Ưu Và Nhược Điểm Của Mesh Coil

Xuất hiện vào những năm 2012, tính đến thời điểm này đã 10 năm trôi qua. Dù không được ưu tiên lựa chọn và biết đến nhiều như các loại coil OCC, RTA, RDA loại coil này vẫn có thể tồn tại và phát triển nhờ vào hương vị thơm ngon khó có loại coil nào có thể vượt mặt. Nhiều vaper trót dành tình yêu của Mech Mod đã thốt lên rằng chỉ có Meshcoil mới có thể đem đến hương vị thuần khiết đến thế. Vậy Meshcoil là gì và đâu là những điểm khiến loại coil vape này được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng Poddy, shop vape uy tín tại quận Phú Nhuận TPHCM tìm hiểu nhé.

Meshcoil là gì?

Để hiểu Meshcoil là gì, điều quan trọng là phải có hiểu biết cơ bản về cách cuộn dây vape truyền thống hoạt động. Trước khi Meshcoil được phát triển, về cơ bản tất cả các loại cuộn dây vape hoạt động theo cùng một cách. Trong cuộn dây vape truyền thống, thành phần làm bốc hơi chất lỏng điện tử là một dây nhiệt được quấn thành hình xoắn ốc, được gọi chung là “Atomizer Coil”.

https://vaporshop.com.vn/upload/news/mesh-coil-la-gi-4-2540.jpg

Cấu tạo và vật liệu cấu thành Meshcoil.

Meshcoil lại có kiểu thiết kế khác biệt bởi chúng không được tạo hình bằng cách quấn sợi dây coil theo hình xoắn ốc. Thay vào đó, Meshcoil sử dụng dải lưới trông hơi giống màn hình cửa sổ. Dải này thường được quấn thành một hình trụ chặt chẽ và được lắp đặt theo chiều dọc để cung cấp luồng không khí trơn tru. Trong một số trường hợp, các loại Meshcoil cao cấp có thể sử dụng nhiều dải lưới hoạt động song song với nhau để tạo ra lượng hơi lớn hơn. Đó là điểm khác biệt duy nhất giữa Meshcoil và coil vape truyền thống: Bề mặt làm nóng được làm từ một dải lưới chứ không phải là cuộn dây xoắn ốc.

Ưu Và Nhược Điểm Của Meshcoil

  1. Ưu điểm

Lợi thế lớn nhất của Meshcoil đến từ diện tích bề mặt lớn.Thời gian nung nóng tinh dầu thuốc lá điện tử vape diễn ra nhanh và đều nhờ vậy nên mang lại hương vị đề và đậm hơn. Trải nghiệm hương vị cũng từ đó mà trở nên nhất quán hơn, do nhiệt độ được phân phối đều. Thêm vào đó, Meshcoil cực bền bỉ, vì nhiệt để nung nóng tinh dầu được phân phối đều hơn sẽ giảm nguy cơ bị cháy.

https://www.shishadientu.net/wp-content/uploads/2018/09/rda-mesh-coil.jpg

Meshcoil trong thiết bị vape.

  1. Nhược điểm
    Khi tăng diện tích bề mặt tiếp xúc thì bắt buộc bạn sẽ sử dụng nhiều tinh dầu vape hơn. Dẫn đến việc bạn phải thường xuyên châm tinh dầu để tránh trường hợp tinh dầu vape bị cạn khiến bông bị cháy gây ra hương vị cháy khét khi sử dụng. Thêm vào đó, nhiệt độ của Meshcoil sẽ không thể nào được bằng coil vape truyền thống nên nếu bạn là người sử dụng thiết bị vape ở công suất cao thì có lẽ thiết bị vape sử dụng công nghệ Meshcoil sẽ không phù hợp với bạn. 

 

Mua Vape Pod System sử dụng Meshcoil ở đâu chính hãng, chất lượng đảm bảo?

Chắc hẳn rằng đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi khách hàng có ý định mua bất kỳ một loại sản phẩm nào. Bởi chi khi lựa chọn được một đơn vị uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng và giá thành tốt nhất.

Chính vì điều đó nên Poddy luôn hoạt động với cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và mùi hương, luôn có sẵn tại cửa hàng dể quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn cũng như giao hàng với thời gian sớm nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Shop vape uy tín quận Phú Nhuận TPHCM.

Nếu quý khách hàng muốn đặt mua Vape Pod System thì xin vui lòng liên hệ với cửa hàng của chúng tôi theo thông tin liên hệ phía bên dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn một cách nhanh chóng nhất.

Poddy Việt Nam

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tất cả các sản phẩm tại Poddy đều được bảo hành.
  • Giao hàng nhanh trong 2 tiếng nội thành TPHCM
  • Địa chỉ: 50 Cù Lao, phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.poddy.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PoddyVietNam
  • Hotline/Zalo: 0933 206 806
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận