ngay => Mua đầu pod Vapx YK1 VÀ YK6 chính hãng tại Poddy.


Địa điểm mua đầu pod VapX YK1 và YK6 chính hãng tại Poddy

  • Thời gian từ ngày 14/9/2022 đến ngày 30/9/2022
  • Nhà Poddy không giới hạn số lần mua
  • Áp dụng cho toàn đơn hàng ngay cả khi mua online hay mua tại cửa hàng

Nhanh tay ghé Poddy – cửa hàng tiện lợi vape pod giá rẻ uy tín ngay 92 Cù Lao, P2, Quận Phú Nhuận nhé. Còn không các bạn chỉ việc alo ngay hotline, zalo, facebook .... phần còn lại cứ để Poddy lo.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận