Công nghệ Kohld độc quyền khiến Kristal “mãi đỉnh”

Trước đến giờ, anh em đã gặp rất nhiều dòng tinh dầu Vape Pod xuất xứ Malaysia rồi, và đặc biệt là có một số dòng tinh dầu anh em vốn đã quen thuộc như Oishi, High Hit cũng được sản xuất từ nhà WBC nhưng giờ đây đã có một cái tên khuynh đảo thị trường - Kristal.

Tại sao Poddy tự tin với sản phẩm này?

1. WBC Kardinal là thương hiệu hàng đầu Malaysia

Với rất nhiều năm làm trong ngành pha chế và sản xuất tinh dầu Vape Pod, Witchcraft Brewing Co gọi tắt là WBC đã chung tay với Kardinal làm nên rất nhiều sản phẩm tốt trên thị trường và đi đầu xu hướng về hương vị cũng như thiết kế.

Với hơn 30 quốc gia có mặt những sản phẩm của WBC Kardinal từ Châu Âu, Mỹ đến Châu Á thì việc chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo từ quy trình sản xuất khép kín, vật liệu sản xuất cũng dùng chất lượng tốt nhất như Mesh Coil đến bao bì, chai đựng được thiết kế độc nhất, sang trọng, bắt mắt.

Anh em có thể tham khảo trang Kardinal.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về nhà sản xuất chất lượng này nhé.

2. Hương vị đỉnh cao, tinh dầu chất lượng 

Đội ngũ Poddy đã có cơ hội gặp trực tiếp người đại diện của WBC Kardinal để trao đổi, lăng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm về thị trường cũng như sản phẩm. Chưa hết, Poddy còn thử nghiệm trong thời gian dài những sản phẩm từ Close Pod, Dispod hút 1 lần và cả tinh dầu để có thể mang đến cho anh em những quyết định sáng suốt nhất.

Với công nghệ Kohld độc quyền của Kardinal giúp cho việc brew tinh dầu được đảm bảo theo quy trình, nghìn chai như một và hạn chế những tình trạng hư hỏng, nhạt mùi, bay mùi không đáng có ở tinh dầu thông thường. 

Đặc biệt công nghệ mới này được ứng dụng nhiều cho dòng sản phẩm Kristal, vốn là dòng sản phẩm Kardinal tâm đắc và đầu tư rất nhiều từ chất lượng, bao bì.

3. Nhiều người trong ngành Vape đánh giá cao

Ngoài việc tự đánh giá thì đương nhiên, Poddy cũng tham khảo ý kiến của rất nhiều anh chị trong giới đi trước hoặc là cả những khách hàng thân quen đã ủng hộ thời gian vừa qua và may mắn được cái nhìn tích cực về sản phẩm.

Những đánh giá sẽ xoay quanh việc hương vị đồng nhất đến giọt cuối cùng, ngon, ngọt nồng mà không khé cổ cũng như việc có dung tích 15ml giúp anh em có thể thoải mái thử hàng mà không lo việc lỡ mua rồi không hạp thì bỏ uổng. 

Nên là anh em nào đang sử dụng Pod Kit châm tinh dầu Salt Nic thì hãy cứ mạnh dạn nhắn tin cho Poddy hoặc đến 92 Cù Lao P.2 Q. Phú Nhuận để rinh Kristal về nhé. Đảm bảo thoả mãn vị giác của anh em nhé.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận