Vaping đã hơn bao giờ hết với Pod System Aspire Gotek X

Vape Pod gần đây mới nổi và đang dẫn đầu thị trường thuộc về máy Pod System Aspire Gotek X. Đây là dòng máy với 3 trong một khi anh em có thể dùng như con máy Pod 1 lần, mấy Close Pod hoặc Pod System đầu được. Dòng máy được nhiều người săn đơn bởi những sự “đã hơn” của từng chức năng dưới đây.

>>> Xem thêm Thông tin của con máy Aspire Gotek X

Đã hơn nhờ thiết kế hoàn hảo cho việc Vaping

Nâng cao trải nghiệm Vaping hoàn hảo nhờ thiết kế hiện đại, khung máy có độ cứng cáp cao nên khi sử dụng có độ chắc tay và mang lại cảm giác máy móc cho anh em.

May Pod System Aspire Gotek X chinh hang Vietvape

Thiết kế nhỏ nhưng có võ 

Thân máy có chất liệu trong suốt cao giúp anh em nhìn xuyên thấu vào bên trong, có thể nhìn rõ được các chi tiết mà không cần “mổ xẻ” con Pod System này ra.

Máy có cấu trúc, khung xương nhỏ gọn nên việc cầm trên tay để hút trở nên dễ dàng và cũng như trong việc mang theo bên người sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đã hơn nhờ thiết kế lỗ gió siêu hiện đại

Aspire Gotek X không chỉ được biết đến với vẻ ngoài như một tuyệt tác, nó còn được biết đến những tính năng điều chỉnh lỗ gió. Dưới mặt đáy của có lỗ gió với cần gạt để anh em có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn.

May Pod System Aspire Gotek X chinh hang Vietvape

Dễ dàng điều chỉnh lỗ gió để thưởng thức được trọn vị 

Việc điều chỉnh lỗ gió cho phép anh em có thể điều chỉnh hương vị một cách tự chủ, điều chỉnh để thưởng thức được hương vị yêu thích và tái tạo ra khả năng tạo khói chuyên nghiệp hơn.

Việc điều chỉnh này cũng góp phần trong việc giúp anh em chỉnh được số hơi hút, cũng như điều chỉnh được hương vị nồng đậm và ngon hơn nhằm mang đến quá trình hút hít như ý nguyện.

Đã hơn với 2 sự lựa chọn đầu Pod, mỗi lựa chọn là mỗi trải nghiệm khác nhau

Lựa chọn 1 là anh em có thể tự do refill tinh dầu thông qua cổng châm dầu ở đầu Pod rỗng Aspire Gotek. Châm dầu giúp tiết kiệm chi phí và có thể tự do lựa chọn hương vị. Điều đặc biệt ở Pod rỗng này là có dung tích chứa tinh dầu cực đại lên đến 4.5ml nên anh em sẽ không gặp khó khăn trong việc châm lại tinh dầu thường xuyên, châm một lần thôi là có thể sử dụng lâu dài trong nhiều ngày liền. Dung tích 4.5ml giúp cho tạo ra số lượng hơi hút lớn, số hơi có thể lên đến đơn vị hàng ngàn.

Dau Pod Rong Aspire Gotek Pod Chinh Hang

Có thể châm tinh dầu lại giúp tiết kiệm chi phí 

Lựa chọn 2 dành cho anh em là có thể dùng đầu Pod dầu Aspire Gotek. Việc này tạo cho anh em một thiết bị như đầu Close Pod khi anh em có thể mua Pod dầu Gotek 19 mùi về sử dụng, sử dụng hết mùi nào thì thay mùi đó vào là được. Lợi thế của lựa chọn này là để cho anh em trải nghiệm được hương vị tinh dầu Vape của nhà Aspire (3%, 5% ni) mà không nơi nào có bán. Và cũng giúp anh em dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, Pod dầu đã được lắp đặt sẵn Coil, tinh dầu mà không cần quá các bước phức tạp.

Dau Pod Dau Aspire Gotek Pod Chinh Hang

Lựa chọn mỏi tay với nhiều hương vị đặc sắc khác nhau 

Hai lựa chọn, hai trải nghiệm và hai phong cách sử dụng khác nhau. Sự lựa chọn là tùy ở anh em, đừng ngần ngại mà đưa ra lựa chọn của mình nhé.

>>> Xem thêm Chức năng tráo đầu Pod cần có cho các dòng Pod System

Và đã hơn, hút mượt hơn hệ thống kích hoạt nhanh

Pod System với chế độ hút cảm biến Auto draw sẽ cho việc kích hoạt máy bắt đầu chỉ trong 1 phần 1000 giây, không lãng phí thời gian khi khởi động và cũng giúp cho việc hút dễ dàng hơn. Kể cả với anh em newbie, anh em mới tập chơi đều có thể sử dụng được

Cửa hàng Vape Shop nhà Poddy xin được hân hạnh phục vụ quý anh em với các mặt hàng siêu chính hãng, siêu chất lượng và siêu ưu đãi. Chào mừng anh em đến với thiên đường Vape Kit thuốc lá điện tử chính hãng của nhà Poddy.

>>> Xem thêm Top những dòng tinh dầu Salt Nic bán chạy nhất tại Poddy

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận